HLV Santos đính chính sau việc để Ronaldo ngồi ghế dự bị tại vòng 1/8 World Cup 2022

Ramos đã có thành tích khá tốt trong mùa giải năm nay tại Benfica

Trong trận đối đầu với đội tuyển Thụy Sĩ thì huấn luyện viên Fernando Santos đã gạch tên Ronaldo ra khỏi đội hình thi đấu chính tại World Cup 2022. Điều này đã khiến cho người hâm mộ đặt nhiều dấu chấm hỏi về chiến thuật của nhà cầm quân này. Cùng với bongda24 tìm hiểu chi tiết hơn nhé.

HLV Santos khẳng định mình có chiến thuật khi cho CR7 ngồi dự bị

CR7 đã có mặt trong cả 3 trận đấu của vòng bảng

Ronaldo đã ra sân trong đội hình chính của tuyển Bồ Đào Nha ở cả 3 trận đấu đầu tiên của vòng bảng World Cup 2022. Nhưng đến vòng 18 của giải đấu khi đội tuyển Bồ Đào Nha chạm trán với Thụy Sĩ. Thì CR7 lại đại có không có tên trong đội hình xuất phát. Cầu thủ tiền đạo kho 37 tuổi này không được ra sân ngay từ đầu đã khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

CR7 đã đá chính 3 trận tại vòng bảng WC 2022
CR7 đã đá chính 3 trận tại vòng bảng WC 2022

Sau sự việc này thì đã xuất hiện nhiều vào đồn đoán về mối quan hệ giữa huấn luyện viên Santos và Ronaldo đang trong tình trạng rạn nứt. Trước đó thì nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có thái độ không hài lòng với CR7 sau khi cầu thủ này bị thay ra. Tại trận đấu cuối cùng của vòng bảng khi Bồ Đào Nha đối đầu với Hàn Quốc.

Bóng đá quốc tế:

HLV Santos đã trả lời thẳng thắng với truyền thông về vấn đề với CR7

Sau khi kết thúc trận đấu với Thụy Sĩ thì huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ về việc để CR7 ngồi ở băng ghế dự bị là có ý đồ và chiến thuật riêng. Ông khẳng định đó không phải là mục đích dằn mặt hay cảnh cáo cầu thủ. 

Cầu thủ Silva là một cầu thủ giỏi, Ronaldo thì chơi cố định hơn và thường xuất hiện ở vùng cấm. Trong khi ra Ramos là có nhiều điểm khác biệt so với hai cầu thủ này.

HLV Santos khẳng định tất cả đều là chiến thuật của ông
HLV Santos khẳng định tất cả đều là chiến thuật của ông

Cả 3 Cầu thủ này đều khiến cho người cầm quân người Bồ Đào Nha tin tưởng giao cho vị trí tiền đạo cắm. Trong mỗi trận đấu khác nhau ông sẽ sử dụng một cầu thủ nào đó mà cảm thấy phù hợp nhất với chiến thuật của mình. Nên việc Ronaldo không có tên trong danh sách sách đội hình xuất phát tại trận đấu với Thụy Sĩ cũng là một chiến thuật riêng của ông.

Santos khẳng định Ronaldo vẫn đang quan trọng tại Bồ Đào Nha

Họ đang cố gắng để cùng nhau có thành tích tốt nhất

Khi giới truyền thông đặt nghi vấn về vị thế của CR7 trong đội hình Bồ Đào Nha trong thời gian tới. Thì nhà cầm quân này đã khẳng định ông và cầu thủ này đang có mối quan hệ thân thiết. Hai người biết nhau từ năm Ronaldo 19 tuổi tại câu lạc bộ Sporting. Và sau đó Cầu thủ này đã bắt đầu phát triển trong đội tuyển quốc gia đến 2014.

CR7 và Santos khẳng định đang có mối quan hệ tốt
CR7 và Santos khẳng định đang có mối quan hệ tốt

Ông khẳng định sẽ luôn Coi Ronaldo là cầu thủ quan trọng trong đội hình của tuyển Bồ Đào Nha. Vấn đề về thái độ của Ronaldo khi bị thay ra trong trận đấu trước đó đã được giải quyết xong. Và điều quan trọng bây giờ là phải nhìn vào thành tích của cầu thủ này. CR7 là một trong những cầu thủ giỏi nhất trên thế giới thế nên tên họ phải cùng nhau cố gắng trong học tập thể tốt hơn.

Ronaldo đã không có dấu ấn nào khi được tung vào sân

Ronaldo đã được tung từ băng ghế dự bị vào sân đấu ở phút thi đấu thứ 73 trong trận đối đầu với Thụy Sĩ tại World Cup 2022. Anh được đưa vào sân trong tình trạng Bồ Đào Nha đang dẫn trước Thụy Sĩ với tỉ số 5-1. Đây có lẽ là lần đầu tiên CR7 ngồi dự bị tại giải đấu lớn trong màu áo của tuyển Bồ Đào Nha kể từ năm 2008.

Cầu thủ Ramos khiến người hâm mộ bất ngờ với màn thể hiện của mình

Đây là trận đầu tiên Ramos được đá chính cho Bồ Đào Nha

Cầu thủ đã thay cho vị trí Ronaldo trong đội hình Bồ Đào Nha chính là Ramos. Mặc dù đây là trận đá chính đầu tiên cho đội tuyển quốc gia nhưng tiền đạo sinh năm 2001 đã khiến cho nhiều người hâm mộ phải bất ngờ. Khi lập cho mình cú hat-trick đẳng cấp vào lưới của tuyển Thụy Sĩ.

Cầu thủ này đã lập hack-trick cho tuyển Bồ Đào Nha
Cầu thủ này đã lập hack-trick cho tuyển Bồ Đào Nha

Trước khi cầu thủ này có được cú hat-trick tại vòng 16 đội của World Cup 2022 thì ra Ramos mới chỉ có 33 phút khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha sau 3 lần ra sân. Trong đó có 10 phút sau 2 trận đấu tại vòng bảng. 

Ramos đã có thành tích khá tốt trong mùa giải năm nay tại Benfica

Cầu thủ này chính là tiền đạo trụ cột của câu lạc bộ Benfica. Trong mùa giải của năm nay thì tiền đạo 21 tuổi này đã ra sân 21 lần trên mọi đấu trường. Và đóng góp cho đội bóng của mình 14 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo trước khi khi khoác áo tuyển Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2022.

Sau khi Ronaldo vào sân thay người thì cầu thủ này đã không để lại bất kỳ dấu ấn nào cho trận đấu. Dường như như tiền vệ 37 tuổi đã bị sốc khi mình bị xếp ở băng ghế dự bị. Trước khi được giới truyền thông săn đón tại đường hầm.

Ramos đã có thành tích khá tốt trong mùa giải năm nay tại Benfica
Ramos đã có thành tích khá tốt trong mùa giải năm nay tại Benfica

Được biết thì người nhà của cầu thủ Bồ Đào Nha cũng ngạc nhiên không kém. Họ đã đăng lên mạng xã hội thể hiện sự bức xúc của mình khi mà CR7 không bị chấn thương. Nhưng lại đại có mặt ở băng ghế dự bị trong một trận đấu đấu quan trọng tại World Cup 2022

Những thông tin xoay quanh việc CR7 nào không có mặt trong danh sách xuất phát của đội tuyển Bồ Đào Nha. Trong trận đấu với Thụy Sĩ tại World Cup 2022 đã được bongda24 cập nhật chi tiết và bài viết trên. Hy vọng sẽ cung cấp cho người hâm mộ những thông tin chính xác và nhanh chóng nhất cho trong xoay quanh ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới này.