Man Utd và bản hợp đồng chuyển nhượng đầu tiên của 2023

Quỷ đỏ đang có phong độ ổn định tại giải ngoại Hạng Anh

Jack Butland của Crystal Palace đã gia nhập Manchester United khi câu lạc bộ đang tìm kiếm một phương án dự phòng mới. Trong bài viết này hãy theo chân bongda24 đi tìm hiểu về chàng thủ môn này cùng như phong độ của Man Utd trong mùa giải Ngoại Hạng Anh. Đừng bỏ lỡ những thông tin thú vị được chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Jack Butland đến MU tại mùa giải 2022/23

Jack Butland đã đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn với Man Utd. Cùng tìm hiểu về bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ đỏ ngay sau đây.

Đôi nét về thủ môn Jack Butland 

Cầu thủ 29 tuổi, từng là thành viên của đội tuyển Anh tham dự World Cup 2018, vẫn chưa ra sân cho Những chú đại bàng mùa này và được cho là rất muốn chuyển đến Man Utd.

Thủ môn sinh năm 1993 đã chơi 7 mùa giải ở Stoke City. Anh gia nhập Crystal Palace vào cuối năm 2020, nhưng không sánh được với Vicente Guaita.

Ở phong độ tốt nhất, Butland là thủ môn số một của Stokes. Mùa giải 2017/18, anh ra sân 35 trận nhưng không thể ngăn ‘The Potters’ trụ hạng. Ở cấp độ tuyển, ngôi sao 29 tuổi từng 8 lần khoác áo Tam Sư.

Thủ môn Jack Butland với bản hợp đồng cho mượn với Man Utd
Thủ môn Jack Butland với bản hợp đồng cho mượn với Man Utd

Jack Butland đã chơi 87 trận ở giải Ngoại Hạng Anh  và chín trận ở Anh. Anh được MU nhắm đến sau khi Quỷ đỏ chia tay Martin Dubravka, do thủ môn này vừa được triệu hồi từ Newcastle United.

Jack Butland và bản hợp đồng cho mượn với Man Utd

Manchester United đã ký hợp đồng để mượn thủ môn Jack Butland từ Crystal Palace cho đến cuối mùa giải. Phát biểu trên trang web của câu lạc bộ, Butland nói: “Đây là một câu lạc bộ tuyệt vời và tôi tự hào được đại diện cho nó.

Man Utd hiện đang tìm cách tạo ra nhiều sự cạnh tranh hơn cho De Gea sau khi Martin Dubravka trở lại Newcastle, với Tom Heaton là thủ môn lựa chọn thứ hai của câu lạc bộ và cầu thủ 36 tuổi có tên trên băng ghế dự bị. trong trận thắng Bournemouth đêm thứ Ba.

Man Utd với mùa giải đầy ấn tượng

Tình hình của Man Utd ở giải Ngoại Hạng Anh 

Thầy trò HLV Erik ten Hag cho thấy họ có thể thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh trong phần còn lại của mùa giải. Arsenal tiếp tục đứng đầu bảng Premier League 2022/23 sau trận hòa 0-0 trên sân nhà với đội xếp thứ ba là Newcastle. Tuy nhiên, kết quả này cho thấy các “pháo thủ” không quá xuất sắc trong cuộc đua vô địch.

Chuỗi 5 trận toàn thắng của Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh đã chấm dứt sau trận đấu với Newcastle. Pháo thủ vẫn dẫn đầu với 44 điểm sau 17 trận, tạm hơn đội nhì bảng Man City 8 điểm.

Quỷ đỏ đang có phong độ ổn định tại giải ngoại Hạng Anh
Quỷ đỏ đang có phong độ ổn định tại giải ngoại Hạng Anh

Man Utd ghi dấu chân vào top 4 bảng xếp hạng

Ten Hag và các học trò của ông có trận thắng thứ 9 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong chuỗi trận ấn tượng đó, không phải lúc nào nửa đỏ thành Manchester cũng chơi tốt. Họ đôi khi chơi sa sút và không xứng đáng có trọn vẹn 3 điểm. Một cuộc chạm trán tốt với đối thủ, ngay cả khi họ chơi kém, là dấu hiệu cho thấy sự trở lại của một đội bóng vĩ đại.

Với MU, trận thắng thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường cùng trận hòa của Newcastle với Arsenal giúp đoàn quân của HLV Erik Ten Hag vươn lên vị trí thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh với 35 điểm.

Các cầu thủ Quỷ đỏ đang thi đấu rất thăng hoa
Các cầu thủ Quỷ đỏ đang thi đấu rất thăng hoa

Man Utd chuẩn bị gì cho lượt trận thứ 20 giải Ngoại Hạng Anh 

Quỷ đỏ và và trận derby cùng Man city

Hai vòng đấu sắp tới sẽ cho thấy bức tranh rõ nét hơn về khả năng cạnh tranh chức vô địch với Arsenal hay Man City của MU. Họ tiếp Man City tại Old Trafford trong trận derby Manchester thứ hai vào ngày 14/01/2023

Một tuần sau, “Quỷ đỏ” hành quân đến Arsenal. Hai kết quả khả quan trước Man City và Arsenal sẽ giúp MU đảm bảo vị trí tốt trong cuộc đua vô địch, dù họ có thể vượt mặt đội bóng cùng thành phố.

Phong độ của Man Utd hiện tại

MU thi đấu tốt thời gian gần đây khi không có nhiều trụ cột quan trọng. Raphael Varane và Lisandro Martinez ngồi dự bị trong cuộc chạm trán ở vòng 19. Vài ngày trước, Marcus Rashford cũng bị phạt vì vô kỷ luật (ngủ quên).

Hành động và kết quả của Ten Hag mang đến cho MU sự tự tin rất lớn trong phần còn lại của mùa giải. Cựu HLV Ajax cho thấy ông đang đi đúng hướng trong việc tái thiết đội bóng trên nhiều phương diện. Kỷ luật và sự đoàn kết của “Quỷ đỏ” đã được khôi phục, các cầu thủ đang có tinh thần tốt và họ được đối xử công bằng. MU tăng đều trên bảng xếp hạng.

Man Utd đang là một trong những đội sở hữu hàng thủ chắc chắn
Man Utd đang là một trong những đội sở hữu hàng thủ chắc chắn

De Gea và Man Utd đã giữ sạch lưới lần thứ tám kể từ đầu mùa chỉ sau 17 trận, con số tương tự sau 38 trận của mùa giải trước. Có thể thấy hàng thủ của Man Utd đang có sự khác biệt đáng kể so với mùa giải trước với sự xuất hiện của Casemiro, Lisandro Martinez.

100% sức lực, sự tập trung và đoàn kết, chỉ cần chúng tôi thi đấu với tất cả những yếu tố đó, mọi thứ đều có thể xảy ra”, Erik ten Hag phát biểu sau trận thắng Bournemouth.

Với những tính toán tài tình của Ten Hag và những gì Man Utd đang thể hiện tại Giải Ngoại Hạng Anh. Thì đội bóng có thể mơ về chức vô địch chứ không chỉ là top 4 như mục tiêu ban đầu. Theo dõi Bong da 24 để biết thêm nhiều thông tin bóng đá quốc tế thú vị.

Xem thêm tin về laliga.