Man City hạ gục Chelsea: phát ngôn của hai huấn luyện viên Guardiola và Potter

Liệu Manchester City có dễ dàng giành được thắng lợi trước “Quỷ đỏ”?

Sau trận thắng 1 – 0 giữa Man City hạ gục Chelsea, hai HLV của cả hai đội đều đưa ra những phát ngôn và suy nghĩ của mình. Đặc biệt HLV Pep Guardiola lên tiếng “thách thức” MU trong trận đấu sắp tới. Cùm tìm hiểu thực hư câu chuyện cùng bongda24 tại bài viết sau nhé!

Man City hạ gục Chelsea tại Ngoại hạng Anh 2023

Tại vòng 19 giải ngoại hạng Anh, trận đấu giữa Manchester City và MU được đánh giá là có thế trận khá cân bằng và tình huống đáng chú ý nhất chính là pha ghi bàn duy nhất của trận đấu đến từ cầu thủ trên băng ghế dự bị của Manchester City. Điều này đã giúp Man City hạ gục Chelsea.

Man City thi đấu trì trệ trong hiệp 1 của trận đấu

Trong hiệp một, Manchester City được đánh giá là thi đấu khá rời rạc và trì trệ, họ liên tiếp bỏ qua những cơ hội ghi bàn tốt. Chính điều đó đã làm nhịp độ của 2 đội ở cả hiệp một chậm lại và kết thúc với tỷ số hòa 0 – 0.

Hiệp 1 Man City thi đấu khá rời rạc đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn làm chậm tiến trình Man City hạ gục Chelsea
Hiệp 1 Man City thi đấu khá rời rạc đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn làm chậm tiến trình Man City hạ gục Chelsea

“Người hùng” từ băng ghế dự bị của Man City

Sang hiệp hai, thế trận của cả hai đội bắt đầu được đẩy lên khá cao. Cả hai CLB đều thi đấu quyết liệt hơn. Cao trào nhất của trận đấu chính là việc Manchester City tung Riyad Mahrez và rồi chính cầu thủ này là người duy bàn duy nhất của trận đấu. Đem lại chiến thắng 1 – 0 sát sao giúp Man City hạ gục Chelsea.

Một phần do thiếu đi một vài cầu thủ trụ cột nên Chelsea đã thi đấu khá bế tắc và không tạo ra một cơ hội nguy hiểm nào trong suốt trận đấu. 

HLV Guardiola và Potter chia sẽ cùng truyền thông sau khi Man City hạ gục Chelsea.

Sau trận đấu vòng thứ 19 giải ngoại hạng Anh giữa Manchester City và Chelsea cả hai vị huấn luyện viên của hai đội đều có chia sẻ cảm nghĩ trước truyền thông về những tình tiết đã giúp Man City hạ gục Chelsea.

HLV Pep Guardiola có phát biểu cảm nghĩ với giới truyền thông

HLV Pep Guardiola không mấy hài lòng với sự thể hiện của các học trò. Ông đã nói với báo giới rằng “Trong 20 phút đầu của trận đấu hôm nay, tôi nhận ra rằng tôi không hề thích diễn biến của trận đấu. Tất cả mọi người đều thấy điều đó, nhưng khi bước sang hiệp 2, Man City hoàn toàn khác với một nhịp điệu, một trận đấu khác”

Dù Man City hạ gục Chelsea một cách khá chật vậy, Man City vẫn có thể giành trọn được cho đội bóng 3 điểm. Đây cũng là lợi thế cho Manchester City ở các trận sau.

HLV Pep Guardiola phát biểu cảm nghĩ của mình với truyền thông sau khi Man City hạ gục Chelsea
HLV Pep Guardiola phát biểu cảm nghĩ của mình với truyền thông sau khi Man City hạ gục Chelsea

HLV Graham Potter vẫn rất tự hào về đội bóng mà mình đang dẫn dắt

Dù để Man City hạ gục Chelsea, nhưng HLV câu lạc bộ Chelsea ông Graham Potter vẫn không khỏi tự hào về màn thể hiện của các học trò. Ông chia sẻ “Chúng tôi đã mất Raheem Sterling và Christian Pulisic quá sớm, nhưng các học trò của tôi đã cống hiến hết mình. Trận đấu lần này chúng tôi đã có một màn trình diễn đầy tinh thần trước một đội bóng hàng đầu và tôi rất tự hào vì điều đó.

Ông còn chia sẻ thêm rằng “Bạn luôn phải chịu trách nhiệm trước mọi kết quả nhưng mong mọi người có thể nhìn vào toàn bộ bối cảnh và xem chúng tôi đang ở đâu, chúng tôi đã cố gắng đến như thế nào?”

Thực tế, Man City hạ gục Chelsea với một cách khá chật vật để giành được 3 điểm từ tay Chelsea. Cầu thủ của cả hai đội đều đã làm rất tốt trên vai trò của mình và các vị HLV cũng vậy.

Cùng bongda24 theo dõi một vài tin tức nóng hổi của bóng đá thế giới:

Man City đặt hết niềm tin vào mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay

Ở mùa giải năm nay, Man City đang thể hiện phong độ cao và rất quyết tâm duy trì chiến thắng. Trong trận đấu sắp tới gặp “Quỷ đỏ”, Manchester City cũng thể hiện cho mình một tâm lý quyết chiến cùng MU

Nhà cầm quân Pep Guardiola lên tiếng quyết chiến với MU trong trận đấu sắp tới

Trước trận đấu tiếp theo gặp MU, ông Guardiola đã có lời chia sẻ về quyết tâm của câu lạc bộ trong trận đấu tiếp theo “Tôi đã nói với các học trò rằng phải tiếp tục thể hiện bản thân. Chúng tôi tiếp theo sẽ có một trận FA Cup và một trận League Cup rồi sau đó sẽ làm khách của MU tại sân Old Trafford. Chúng tôi phải duy trì được mạch chiến thắng này. Hôm nay, rồi sẽ đến Old Trafford rồi sau đó là Tottenham, điều quan trong nhất bây giờ với chúng tôi vẫn chính là giải đấu.”

Man City tuyên bố quyết chiến cùng MU trong lần gặp sắp tới. 
Man City tuyên bố quyết chiến cùng MU trong lần gặp sắp tới.

Liệu Manchester City có dễ dàng dành chiến thắng trước Manchester United 

Đứng trước đội bóng tầm cỡ như MU, Man City cũng có thể khá khó khăn trong việc giành được chiến thắng. Nhưng trong những trận đấu gần đây nhất, Manchester City đều giành được chiến thắng. Ở hai trận đấu gặp nhau gần nhất của hai đội vào ngày 7/1/2021 và 2/10/2022 tỷ số của Manchester City và Manchester United đều lần lượt nghiêng về Man City 2 – 0 và 6 – 3. Điều này cho thấy “The Citizen” tự tin về chiến thắng là hoàn toàn có cơ sở.

Liệu Manchester City có dễ dàng giành được thắng lợi trước “Quỷ đỏ”?
Liệu Manchester City có dễ dàng giành được thắng lợi trước “Quỷ đỏ”?

Dù kết quả có như thế nào đi chăng nữa thì tất cả các cầu thủ đều đã thể hiện hết mình trên sân cỏ. Mong rằng với sự tự tin và thể hiện hết mình, Man City sẽ lập được chuỗi chiến thắng mang lại vinh quang cho CLB.

Ngoài tin Man City hạ gục Chelsea, xem thêm tin về bùi tiến dũng