Ronaldo và án phạt gây nhức nhối cho CLB Al Nassr

Mức lương khủng của siêu sao người Bồ Đào Nha nhận được khi gia nhập CLB mới.

Sau World Cup 2022, Ronaldo lại tiếp tục bị chỉ trích khi có những hành động gây tranh cãi với CĐV Everton lúc đang khoác áo MU. Hiện, cầu thủ người Bồ Đào Nha này vẫn đang giữ án phạt tại MU và không thể thi đấu cho Al Nassr vào tối 5/1/2023. Hãy cùng tìm hiểu thực hư câu chuyện này qua bài chia sẻ của bongda24 nhé!

Ronaldo chọn Al Nassr là điểm dừng chân tại giải đấu sắp tới

Trước thềm World Cup 2022, Cristiano Ronaldo đã gặp không ít khó khăn và lùm xùm xoay quanh đời sống cá nhân của anh. Anh đã có một kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp kết thúc cùng với sự thất vọng.

MU nhanh chóng chấm dứt hợp đồng với Ronaldo trước thềm World Cup 2022

Ngay trước thềm WC 2022, một sự việc xảy ra còn được người hâm mộ bóng đá quốc tế chú ý hơn cả giải đấu vô địch thế giới đó chính là việc siêu sao người Bồ Đào Nha kết thúc hợp đồng với Manchester United một cách chóng vánh.

Trước sự việc đó, trang chủ của MU chỉ đưa ra một thông báo vô cùng ngắn gọn rằng “Cristiano Ronaldo sẽ rời MU theo một thỏa thuận chung và có hiệu lực ngay lập tức”. Sau bài đăng trên, dư luận bóng đá thế giới cũng từ đó dậy nên làn sóng tranh cãi.

Mức lương cực khủng của ngôi sao người Bồ Đào Nha khi đến với câu lạc bộ này

Sau kỳ bóng đá lớn nhất thế giới, chân sút người Bồ Đào Nha chọn điểm dừng chân tiếp theo tại CLB Al Nassr tại Ả Rập Xê Út. Được biết, siêu sao này đầu quân cho câu lạc bộ trên với mức lương cực khủng 200 triệu USD/ mùa. Đây hẳn là một mức lương mà nhiều cầu thủ ao ước có được.

Và cổ động viên tại đây cũng đang rất chờ đón anh để tận mắt chứng kiến sự tỏa sáng của siêu sao mang áo số 7. Nhưng thật không may, án treo giò của FA đã ngăn anh thể hiện ở CLB mới.

Được biết, mức lương trên hiện được xem là một trong những mức lương hấp dẫn nhất của các cầu thủ bóng đá trên hành tinh. Có vẻ anh chàng tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng rất vừa lòng với đội bóng ở thời điểm hiện tại.

Mức lương khủng của siêu sao người Bồ Đào Nha nhận được khi gia nhập CLB mới.
Mức lương khủng của siêu sao người Bồ Đào Nha nhận được khi gia nhập CLB mới.

Thực hư câu chuyện Ronaldo có hành động khiếm nhã với cổ động viên Everton

Từ đâu có án phạt “treo giò” 2 trận của siêu sao người Bồ Đào Nha

Theo những tờ báo bóng đá uy tín thế giới, án treo giò của anh đã được ban hành khi chân sút này có những hành động thô lỗ cụ thể là đập vỡ điện thoại của cổ động viên Everton trong trận đấu giữa MU và Everton. Ngay lập tức, FA đã ban bố lệnh treo giò 2 trận. 

Đây là một điều tiếc nuối khi siêu sao này không thể tham gia trận ra quân của mùa giải mới tại Ả Rập Xê Út. Và hành động bất lịch sự của Ronaldo  vẫn còn được bàn tán đến tận bây giờ vì án phạt.

Ronaldo tức giận đập vỡ điện thoại của CĐV Everton trong trận đấu giữa MU và Everton
Ronaldo tức giận đập vỡ điện thoại của CĐV Everton trong trận đấu giữa MU và Everton

FA ngay lập tức vào cuộc và đã có phát ngôn như thế nào với hành động đó của chân sút Bồ Đào Nha?

Sau hành động đó của Ronaldo, FIFA lập tức vào cuộc và lên tiếng “Bất kỳ một hình phạt kỷ luật nào từ 4 trận trở lên tới ba tháng cũng đã được liên đoàn cũ áp dụng lên một cầu thủ nhưng cầu thủ đó chưa chấp hành thì khi sang đội bóng mới thì án phạt vẫn được tiếp tục”. Điều này làm cầu thủ người Bồ Đào Nha không thể thi đấu cho Al Nassr trong trận gặp Al Tae ngày 5/1/2023. Trong khi CĐV cả hai đội đang rất mong chờ siêu sao này xuất hiện 

FIFA lên tiếng sau tình huống FA xử phạt CR7
FIFA lên tiếng sau tình huống FA xử phạt CR7

Cùng bongda24 theo dõi một vài tin tức bóng đá thế giới sau:

Trường hợp bị phạt treo giò lạ lùng của tiền đạo người Bồ Đào Nha

Vì quá nổi tiếng nên mọi nhất cử nhất động của Ronaldo đều được người hâm mộ và báo chí chú ý đến. Án phạt dành cho anh chàng lần này cũng vậy, khá lạ lùng chưa từng có tiền lệ.

Các cầu thủ khác thường thoát án treo giò khi ra nước ngoài hoặc chuyển CLB

Các trường hợp phạt treo giò thường chỉ diễn ra tại CLB hoặc khi cầu thủ đó thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Rất ít khi có trường hợp cầu thủ bị cấm thi đấu khi đã khác câu lạc bộ hoặc thi đấu ở nơi khác.

Án phạt lạ lùng cho Ronaldo của FA

Án phạt lạ lùng này chưa thấy được áp dụng lên một ai khác trước đó mà lại là Ronaldo – một trong những cầu thủ bóng đá được báo chí săn đón nhất hành tinh. Tuy nhiên, không thiếu gì những trường hợp khác bị phạt treo giò nhưng trường hợp hy hữu như của anh chàng thì hiếm thấy trong thể thao thế giới

Án phạt lạ lùng mà FA dành cho CR7 sau sự cố kể trên 
Án phạt lạ lùng mà FA dành cho CR7 sau sự cố kể trên

Với độ nổi tiếng của bản thân, có lẽ Ronaldo nên tiết chế lại hành động của bản thân khi là một người có sức ảnh hưởng lớn. Người hâm mộ bóng đá thế giới và cổ động viên của CLB Al Nassr hẳn đang rất mong chờ sự xuất hiện của siêu sao này. Cùng đón xem màn thể hiện của CR7 tại câu lạc bộ mới nhé!

>>> Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào trang tin tức của chúng tôi để tìm hiểu các thông tin về cầu thủ Bruno Fernandes.