Mỹ nhân làng Golf tái hiện những pha ăn mừng đẳng cấp của các cầu thủ và Ronaldo tại World Cup 2022

Paige Spiranac từ bỏ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao vì trầm cảm

Hiện tại đang là thời điểm diễn ra trận đấu vòng loại trực tiếp gồm 16 ở World Cup 2022. Chính vì vậy mà các nhân vật nổi tiếng có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội cũng không thể không chú ý tới những diễn biến đã xảy ra tại chảo lửa Qatar. ngôi sao mỹ nhân làng golf cũng không phải là ngoại lệ. 

Paige Spiranac mỹ nữ làng golf chuyên nghiệp 

Những bước tiến đáng nể trong sự nghiệp của tay Golf nữ 

Paige Spiranac là mỹ nhân sinh năm 1993, cô cao 1m63 và đang sinh sống tại Mỹ. Cô được biết đến nhiều hơn danh xưng người đẹp khi cùng đội golf của trường đại học San Diego State và giành chức vô địch giải đấu Mountain West Conference Golf Championship.

Paige Spiranac từng là một golf thủ thi đấu chuyên nghiệp
Paige Spiranac từng là một golf thủ thi đấu chuyên nghiệp

Năm 2015, Spiranac chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp và đã gặt hái được một số thành công nhất định. Cô tham gia nhiều giải đấu để chứng minh khả năng của mình ở bộ môn thể thao đẳng cấp cấp cao. 

Paige Spiranac từ bỏ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao vì trầm cảm

Tuy nhiên khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì năm 2016 cô bất ngờ thông báo tạm ngừng thi đấu chuyên nghiệp vì mắc bệnh trầm cảm. Sự nghiệp của cô xuống dốc trầm trọng từ khi cô bị lộ ảnh chụp bán khỏa thân. Cô chia sẻ việc cô đi theo con đường thể thao chuyên nghiệp là một sai lầm lớn. Vì cô không được tôn trọng khi mặc những bộ đồ mình thích mà phải theo luật khắt khe.

Tuy nhiên cô không vì thế mà từ bỏ niềm đam mê của mình với golf. Hiện  tại cô có một kênh Youtube riêng để hướng dẫn bất kỳ ai muốn chơi và tìm hiểu về golf. Ngoài ra cô còn làm công việc chính là mẫu ảnh và sở hữu lượng người theo dõi khủng trên Instagram với 2,2 triệu lượt theo dõi. Cô khẳng định hài hước mới là nghề nghiệp giúp cô kiếm được nhiều tiền, danh vọng hơn trước kia.

Paige tạo trend gây bão ăn mừng theo phong cách các cầu thủ

Paige Spiranac từ bỏ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao vì trầm cảm
Paige Spiranac từ bỏ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao vì trầm cảm

Tái hiện pha ghi bàn của tiền vệ người Mỹ Lo’eau LaBonta  

Sau khi đăng tải video tái hiện các màn ăn mừng theo kiểu các cầu thủ nổi tiếng lên mạng xã hội cô đã thu hút được rất nhiều lượt thích và lượt bình luận thích thú của khán giả. Mỗi lần cô tạo cú sút dứt điểm ghi bàn vào lưới trống là một lần ăn mừng khác nhau và cô cũng không quên hỏi fan đang xem có nhận ra đó là cầu thủ nào không.

Xem thêm những bài viết liên quan đến World Cup 2022 tại đây: 

Pha ghi bàn đầu tiên mở đầu video là màn di chuyển với những bước đi tập tễnh giả vờ đau rồi bất ngờ thực hiện động tác “twerking”. Được biết đây là pha kiến tạo bàn thắng của cầu thủ người Mỹ Lo’eau LaBonta cho Kansas City Current hồi tháng 8 vừa qua. 

Màn ăn mừng có một không hai theo kiểu Ronaldo và các cầu thủ nữ khi đánh bại Trung Quốc

Sau màn kiến tạo của cầu thủ người Mỹ, cô tiếp tiếp tục có màn ăn mừng không lẫn vào đâu được của cầu thủ Ronaldo. Những nét đặc trưng như vậy mà fan của anh CR7 đẳng cấp bóng đá quốc tế không nhận ra thì chắc thần tượng của mình sẽ buồn đấy.

Paige Spiranac thể hiện sự nhạy bén trong việc bắt trend
Paige Spiranac thể hiện sự nhạy bén trong việc bắt trend

Phần hay nhất ở cuối video khi cô có pha cởi áo đấu rồi ăn mừng với chỉ áo ngực trên người. Đây là màn ăn mừng của nữ cầu thủ Brandi Chastain khi Mỹ đánh bại Trung quốc trong loạt luân lưu tại chung kết World Cup nữ năm 1999.

Đại sứ thương hiệu cho các công việc liên quan đến bóng đá

Hiện tại nữ golf thủ đang sở hữu lượng người theo dõi lớn trên Instagram với hơn 3,7 triệu lượt theo dõi. Không những thế ngoài sự xinh đẹp, quyến rũ thì cô luôn chứng tỏ sự nhạy bén của mình bằng việc bắt trend thành công trên các nội dung video đăng tải mạng xã hội. Có thể nói người đẹp này nhiều nhiều tài năng giúp cô thăng tiến trong nhiều lĩnh vực của sự nghiệp.

Hồi đầu mùa World Cup 2022 cô còn trở thành đại diện thương hiệu cho một hãng cá cược bóng đá. Thêm đó cô còn tham gia vào một cuộc thử thách kỹ năng bóng đá để được trao tấm thẻ ghi chỉ số trình độ giống như thẻ dành cho các cầu thủ thật của game FIFA.

Ngắm nhìn những bức ảnh quyến rũ của nữ golf thủ nóng bỏng nhất thế giới 

Tay golf nữ có sự nghiệp đỉnh cao rồi lại từ bỏ
Tay golf nữ có sự nghiệp đỉnh cao rồi lại từ bỏ
Cô vẫn duy trì đam mê với golf bằng cách làm Youtube 
Cô vẫn duy trì đam mê với golf bằng cách làm Youtube

Bài viết trên của chúng tôi đã kể về những câu chuyện xung quanh của nữ golf thủ tài năng Paige Spiranac và hình ảnh thú vị khi cô tái hiện những pha ăn mừng nổi tiếng của các cầu thủ bóng đá. Đừng quên nhấn theo dõi bongda24 để đọc nhiều bài viết thú vị về các câu chuyện bên lề mùa World Cup 2022 nhé.