Bất Ngờ Bị Alexander Đặng Tố Quỵt Lương, CLB Nam Định Đã Đáp Trả Như Thế Nào?

Alexander Đặng - Cầu thủ Việt Kiều gây chú ý với thầy Park là ai? 

CLB Nam Định mới đây vừa bất ngờ trở thành nhân vật chính trong một vụ lùm xùm gây xôn xao làng bóng đá Việt. Cụ thể vào chiều ngày 5/1, Alexander Đặng – Cầu thủ Việt Kiều đã bất ngờ đăng đàn tố CLB Nam Định trên trang cá nhân của anh về việc CLB bóng đá này đã tự ý phá vỡ thỏa thuận hợp đồng giữa hai bên.

Đồng thời, cầu thủ Việt Kiều cũng khẳng định rằng anh đã gửi đơn khiếu nại CLB Nam Định lên các tổ chức cơ quan có thẩm quyền. Ngay lúc này đây, bất kỳ động thái hay phản hồi nào từ CLB Nam Định cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Cùng Bongda24 tìm hiểu phản ứng trước lùm xùm này của CLB Nam Định ngay dưới đây. 

CLB Nam Định và những điều bạn cần biết 

Nếu như bạn đích thực là một Fan bóng đá chân chính thì chắc chắn rằng, bạn sẽ không còn cảm thấy xa lạ khi nghe ai đó nhắc đến câu lạc bộ bóng đá Nam Định. 

Bởi lẽ, có thể dễ dàng nhận thấy, đây đang là một trong số những câu lạc bộ bóng đá nhận được rất nhiều tình yêu thương từ đông đảo người hâm mộ.

Câu lạc bộ bóng đá Nam Định và những điều bạn cần biết. 
Câu lạc bộ bóng đá Nam Định và những điều bạn cần biết.

Sơ lược đôi nét về CLB Nam Định 

CLB Nam Định vốn được biết đến với một hình ảnh là câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp nhất nhì ở Việt Nam. Có trụ sở hoạt động chính được đặt tại thành phố Nam Định. 

Ngoài ra, đây còn được nhiều người biết đến là đội bóng đá địa phương thành lập bởi Công ty Cổ phần Thể thao Dược Hà Nam Định có lịch sử hoạt động lâu đời cùng với điểm mạnh giàu truyền thống Việt. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Nam Định đang chơi ở V.League 1. Được biết vào năm 1985, câu lạc bộ Nam Định đã từng xuất sắc giành chiến thắng hạng nhất với thành tích bất bại trước mọi đối thủ toàn mùa giải vô địch bóng đá Việt Nam. 

Theo tìm hiểu thì sân chơi chính thức hiện nay của Nam Định là sân vận động Thiên Trường – Nơi đã được nhiều tờ báo trong Nước ưu ái gọi đặt biệt danh là Nhà hát của những giấc mơ. 

Xem thêm

Tổng hợp các thành tích nổi bật mà CLB Nam Định đạt được

Kể từ thời điểm chính thức được thành lập cho đến nay, CLB bóng đá Nam Định đã thành công gặt hái được nhiều thành tích nổi bật. Cụ thể sẽ được Bongda24 cập nhật đầy đủ ngay dưới đây. 

  • V-League: Xuất sắc giành được danh hiệu vô địch vào năm 1985 cùng với đó là danh hiệu Á quân và giải ba. 
  • Cúp bóng đá Việt Nam: Giành danh hiệu vô địch chính xác vào năm 2007. Vào năm 2010 thì đạt hạng giải ba. 
  • Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia: Giành được cúp vô địch vào năm 2017. Vào năm 2016 thì đạt hạng giải ba. 

Được biệt, hiện với sự dẫn dắt của nhà cầm quân trưởng Trần Văn Sỹ. Hứa hẹn trong tương lai, CLB Nam Định sẽ có nhiều cơ hội giành được các giải thưởng lớn nhỏ khác. 

Alexander Đặng – Cầu thủ Việt Kiều từng được thầy Park đề nghị “check” giò là ai? 

Gần đây, cái tên Alexander Đặng đang rất nổi cũng như thu hút được nhiều sự chú ý và quan tâm từ truyền thông báo chí và dư luận. Đặc biệt là cộng đồng anh em hâm mộ bóng đá của Đất Nước có hình chữ S sau màn trình diễn đầy ấn tượng của tiền đạo này tại giải đấu hạng Nhất Na Uy.

Alexander Đặng - Cầu thủ Việt Kiều gây chú ý với thầy Park là ai? 
Alexander Đặng – Cầu thủ Việt Kiều gây chú ý với thầy Park là ai?

Alexander Đặng thực chất là ai? 

Alexander Đặng được biết sinh vào ngày 12/2/1990 tại Bergen, Na Uy. Theo tìm hiểu thì anh vốn là một cầu thủ xuất sắc người Na Uy gốc Việt. Tên tiếng Việt của anh là Trường. 

Alexander Đặng chính thức lọt vào “tầm ngắm” của truyền thông báo chí và cộng đồng mạng Việt Nam trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam đang thiếu vắng đi hình bóng của một trung phong. 

Ngay lúc này, tiền đạo Việt Kiều Na Uy bất ngờ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi tiền đạo người Đức gặp rào cản về tuổi tác. 

Đích thân thầy Park đã đến tận Na Uy để theo dõi tiền đạo Việt Kiều này thi đấu. Tuy nhiên, tất cả những gì anh thể hiện trên sân đấu cũng chưa đủ để khiến chiến lược gia người Hàn Quốc cảm thấy hài lòng. 

Alexander Đặng lọt vào “mắt xanh” của thầy Park – Tại sao? 

Alexander Đặng cùng với thủ môn Philip Nguyễn chính xác là hai cái tên đã lọt vào “mắt xanh” của chiến lược gia người Hàn Quốc. 

Vì ông hiện tại đang rất cần bổ sung một trung phong thực thụ vào đội hình thi đấu của đội tuyển quốc gia. Đặc biệt là khi bóng đá Việt Nam không có quá nhiều cầu thủ có thể chơi bóng tốt ở vị trí này.

Tuy nhiên, sau khi “check giò” của tiền đạo Việt Kiều Na Uy, chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhận định rằng anh chưa thực sự nổi bật so với dàn cầu thủ tại Việt Nam. 

Hơn nữa, khả năng hòa nhập với nền văn hóa Việt Nam của tiền đạo Việt Kiều sinh năm 1990 này cũng là một vấn đề khá lớn khiến thầy Park phải cân nhắc. Vì cơ bản, tư duy và cách sống của người dân sống tại Châu Âu sẽ hoàn toàn khác biệt so với người sống tại Châu Á. 

CLB Nam Định và Alexander Đặng đều đồng loạt lên tiếng sau khi vướng phải lùm xùm

Mới đây, cả CLB Nam Định lẫn Alexander Đặng đều đồng loạt lên tiếng sau khi vướng phải lùm xùm. Cũng như trở thành tâm điểm gây chú ý nhất trên thị trường chuyển nhượng V-League 2023 mấy ngày gần đây. 

Cụ thể, trước đó tiền đạo Việt Kiều Na Uy đã đăng đàn tố Nam Định không trả phí cho anh giống như những gì hai bên đã thỏa thuận trong hợp đồng. Song song đó, anh cũng đã tự động rời khỏi Nam Định. 

Alexander Đặng tố CLB Nam Định không thanh toán phí cho anh đúng với hợp đồng đã cam kết. 
Alexander Đặng tố CLB Nam Định không thanh toán phí cho anh đúng với hợp đồng đã cam kết.

CLB Nam Định đáp trả như thế nào khi bị Alexander Đặng đăng đàn tố phá vỡ hợp đồng

Mới đây, phía CLB Nam Định cũng đã chính thức đưa ra thông báo trước truyền thông báo chí và cộng đồng NHM bóng đá về vụ việc này. Cụ thể: 

“ Với mong muốn tăng cường thêm lực lượng, nhằm tạo thêm nhiều điều kiện phát triển trong sự nghiệp bóng đá cho các cầu thủ gốc Việt hiện thi đấu tại Nước Ngoài có cơ hội về Việt Nam khẳng định năng lực, tài năng bóng đá của mình. 

Nên ngày 30/11/2022 Nam Định đã cơ bản đưa ra những thỏa thuận sơ bộ về hợp đồng với tiền đạo Việt Kiều Na Uy Alxexander Đặng cùng với người đại diện của anh”. 

“Mọi thứ diễn ra rất bình thường cho đến ngày 22/12/2022, thông qua phía người đại diện của mình, Alexander Đặng đã yêu cầu CLB Nam Định phải thanh toán toàn bộ phí có trong hợp đồng cho cầu thủ này. Nhưng chúng tôi từ chối thanh toán do bây giờ chưa đến thời hạn phải chi trả. Và Alexander Đặng vẫn chưa có đầy đủ giấy tờ để chứng minh anh là cầu thủ gốc Việt”.

Lời đáp trả của CLB Nam Định sau khi bất ngờ bị Alexander Đặng đăng đàn tố trên trang cá nhân. 
Lời đáp trả của CLB Nam Định sau khi bất ngờ bị Alexander Đặng đăng đàn tố trên trang cá nhân.

Động thái của Alexander Đặng sau khi CLB Nam Định lên tiếng về vụ lùm xùm

Cho đến thời điểm hiện tại, bên phía Alexander Đặng vẫn chưa có bất kỳ một động thái hay lên tiếng phản hồi gì văn bản của Nam Định.

Về phía Nam Định cho biết rằng câu lạc bộ đã gửi yêu cầu đến Alexander Đặng phải thực hiện đúng theo những gì hợp đồng 2 bên đã ký. Song song đó, đội bóng thành Nam cũng bày tỏ mong muốn đôi bên có thể gặp gỡ trực tiếp để trao đổi, cùng nhau đưa ra hướng giải quyết vấn đề thỏa đáng nhất cho cả hai bên. 

Hy vọng rằng qua những thông tin mà Bongda24 chia sẻ trong nội dung bài viết trên đây. Quý độc giả sẽ có thể cập nhật nhanh và đúng nhất về lùm xùm gây rúng động làng bóng đá Việt mấy ngày qua giữa Nam Định và tiền đạo Việt Kiều Na Uy – Alexander Đặng nhé!