World Cup 2022 – Phil Foden: “Đối Đầu Với Tuyển Pháp Thực Sự Là Một Trận Quyết Chiến Đầy Những Khó Khăn Và Thử Thách”

Tam Sư nhẹ nhàng hạ gục Senegal với 3 bàn thắng, tiến thẳng vào tứ kết tranh ngôi vương WC 2022 với ĐKVĐ Pháp. 

Nhẹ nhàng đánh bại Senegal ở vòng ⅛, Tam Sư sẽ chính thức đối đầu trực tiếp với tuyển Pháp tại tứ kết World Cup 2022. Dưới góc nhìn của ngôi sao bóng đá của Tam Sư – Phil Foden thì sức mạnh cũng như phong độ thi đấu hiện tại của tuyển Pháp có khiến đội bóng của anh phải đối mặt với nhiều khó khăn thử thách không? Cùng Bongda24 khám phá góc nhìn cũng như cảm nhận thực tế nhất về sức mạnh của tuyển Pháp từ ngôi sao bóng đá đến từ Tam Sư – Phil Foden trong bài viết dưới đây nhé! 

Tam Sư nhẹ nhàng đánh bại Senegal, chính thức đối đầu trực tiếp với tuyển Pháp tại tứ kết World Cup 2022 

Trên thực tế, hoàn toàn không có bất kỳ một sự bất ngờ nào hiện lên trên khuôn mặt của những cổ động viên trong suốt thời gian diễn ra trận đấu giữa Tam Sư và Senegal. 

Bởi trước đó, Tam Sư luôn là đội bóng nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực, tỷ lệ giành chiến thắng cao hơn so với tuyển Senegal. Và cái kết hoàn toàn không có gì khác so với dự đoán của những chuyên gia soi kèo bóng đá thế giới. Khi tuyển Anh đã xuất sắc hạ gục Senegal với tỷ số 3-0. 

Kane, Henderson và Saka là ba ngôi sao sáng nhất đã đem về ba bàn thắng cực kỳ ấn tượng cho Tam Sư. Đồng thời, giúp tuyển Anh sớm giành được tấm vé tham dự vòng tứ kết World Cup 2022

Tại vòng đấu loại trực tiếp 8 đội tuyển mạnh nhất, Tam Sư sẽ có một cuộc chạm trán với tuyển Pháp. Đây được dự đoán sẽ là một trong số những trận đấu mang đến nhiều cảm xúc nhất tại mùa World Cup 2022

Bởi lẽ, cả hai đội tuyển đều nắm trong tay dàn ngôi sao chất lượng hàng đầu trong đội hình chính thức ra sân đấu. Pháp đang được biết đến với hình ảnh của một đương kim vô địch World Cup 2018. Ở mùa giải World Cup 2022, họ cũng đang thể hiện rất tốt sức mạnh thi đấu đáng nể của mình trước mọi đối thủ. 

Tam Sư nhẹ nhàng hạ gục Senegal với 3 bàn thắng, tiến thẳng vào tứ kết tranh ngôi vương WC 2022 với ĐKVĐ Pháp. 
Tam Sư nhẹ nhàng hạ gục Senegal với 3 bàn thắng, tiến thẳng vào tứ kết tranh ngôi vương WC 2022 với ĐKVĐ Pháp.

World Cup 2022: Phil Foden và Bellingham liên tục tỏa sáng trên sân đấu, tạo nên điểm khác biệt rõ nét cho Tam Sư 

Trong suốt 30 phút đầu tiên của trận đấu, thực tế chẳng ai có thể ngờ đến kết quả Anh sẽ đánh bại Senegal dễ dàng với tỷ số 3-0. Thế nhưng, sự khác biệt rõ nét này của Tam Sư đã được tạo nên bởi 2 ngôi sao chất lượng hàng đầu bóng đá thế giới. Đó chính là Phil Foden và Bellingham. 

Dù trên thực tế, cả Phil Foden lẫn Bellingham đều không phải là cầu thủ ghi bàn thắng vào khung thành của Senegal. Nhưng chính họ là những người đã tạo nên điểm khác biệt cho Tam Sư khi đứng trước Senegal ở vòng đấu ⅛ mùa giải World Cup 2022. 

Khoảnh khắc Harry Kane “Nổ súng”, tuyển Anh thuận lợi đè bẹp nhà vô địch Châu Phi, đoạt vé vào vòng tứ kết World Cup 2022 khá dễ dàng 

Theo bóng đá quốc tế, giới túc cầu hoàn toàn bị choáng ngợp khi phải chứng kiến trước mắt Tam Sư hạ gục Senegal dễ dàng đến 3 bàn thắng. Thuận lợi giành được tấm vé vào tứ kết mùa giải WC 2022

Cụ thể, chỉ sau 35 phút áp dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3, Tam Sư đã có màn mở tỷ số đầu tiên ngay sau thời điểm Harry Kane chính thức phát động màn tấn công một cách cực kỳ tinh tế. 

Khi hiệp đấu thứ 2 chính thức diễn ra được tầm 12 phút, Tam Sư đã sớm lấy lại đặc quyền của đội tuyển có thể định đoạt trận đấu. Nhanh chóng kết liễu đối phương bằng bàn thắng thứ 3. 

Harry Kane liên tục nổ súng, giúp Tam Sư chiến thắng đậm trước Senegal, chính thức đối đầu Pháp ở vòng tứ kết WC 2022. 
Harry Kane liên tục nổ súng, giúp Tam Sư chiến thắng đậm trước Senegal, chính thức đối đầu Pháp ở vòng tứ kết WC 2022.

Sức mạnh của tuyển Pháp ở mùa giải WC 2022 qua sự đánh giá của Phil Foden 

Dưới đây là sức mạnh thi đấu của tuyển Pháp tại kỳ WC 2022 dưới góc nhìn của ngôi sao bóng đá Tam Sư – Phil Foden. 

“Đối đầu với tuyển Pháp thực sự là một trận quyết chiến muôn trùng khó khăn và thử thách” Phil Foden chia sẻ trước truyền thông báo chí 

Khi được báo chí phỏng vấn quan điểm cá nhân về sức mạnh thi đấu của tuyển Pháp tại kỳ WC 2022. Ngôi sao bóng đá Tam Sư đã chia sẻ đôi lời như sau. 

“Lời nói đầu tiên, tôi xin chia sẻ về niềm vui và hạnh phúc của mình khi tuyển Anh đã thuận lợi vượt qua vòng ⅛. Chúng tôi cảm thấy tinh thần thi đấu hiện tại rất tốt sau khi hạ gục được Senegal. Đó thật sự là một trận quyết chiến đem đến rất nhiều điều tuyệt vời. Chúng tôi đã thuận lợi phá lưới đối thủ 3 lần và không để lưới nhà thủng bất kỳ lần nào. Hôm nay, có thể nói mọi chuyện thực sự tốt và suôn sẻ”. 

“Nhưng trận đối đầu tiếp theo với tuyển Pháp sẽ thực sự rất khó khăn và nhiều thử thách. Bởi theo tôi, Pháp là một trong những đội bóng mạnh nhất mùa giải WC năm nay. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu với nhiều điều thú vị và bất ngờ. Pháp rất mạnh, nhưng Tam Sư chúng tôi tự tin là một tập thể thi đấu với tinh thần đoàn kết. Tôi nghĩ cơ hội chiến thắng của cả 2 là 50-50”.

Phil Foden đánh giá về sức mạnh thi đấu ĐKVĐ Pháp mùa WC 2022 như thế nào? 
Phil Foden đánh giá về sức mạnh thi đấu ĐKVĐ Pháp mùa WC 2022 như thế nào?

Tuyển Anh cần phải chuẩn bị thật kỹ trước trận đối đầu với tuyển Pháp ở vòng tứ kết kỳ WC 2022 

Một ngôi sao bóng đá khác của Tam Sư – Jude Bellingham đã nêu rõ quan điểm của mình trước truyền thông báo chí như sau. 

“Tôi thực sự cảm thấy rất phấn khích và vui mừng với bàn thắng có được. Nhưng điều quan trọng hơn bao giờ hết là tuyển Anh vẫn giành được quyền đi tiếp tại kỳ WC 2022. Bây giờ, chúng tôi cần phải chuẩn bị thật kỹ trước trận đối đầu với tuyển Pháp. Đó chắc chắn sẽ là một trận quyết chiến thực sự khó khăn thử thách, đòi hỏi Tam Sư chúng tôi phải nỗ lực hết mình”. 

Sức mạnh của tuyển Pháp ở kỳ WC 2022 qua góc nhìn của Bongda24

Dưới đây là sức mạnh thi đấu của tuyển Pháp ở kỳ WC 2022 qua góc nhìn cũng như đánh giá từ phía Bongda24

Phân tích chiều sâu đội hình khiến mọi đối thủ đều phải khiếp sợ Đương Kim Vô Địch

chiều sâu đội hình khiến mọi đối thủ đều phải khiếp sợ Đương Kim Vô Địch 
chiều sâu đội hình khiến mọi đối thủ đều phải khiếp sợ Đương Kim Vô Địch

Tuyển Pháp – Đương kim vô địch đang khiến tất cả đối thủ đều phải khiếp sợ vì sở hữu chiều sâu đội hình thi đấu được đánh giá đẳng cấp nhất mùa giải WC 2022. Thậm chí, có thể nói là hơn hẳn ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch WC 2022 – Tuyển Brazil. 

Với những cái tên nổi bật nhất nhì làng bóng đá thế giới như Kylian Mbappe và Karim Benzema đang ở độ chín mùi nhất của sự nghiệp, Les Bleus chắc chắn sẽ không dễ để tụt mất cơ hội được nâng cúp vô địch WC một lần nữa ở mùa giải cuối năm nay. 

Đội hình thi đấu chính thức tuyển Pháp tại kỳ WC 2022: Nhà Vua bảo vệ ngai vàng

Thất bại khá đau đớn tại EURO 2020, giờ đây, chắc chắn tuyển Pháp sẽ không muốn tự đi vào vết xe đổ của chính mình tại mùa giải WC 2022. Cũng chính là nơi mà Les Bleus bằng mọi cách sẽ không ngừng nỗ lực cố gắng bảo vệ ngai vương đã xuất sắc giành được ở mùa giải World Cup 2018. 

Nhìn chung, còn có rất nhiều cái tên siêu chất lượng khác trong làng bóng đá thể giới mà Deschamps có thể ưu tiên đưa vào đội hình thi đấu chính thức nếu như ông có kế hoạch cho những sự thay đổi mới. 

Tuy nhiên, nhìn một cách rõ ràng nhất, đội hình thi đấu tuyển Pháp giờ đã quá mạnh. Xét về phương diện lý thuyết thì không quan trọng những cái tên đó là những ai. Mục tiêu chính mà Les Bleus luôn hướng đến, đó chính là bằng mọi cách bảo vệ ngôi vương. Điều mà họ đã thể hiện một cách đầy ấn tượng và hoàn hảo nhất cách đây 4 năm về trước. 

Đội hình thi đấu tuyển Pháp tại kỳ WC 2022: Nhà Vua chính thức lên tiếng bảo vệ ngôi vương. 
Đội hình thi đấu tuyển Pháp tại kỳ WC 2022: Nhà Vua chính thức lên tiếng bảo vệ ngôi vương.

Hy vọng qua đôi lời chia sẻ mà Bongda24 nhắn gửi trong nội dung bài viết trên đây, quý độc giả sẽ có thể hiểu rõ hơn về sức mạnh tuyển Pháp ở mùa World Cup 2022. Dưới góc nhìn của ngôi sao bóng đá Tam Sư – Phil Foden và sự đánh giá khách quan từ Bongda24 nhé!