Bruno khiến CĐV MU trầm trồ sau pha trivela điệu nghệ

bruno

Mới đây trong trận bán kết lượt về Carabao Cup với câu lạc bộ Nottingham Forest, tiền vệ Bruno Fernandes đã tạo ra một pha vẩy má ngoài điệu nghệ để khởi nguồn cho bàn thắng thứ 2 của đội chủ sân Old Trafford. Để tìm hiểu thêm về những tin tức bóng đá Quốc tế, hãy cùng theo dõi Bongda24.

Manchester United nhẹ nhàng đánh bại Nottingham Forest để tiến vào chung kết

Sau trận đấu lượt đi trên sân City Ground, Manchester United gần như đã chắc suất giành vé tiến vào chung kết Carabao Cup. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn cố gắng giành một chiến thắng để cống hiến cho người hâm mộ.

Manchester United dễ dàng có được 2 bàn thắng vào lưới Nottingham

Với lợi thế dẫn trước 3 bàn ở trận đấu lượt đi cùng với điểm tựa vững chắc là sân nhà Old Trafford, các cầu thủ Manchester United chủ động chơi kiểm soát bóng ngay sau khi trong tài thổi tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, những mũi khoan ở 2 hành lang cánh của Quỷ đỏ thi đấu quá tệ và không thể tạo ra được nhiều cơ hội nào đáng chú ý suốt cả 45 phút thi đấu đầu tiên.

Tình huống đáng chú ý nhất mà đội bóng chủ nhà tạo ra được có lẽ là pha đánh đầu dội trúng cột dọc của trung phong Weghorst ở phút thứ 45. Trong khi đó, câu lạc bộ Nottingham Forest cũng đã có pha hãm thành vô cùng nguy hiểm ở ngay trước đó 4 phút. Bước sang hiệp đấu thứ 2, chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục thực hiện một loạt những sự đổi thay người khi mà cả Martial, Rashford lẫn Jadon Sancho được tung vào sân.

MU thắng 2-0 và giành vé vào chung kết
MU thắng 2-0 và giành vé vào chung kết

Sau những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi như “tức nước vỡ bờ”, khung thành của câu lạc bộ Nottingham Forest cuối cùng cũng đã rung lên ở phút thứ 75 của trận đấu nhờ công của Martial. Chỉ 5 phút sau đó, Quỷ đỏ tiếp tục có thêm bàn thắng từ pha phối hợp cực hay để rồi Rashford có tình huống căng ngang như đặt để cho Fred kết thúc vô cùng đơn giản trong vòng cấm.

Ở tư thế không bị một ai kèm, tiền vệ của đội tuyển Brazil đã dễ dàng nhân đôi cách biệt cũng như ấn định luôn tỉ số của trận đấu cho đội chủ nhà. Thắng nhàn nhã đối thủ bị đánh giá yếu về mọi mặt với tổng tỉ số chung cuộc 5-0 sau 2 lượt trận đi và về, câu lạc bộ Manchester United đã giành được vé tiến vào trận chung kết Carabao Cup mùa này và đối thủ của họ sẽ là Newcastle.

Bruno khiến khán giả phấn khích với tình huống vẩy má ngoài điệu nghệ

Ở phút thứ 76 của trận gặp câu lạc bộ Nottingham Forest vào rạng sáng ngày 2/2, tiền vệ Bruno Fernandes có bóng trong chân. Khi quan sát thấy người đồng đội Marcus Rashford đang di chuyển trong vòng cấm, thủ quân của Manchester United đã thực hiện một đường chuyền bằng má ngoài chân phải vô cùng điệu nghệ. Rashford băng vào nhưng không lập tức dứt điểm mà căng ngang để Fred ghi bàn nâng tỷ số lên thành 2-0.

Trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ Manchester United dành nhiều lời khen có cánh cho pha “tiền kiến tạo” của tiền vệ sinh năm 1994. “Không gì có thể làm khó được Bruno vào lúc này”, một cổ động viên khác cũng cho biết. “Đó thật sự là một đường chuyền xuất sắc”, người thứ hai nhận xét. Phát biểu sau trận đấu, cựu sao Sporting Lisbon cũng lên tiếng về pha xử lý kỹ thuật này của mình: “Tôi học được kỹ thuật này từ người đàn anh Ricardo Quaresma. Anh ấy là một người anh, một người thầy tốt ở tuyển Bồ Đào Nha“.

Bruno học trivela từ người đàn anh Quaresma
Bruno học trivela từ người đàn anh Quaresma

Cổ động viên bóng đá chắc cũng không còn xa lạ với cái tên Ricardo Quaresma. Cựu tuyển thủ người Bồ Đào Nha được nhiều người mệnh danh là “Ông hoàng trivela” với hàng loạt những pha xử lý vô cùng ảo diệu và những bàn thắng bằng được ghi bằng má ngoài chân phải. Kỹ năng này đã giúp ích rất nhiều cho cá nhân Bruno khi anh được huấn luyện viên Erik Ten Hag bố trí thi đấu ở vị trí dạt biên.

Các tin tức bóng đá quốc tế khác để bạn tham khảo:

Manchester United tiến gần đến danh hiệu đầu tiên dưới thời Ten Hag

Chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest giúp Manchester United lọt vào trận chung kết Carabao Cup với tổng tỷ số 5-0 sau cả hai lượt trận bán kết đi và về. Đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ là câu lạc bộ Newcastle. Trận đấu này sẽ được diễn ra tại sân vận động Wembley vào ngày 26/2. Trong cả 4 lần lọt vào trận chung kết League Cup gần nhất ở các năm 2006, 2009, 2010 và 2017, Manchester United đều lên ngôi vô địch.

Erik ten Hag gần hơn với danh hiệu đầu tiên tại MU
Erik ten Hag gần hơn với danh hiệu đầu tiên tại MU

“Việc tiến vào trận chung kết sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu như chúng tôi không thể nâng cúp”, Luke Shaw tỏ ra quyết tâm giải tỏa cơn khát danh hiệu từ năm 2017 cùng Quỷ đỏ. Trong khi đó, tiền vệ Bruno cho biết: “Tôi biết nhiều người cho rằng Carabao Cup là một giải đấu không quan trọng. Tuy nhiên, đó chỉ là suy nghĩ vớ vẩn của những người không thể vào được trận chung kết. Với Manchester United và Newcastle, đó sẽ là một trận đấu vô cùng tuyệt vời. Tôi và các đồng đội sẽ tận hưởng từng khoảnh khắc trên sân”.