Tin chuyển nhượng: Real Madrid nhăm nhe rút ruột đội bóng thành Manchester

Mặc dù là người thừa tại Manchester City, Bernardo Silva lại trở thành mục tiêu mà Real Madrid đặc biệt quan tâm. Chắc chắn, BLĐ của Los Blancos sẽ đưa ra lời đề nghị hấp dẫn khiến cho Man City không thể chối từ. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế cho những lão tướng.

Real Madrid để mắt tới nhiều sao trẻ cho kỳ chuyển nhượng mùa hè
Real Madrid để mắt tới nhiều sao trẻ cho kỳ chuyển nhượng mùa hè

Real Madrid quan tâm ngôi sao của Man City

Theo thông tin của bongda24h, Real Madrid để mắt tới tiền vệ Bernardo Silva. Cầu thủ sinh năm 1994 trải qua chuỗi ngày tháng đầy bất ổn trong màu áo Man City. 

Tiền vệ 28 tuổi có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 80 triệu euro. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha trở thành nhân tố quan trọng của The Citizens khi cập bến từ AS Monaco mùa hè 2017.

Bernardo Silva bất ngờ được Real Madrid quan tâm
Bernardo Silva bất ngờ được Real Madrid quan tâm

Tính tới nay, Bernardo Silva đã thi đấu 281 trận. Ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha đã đóng góp 50 bàn thắng cho đội chủ sân Etihad. Ngoài ra, anh đã có được nhiều danh hiệu lớn nhỏ cùng với Manchester City.

Theo tin chuyển nhượng, tiền vệ 28 tuổi sẽ rời Man City vào cuối mùa giải 2022/2023. Real Madrid chắc chắn sẽ là bến đỗ lý tưởng phù  hợp đối với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Bernardo Silva sở hữu lối chơi rất đa năng. Tiền vệ sinh năm 1994 có thể thi đấu với nhiều vị trí khác nhau ở tuyến tiền vệ và trên hàng công. Silva là sự lựa chọn không tồi đối với Real.

Los Blancos nhắm tới sao trẻ của Dortmund

Real Madrid đang theo đuổi chính sách trẻ hóa lực lượng. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm cách đẩy các lão tướng ra đi. Los Blancos thực hiện mục tiêu đó ở những mùa giải gần đây.

Đội bóng chủ sân Bernabeu không còn vung tiền để chiêu mộ những cầu thủ tên tuổi. Thay vào đó, Real nỗ lực mang về những tài năng trẻ sáng giá. Điều này giúp cho Los Blancos xây dựng đội bóng bền vững và lâu dài.

Các kỳ chuyển nhượng vừa qua, Real Madrid đã liên hệ với hàng loạt sao mai sáng giá như Jude Bellingham, Josko Gvardiol…. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã ký kết hợp đồng thành công với tài năng trẻ Endrick từ Palmeiras.

Adeyemi là sự thay thế hoàn hảo cho Benzema trong tương lai
Adeyemi là sự thay thế hoàn hảo cho Benzema trong tương lai

Việc bổ sung chân sút đẳng cấp trở thành ưu tiên số 1 của HLV Carlo Ancelotti. Hiện tại, Karim Benzema đánh mất phong độ do gặp nhiều chấn thương. Do đó, Los Blancos buộc phải tìm những giải pháp tốt nhất cho hàng công.

The Hard Tackle cho hay, Real Madrid đã đưa Karim Adeyemi vào danh sách mua bán ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây. Tiền đạo Adeyemi gia nhập Borussia Dortmund từ RB Salzburg ở kỳ chuyển nhượng mùa giải 2022.

Các chuyên gia bóng đá đánh giá Karim Adeyemi là viên ngọc quý của làng túc cầu. Adeyemi được xem là thương vụ đầu tư cho tương lai của Los Blancos theo tin chuyển nhượng.

Vlahovic cập bến Real mùa hè tới?

Real Madrid nhận được tin vui từ trung phong hay nhất bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Benzema tiếp tục dính phải một chấn thương khác trong chiến thắng 2-0 trước Valencia của Real Madrid.

NHM của Real không còn ngạc nhiên trước tình trạng của tiền đạo người Pháp. Vấn đề tuổi tác ảnh hưởng rất nhiều tới phong độ của anh ở mùa giải này. Rất may cho đội chủ sân Bernabeu, bởi tình trạng chấn thương của Kazim Benzema không quá nặng.

Trên hàng công của Los Blancos chỉ còn 1 sự thay thế khả dĩ nhất là Mariano Diaz. Tiền đạo sinh năm 1993 ít có cơ hội ra sân ở mùa giải 2022/2023. Tuyển thủ người Cộng hòa Dominica chắc chắn rời đội chủ sân Bernabeu khi mùa giải khép lại. Vì vậy, Real Madrid ráo riết một trung phong đẳng cấp.

Theo AS đưa tin, Vlahovic đã liên hệ với người đại diện về việc muốn gia nhập Los Blancos. Để có được sự phục vụ Dusan Vlahovic, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải chi ra hơn 90 triệu bảng. Chắc chắn đây là bài toán tài chính không hề dễ dàng đối với Real từ tin chuyển nhượng cung cấp.

Ancelotti chỉ ra cái tên thay thế Luka Modric

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã chỉ ra cái tên đầy bất ngờ đủ sức thay thế vai trò của Luka Modric trong tương lai. Chiến lược người Italia đã có phát biểu trước cuộc đối đầu với Valencia tại La Liga.

Ceballos liệu có đủ sức thay thế cho Modric?
Ceballos liệu có đủ sức thay thế cho Modric?

Dani Ceballos sở hữu những yếu tố giống như Luka Modric. Tiền vệ sinh năm 1996 tự tin chơi bóng và rất thông minh. Ngoài ra, anh ấy sở hữu thể lực rất đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra, Ceballos có nhân cách tuyệt vời và hoàn toàn có thể thay thay thế Modric tại Real”.

Chắc chắn không có nhiều người tin tưởng câu nói đó của nhà cầm quân người Ý. Việc mà tiền vệ Ceballos thay thế tuyển thủ người Croatia là bất khả thi. Dani Ceballos đầu quân cho Real vào năm 2017. Tại đội chủ sân Bernabeu, tiền vệ 26 tuổi thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Bản giao kèo giữa Luka Modric và Los Blancos sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, đội bóng thành phố Madrid chưa cho thấy động thái sẽ ký hợp đồng mới với ngôi sao tuyển Croatia.

Tương lai của tiền vệ 37 tuổi tại Real Madrid trở nên vô định. Ở thời điểm hiện tại, Modric vẫn là nhân tố không thể thay thế tại Los Blancos. Anh cũng đã trải qua một kỳ World Cup khá ấn tượng tại Qatar. Tiền vệ sinh năm 1985 đã giúp Croatia giành được HCĐ tại ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Có nhiều thông tin cho rằng, Luka Modric đang được một số các đại gia châu Á để mắt tới. Trong đó, Al Nassr rất muốn đưa anh về tái ngộ với Cristiano Ronaldo. Nếu điều này xảy ra, ngôi sao 37 tuổi có cơ hội sát cánh với người đồng đội cũ.

>>> Xem thêm: