HLV Ten Hag lập kỷ lục cùng Man Utd với chiến thắng giòn giã

Tan Hag mang đến một làn gió mới cho Man Utd

Ten Hag vừa tạo nên kỷ lục với chuỗi trận thắng nhanh nhất khi lên nắm quyền tại Man Utd. Liệu thành công này đến từ đâu. Hãy cùng Bongda24 đi tìm hiểu ngay trong bài viết này để có thể nhận thấy tài năng lãnh đạo của nhà cầm quân này.

MU Có chiến thắng tạo nên kỷ lục cho HLV Ten Hag
MU Có chiến thắng tạo nên kỷ lục cho HLV Ten Hag

Man Utd có chuỗi trận bất bại

MU dễ dàng đánh bại Charlton 3-0 và thẳng tiến Carabao Cup. Trận thắng này cũng là một cột mốc quan trọng khác của HLV Ten Hag trong lịch sử Man Utd.

Man Utd thắng thuyết phục Charlton

Rashford tiếp tục phong độ ấn tượng khi vào sân thay người và lập cú đúp ở phút bù giờ. Ngược lại, bàn thắng mở tỷ số của Antony là một siêu phẩm, cú cứa lòng ngoài vòng cấm của anh đưa bóng đi thẳng vào góc lưới.

Đây là trận thắng thứ 8 liên tiếp của Quỷ đỏ trên mọi đấu trường và cũng là trận thắng thứ 20 của Ten Hag trong 27 trận dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford – vượt qua huyền thoại Sir Alex Ferguson. Thất bại gần nhất của MU dưới sự dẫn dắt của Ten Hag là trước Aston Villa vào ngày 6/11 năm ngoái. United sau đó đánh bại Fulham, Burnley, Wolves, Nottingham Forest, Bournemouth và Everton.

HLV ten Hag đang có những trận đấu mãn nhãn tại Man Utd
HLV ten Hag đang có những trận đấu mãn nhãn tại Man Utd

Ten Hag xác lập kỷ lục mới tại Man Utd

Với chiến thắng, Erik ten Hag trở thành huấn luyện viên thắng 20 trận nhanh nhất trong lịch sử Manchester United. Anh ấy đã đánh bại huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson để đạt được thành tích này. Đây cũng là trận thắng thứ tám liên tiếp của MU trên mọi đấu trường, với trận thua gần nhất của Quỷ đỏ vào ngày 11/6/2022. Kể từ trận thua Aston Villa, đoàn quân của Ten Hag đã đánh bại Fulham, Burnley, Wolves, Nottingham Forest, Bournemouth và Everton.

“Quỷ đỏ” cũng đánh bại Aston Villa 4-2 ở Carabao Cup để trả món nợ cũ. Cần biết rằng trận thua Aston Villa tại Premier League là trận đấu cuối cùng của siêu sao Cristiano Ronaldo trong màu áo M.U. Sau sự ra đi của Ronaldo, MU bất bại hoàn toàn, thậm chí còn toàn thắng.

Tân HLV người Hà Lan Erik Ten Hag đã có khởi đầu mùa giải thảm hại tại MU khi toàn thua 2 trận đầu tiên tại Premier League. Man United đánh bại Brighton của Graham Potter 2-1 trước khi đánh bại Brentford 4-0 tại Gtech Community Stadium.

MAn Utd đang thi đấu rất hay với những bàn thắng đẹp
MAn Utd đang thi đấu rất hay với những bàn thắng đẹp

Nguyên nhân tạo nên chuỗi kỷ lục của Ten Hag

Dành nhiều cơ hội hơn cho các cầu thủ trẻ

Ten Hag cũng duy trì truyền thống trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ của United, với Alejandro Garnacho đã gây ấn tượng đặc biệt trong những tháng gần đây. Ten Hag cũng đã tận dụng tài năng của Marcus Rashford. Rashford của tuyển Anh đã ghi 7 bàn trong 6 trận gần nhất của MU và đang đạt phong độ cao nhất.

Ten Hag đã tạo cơ hội cho cả Facundo Pellistri và Kobbie Mainoo thử sức trong chiến thắng 3-0 trước Charlton (11-1) sáng nay. HLV người Hà Lan hài lòng với màn trình diễn khá tốt của các cầu thủ trẻ và tin rằng họ có một tương lai tươi sáng tại Old Trafford.

Bổ sung thêm nhiều tân binh tài năng chất lượng

Jack Butland sẽ kiểm tra y tế vào hôm nay (5/1) để trở thành bản hợp đồng sớm đầu tiên của Man United trong năm 2023. Động thái này diễn ra sau khi Newcastle United gọi lại Martin Dubravka. MU cần Butland làm phương án dự phòng cho David de Gea trong khung gỗ.

Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, HLV Erik ten Hag liên tục đánh tiếng về khả năng bổ sung một tiền đạo cho MU. Điều này là cần thiết bởi Anthony Martial không đạt phong độ cao nhất. Marcus Rashford là cầu thủ duy nhất mà MU có thể dựa vào nhưng cầu thủ người Anh chủ yếu chơi ở cánh.

Tan Hag mang đến một làn gió mới cho Man Utd
Tan Hag mang đến một làn gió mới cho Man Utd

Man United trước đó đã cân nhắc gọi lại Dean Henderson từ Nottingham Forest. Tuy nhiên, HLV Erik Ten Hag không muốn tước đi cơ hội ra sân thường xuyên của thủ thành người Anh tại City Ground.

Quỷ đỏ” đang nỗ lực khôi phục hợp đồng với Frenkie de Jong. Theo The Athletic, HLV Ten Hag đã nhiều lần gọi điện cho tiền vệ người Hà Lan về việc chuyển nhượng. Barcelona đang gặp khó khăn về tài chính, họ sẵn sàng để De Jong ra đi nếu được giá.

Ten Hag đang rất đầu tư để đưa Man Utd về thời kỳ đỉnh cao

Nhận nhiệm vụ tại Old Trafford vào mùa hè vừa qua, chiến lược gia người Hà Lan đã không ngần ngại trừng phạt nhiều ngôi sao của MU nhằm lập lại kỷ luật cho đội bóng. 

Trong chuyến du đấu châu Á của đội vào mùa hè năm 2022, Ten Hag đã trừng phạt nghiêm khắc Alejandro Garnacho vì hành vi vô kỷ luật của anh ta. Tài năng trẻ người Argentina chỉ được trao cơ hội trở lại sau cuộc trao đổi. Việc Ten Hag nghiêm khắc với vụ Cristiano Ronaldo cũng khiến phòng thay đồ của đội ổn định.

Man Utd đang thi đấu đầy thăng hoa sau những thay đổi đến từ Ten Hag. Những cầu thủ đang dần tìm lại được phong độ và đưa Man Utd quay lại cuộc chiến của những ông lớn hàng đầu. Hãy cùng mong chờ những trận đấu thăng hoa và những kỷ lục mới được HLV Ten Hag xác lập cùng Man Utd.