Dianka Zakhidova – Người mẫu Ukraina trở thành cô dâu Việt

Cơ duyên Dianka Zakhidova đến với Việt Nam

Cùng với sự nổi tiếng của “Người hùng Thường Châu”, vợ của Bùi Tiến Dũng – Dianka Zakhidova cũng được truyền thông dành nhiều sự quan tâm. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu về Dianka Zakhidova là ai qua bài viết sau nhé!

Dianka Zakhidova - Người mẫu Ukraina trở thành cô dâu Việt
Dianka Zakhidova – Người mẫu Ukraina trở thành cô dâu Việt

Xem thêm :

Dianka Zakhidova – Người mẫu quốc tịch Ukraina

Dianka Zakhidova được sinh ra ở Kropyvnytskyi, Kirovohrad, Ukraina vào năm 2000. Sau đó, cô chuyển đến sống tại ở tại thủ đô của Ukraina là Kiev.

Cô học tại trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Kiev. Thời gian học tại đây, cô là một trong những thành viên đội bóng chuyền của trường. Cô cùng từng có ý định theo nghiệp thể thao nhưng sau đó lại có sự thay đổi.

Dianka Zakhidova - Người mẫu quốc tịch Ukraina
Dianka Zakhidova – Người mẫu quốc tịch Ukraina

Sau khi tốt nghiệp, Dianka Zakhidova, hoạt động trong công ty Mix Models, chuyên về đào tạo người mẫu. Cô từng hoạt động ở nhiều quốc gia khác nhau như Malaysia, Singapore, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ,…

Dianka Zakhidova được biết đến là  là người mẫu quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cùng thần thái chuyên nghiệp.

Người mẫu 23 tuổi có chiều cao 1,73m, có số đo ba vòng 81-65-94cm. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu vào năm 2017 và rất được các nhãn hàng trong nước ưu ái.

Cơ duyên Dianka Zakhidova đến với Việt Nam

Người mẫu ở lại Việt Nam bắt đầu từ năm 2017, sau khi Dianka Zakhidova được mời về Việt Nam trong một dự án. Cô cảm thấy yêu thích Việt Nam và quyết định ở lại làm việc làm việc. Quyết định ở lại Việt Nam có lẽ là cơ duyên để người mẫu kết hôn với Bùi Tiến Dũng sau này.

Vợ Bùi Tiến Dũng cũng có quan hệ khá thân thiết với Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp khi cô trở thành “nàng thơ” đầu tiên của công ty Ngọc Trinh vào năm 2021.

Cơ duyên Dianka Zakhidova đến với Việt Nam
Cơ duyên Dianka Zakhidova đến với Việt Nam

Chính Ngọc Trinh cũng đã từng nhận xét Dianka Zakhidova có nhan sắc ngọt ngào đúng chuẩn thiên thần, cả vóc dáng và thần thái đều toát lên vẻ đẹp tự nhiên. Không sớm thì muộn cô ấy sẽ là gương mặt gây ‘sốt’ trong lĩnh vực người mẫu.

Cũng trong năm 2021, Dianka Zakhidova làm người mẫu cho bộ sưu tập váy cưới của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Trong bộ sưu tập, người đẹp diện mẫu váy ngắn áp dụng kỹ thuật draping, lấy cảm hứng từ những bông hoa hồng. Thiết kế này giúp người mặc dễ di chuyển nhưng vẫn tạo độ thướt tha.

Với vẻ ngọt ngào của một cô gái đang yêu. Cô chủ ý trang điểm với các tông màu trong suốt và bới tóc nhẹ nhàng. Bộ sưu tập của Lê Thanh Hòa và thể hiện của Vợ  Bùi Tiến Dũng đã gây ấn tượng ngay khi ra mắt.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa cũng đưa ra nhận xét về thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình của chân dài khi bộ sự tập được thực hiện nhanh hơn so với dự kiến.

Cuộc hôn nhân với thủ thành Bùi Tiến Dũng

Nhắc đến Bùi Tiến Dũng, có lẽ hình ảnh sâu đậm nhất với người hâm mộ là  ở VCK U23 châu Á tại (Thường Châu – Trung Quốc, 2018). Cái tên Bùi Tiến Dũng từng được ví như là người hùng của cả dân tộc khi đó.

Phong độ xuất thần trên chấm luân lưu của Bùi Tiến Dũng đã giúp Việt Nam ghi danh vào giải đấu khi lần đầu tiên có mặt trong trận chung kết của U23 châu Á sau những chiến thắng vang dội và vẻ vang mà có lẽ lịch sử sẽ  không thể nào quên trước U23 Iraq và U23 Qatar.

Cuộc hôn nhân với thủ thành Bùi Tiến Dũng
Cuộc hôn nhân với thủ thành Bùi Tiến Dũng

Có lẽ điều tiếc nuối nhất với người hâm mộ là thủ thành đã không giữ vững được phong độ để cùng đội tuyển Việt Nam chinh phục nhiều thành công khác như những đồng đội của anh một thời.

Người mẫu Dianka Zakhidova trở thành vợ Bùi Tiến Dũng sau 2 năm hẹn hò. Vũng Tàu là nơi cặp đôi lựa chọn để tổ chức đám cưới. Cặp đôi gần như giữ kín thông tin trước truyền thông cho đến ngày đám cưới diễn ra.

Những hình ảnh do cặp đôi và bạn bè đưa lên mạng cho thấy đám cưới của 2 người không quá linh đình, lấp lánh, mà đám cưới diễn ra ấm áp tình thân của gia đình bạn bè.

Nhiều bạn thân của thủ thành Bùi Tiến Dũng như Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải, ca sĩ Linh Phương (HKT), Khải Đăng và DJ Mie cũng đã xuất hiện tại đám cưới.

Theo chia sẻ của bạn bè, hôn lễ của Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova diễn với sự tham gia của của 30 khách mời thân thiết. Đám cưới còn có một kỉ niệm đáng nhớ là sau tiệc tối, cặp đôi cùng các khách mời theo dõi trận đấu chung kết bóng đá nam giữa Việt Nam và Thái Lan tại SEA Games 31. Niềm vui ngày cưới nhân đôi khi chứng kiến giây phút đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng.

Sau đám cưới, ngày 28/1, thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc thông báo trên trang cá nhân rằng Dianka Zakhidova vừa hạ sinh con trai đầu lòng.

Qua bài viết trên đây, hy vọng đã giải đáp được thắc mắc của bạn về Dianka Zakhidova là ai. Bongda24 sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về vợ Bùi Tiến Dũng để các bạn có biết thêm về gia đình nhỏ của thủ thành từng được xem là “Người hùng tại Thường Châu” này nhé!