Tin chuyển nhượng: MU “trói chân” sao trẻ, nhận tích cực thương vụ De Jong

Tin chuyển nhượng: MU "trói chân" sao trẻ, nhận tích cực thương vụ De Jong

Có vẻ như sau 1 kì chuyển nhượng yên ắng, Manchester United đã chuẩn bị hướng đến những mục tiêu cho mùa hè 2023. Trước mắt, đội bóng của HLV Erik ten Hag đang chuẩn bị cho bản hợp đồng với ngôi sao trẻ Ganarcho. Đồng thời, Quỷ Đỏ cũng đã nhận được thông tin tích cực từ mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ trong mùa hè vừa qua – Frenkie De Jong.

Manchester United chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Alejandro Garnacho

Manchester United dưới thời HLV Erik ten Hag đã cho thấy những tiến bộ rõ rệt. Đội bóng chủ sân Old Trafford liên tục gặt hái được những kết quả tốt. Mới đây nhất, là thành tích đặt chân vào chung kết Carabao Cup, nơi mà Quỷ Đỏ sẽ phải đối đầu với Newcastle United.

HLV Erik ten Hag đang mang đến sân Old Trafford luồng gió mới
HLV Erik ten Hag đang mang đến sân Old Trafford luồng gió mới

Sự nghiêm túc chính là điểm nổi bật trong phong cách huấn luyện của chiến lược gia người Hà Lan. Ông sẵn sàng để cho những trụ cột ở mùa giải trước lên ghế dự bị vì thi đấu kẻm cỏi. Erik ten Hag cũng sẵn sàng cho những công thần ra đi khi không còn muốn cống hiến. Với HLV 53 tuổi, CLB luôn được đặt lên hàng đầu.

Thêm nữa, thành công của HLV Erik ten Hag còn đến từ việc ông đặt niềm tin vào đúng chỗ với những cầu thủ triển vọng. Một trong số đó phải nhắc đến ngôi sao đang lên Alejandro Garnacho.

Garnacho là 1 trong những thành công của HLV Erik ten Hag
Garnacho là 1 trong những thành công của HLV Erik ten Hag

Cầu thủ người Argentina gây ấn tượng với HLV Erik ten Hag và được đôn lên đội 1 của Manchester United ở mùa bóng năm nay. Với tốc độ, kĩ thuật và sự bền bỉ, chàng trai 18 tuổi đã khiến nhiều người hâm mộ nhớ đến hình bóng của Cristiano Ronaldo.

Ở mùa giải năm nay, Garnacho đã ra sân 20 lần cho Manchester United và có được 2 bàn thắng, cùng với 4 pha kiến tạo. HLV Erik ten Hag cho rằng cầu thủ người Argentina có sự tiến bộ vượt bậc và sẽ còn trưởng thành hơn trong tương lai.

Garnacho chiếm được lòng tin của chiến lược gia người Hà Lan
Garnacho chiếm được lòng tin của chiến lược gia người Hà Lan

Chính vì thế, Manchester United muốn giữ chân Garnacho ở lại thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, ở lần đề nghị đầu tiên của Quỷ Đỏ với cầu thủ người Argentina đã diễn ra không mấy suôn sẻ. Ngay lập tức, rất nhiều đội bóng ở châu Âu đã đánh tiếng quan tâm tới Garnacho, trong đó có CLB Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid.

Song, theo những thông tin chuyển nhượng mới nhất từ bongda24, Manchester United chuẩn bị có được bản hợp đồng mới cùng cầu thủ sinh năm 2004. Và thời hạn của bản hợp đồng mới này sẽ kéo dài trong 5,5 năm, kèm theo đó là mức lương 30.000 Bảng/tuần.

Manchester United chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Garnacho
Manchester United chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Garnacho

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ theo như tin chuyển nhượng, HLV Erik ten Hag sẽ có trong tay 1 cầu thủ cực kì đáng chú ý. Đồng thời, dưới bàn tay nhào nặn của chiến lược gia người Hà Lan, Garnacho chắc chắn sẽ còn phát triển vượt bậc trong tương lai.

HLV Erik ten Hag nhận tin vui thương vụ De Jong

Một tin vui vừa đến với SVĐ Old Trafford. Đó là thương vụ của Manchester United với tiền vệ Frenkie De Jong có được 1 chuyển biến tích cực.

Theo những nguồn tin chuyển nhượng, CLB Barcelona đang bị BTC La Liga gây sức ép. Nguyên nhân là do Gã Khổng Lồ Xứ Catalan đã vượt quá mức lương quy định và họ buộc phải giảm 200 triệu Euro chi phí hoạt động khi mùa giải 2023/2024 bắt đầu.

Barcelona tiếp tục gặp trở ngại về tài chính
Barcelona tiếp tục gặp trở ngại về tài chính

Hiện tại, Barca đang tốn 43 triệu Euro cho khung lương của cầu thủ người Hà Lan. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian đại dịch Covid 19 hoành hành, De Jong đã phải cắt giảm 12% lương. Dẫu vậy, Barcelona vẫn thanh toán chậm và thậm chí còn nợ lương, khiến cho cầu thủ này không hài lòng.

Ở những diễn biến mới nhất, bộ phận kinh tế của CLB Tây Ban Nha đang chờ đợi 1 lời đề nghị từ phía MU. Mong muốn của Barcelona là thu về 85 triệu Euro cho chữ kí của De Jong. Đây được coi là 1 thông tin tích cực đối với Quỷ Đỏ khi mùa hè vừa rồi, họ đã rất vất vả nhưng vẫn không nhận được cái gật đầu từ phía Barca.

Manchester United có thể sở hữu Frenkie De Jong vào mùa hè 2023
Manchester United có thể sở hữu Frenkie De Jong vào mùa hè 2023

HLV Erik ten Hag chưa từng bỏ cuộc trong việc tái ngộ với cậu học trò cũ. Với De Jong, tuyến giữa của Manchester United sẽ được tăng thêm sự sáng tạo và độ chính xác. Trong bối cảnh những cái tên như Scott McTominay hay Fred đang không có được sự ổn định, HLV Erik ten Hag chắc chắn sẽ cần 1 tiền vệ như Frenkie De Jong.

Một tiền vệ khác được Quỷ Đỏ đưa vào tầm ngắm

Đó là trường hợp của Taylor Booth thuộc biên chế CLB Utrecht. Cầu thủ người Mỹ đang nằm trong tầm ngắm của HLV Erik ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan cảm thấy ấn tượng bởi kĩ thuật và năng lượng mà cầu thủ người Mỹ mang đến ở 1/3 phần sân của đối thủ.

HLV Erik ten Hag hứng thú với cầu thủ người Mỹ - Taylor Booth
HLV Erik ten Hag hứng thú với cầu thủ người Mỹ – Taylor Booth

Booth đã từng được công nhận tài năng khi anh chơi cho đội trẻ của Bayern Munich. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 2001 đã quyết định không gắn bó với Hùm Xám và lựa chọn chuyển đến chơi cho Utrecht.

HLV Erik ten Hag được cho là có mối quan hệ thân thiết với CLB đến từ Hà Lan. Chắc chắn, vị chiến lược gia của Quỷ Đỏ sẽ tận dụng điều này để mang Booth về với đội chủ sân Old Trafford.

Xem thêm: