Tin chuyển nhượng: Harry Kane nhận thông điệp từ thầy cũ

Tin chuyển nhượng: Harry Kane nhận thông điệp từ thầy cũ

Ngôi sao người Anh – Harry Kane đã bước vào ngôi đền huyền thoại của CLB Tottenham sau khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Tottenham Hotspur. Sau chiến tích này của Kane, 1 người thầy cũ đã gửi thông điệp đến cho tiền đạo người Anh. Bên cạnh đó, Spurs cũng đã hướng tới những mục tiêu chuyển nhượng cho mùa hè 2023.

Tiền đạo số 1 của Tottenham Hotspur nhận thông điệp từ thầy cũ

Trong chiến thắng mới đây của Tottenham trước Manchester City, Harry Kane là cầu thủ đã ghi bàn thắng quyết định giúp cho Tottenham Hotspur có được chiến thắng. Bàn thắng này không chỉ mang về cho Tottenham 3 điểm mà còn đưa chính tiền đạo người Anh lên tầm cao mới.

Harry Kane vượt qua huyền thoại của Spurs, trở thành người ghi nhiều bàn thắng nhất
Harry Kane vượt qua huyền thoại của Spurs, trở thành người ghi nhiều bàn thắng nhất

Theo đó, Harry Kane chính thức vượt qua huyền thoại Jimmy Graves, người nắm giữ kỷ lục ghi 266 bàn thắng cho Tottenham Hotspur. Đáng chú ý, kỷ lục này đã tồn tại trong 53 năm trước khi bị Harry Kane xô đổ.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, Harry Kane đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng, trong đó, có cả người thầy cũ của anh tại Tottenham Hotspur. Đó là HLV Mauricio Pochettino. Chiến lược gia người Argentina đã gửi cho Kane 1 tin nhắn chúc mừng với nội dung: “Xin chúc mừng bàn thắng thứ 267 ! Rất tự hào về cậu, Harry Kane.” 

Người thầy cũ của Harry Kane là Pochettino gửi lời chúc mừng cho tiền đạo người Anh
Người thầy cũ của Harry Kane là Pochettino gửi lời chúc mừng cho tiền đạo người Anh

Sau khi bị PSG sa thải, hiện tại HLV Pochettino vẫn chưa có được bến đỗ mới. Nhiều nguồn tin chuyển nhượng cho hay, chiến lược gia này đang có ý định quay lại với môi trường Premier League.

Cặp đôi Pochettino và Harry Kane đã từng có mối quan hệ rất tốt trong quá khứ khi mà HLV 50 tuổi còn tại chức tại Tottenham. Dưới triều đại của Pochettino, Kane được coi là đã trình diễn thứ bóng đá tốt nhất của anh ấy.

Liệu Pochettino có quay lại với Premier League ?
Liệu Pochettino có quay lại với Premier League ?

HLV Pochettino cũng từng giúp Tottenham Hotspur lọt vào chung kết của Champions League 2019. Sau đó, chiến lược gia này có công lớn trong việc xây dựng lối chơi cho Tottenham. Ông chỉ thiếu may mắn khi không thể cùng Tottenham vô địch Premier League vào năm 2016 và 2017.

Tottenham để ý James Maddison và Marc Guehi

Kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra khá êm đềm đối với các CĐV Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, vị trí hiện tại của Tottenham trên BXH đang khiến cho nhiều người không khỏi thất vọng. Chính vì thế, họ đang mong muốn đội chủ sân Tottenham Hotspur có thể mang về những bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Một trong những cái tên được thượng tầng của Tottenham Hotspur để mắt đến chính là tiền vệ đang chơi cho Leicester City – James Maddison.

James Maddison lọt vào mắt xanh của Tottenham Hotspur
James Maddison lọt vào mắt xanh của Tottenham Hotspur

Cầu thủ người Anh vẫn cho thấy 1 phong độ ổn định mặc dù phải thi đấu trong 1 tập thể đang đi xuống. Ở giải Ngoại hạng mùa này, Maddison có được cho mình 8 bàn thắng sau 15 lần ra sân.

Với việc Leicester City đang chơi ngày càng bết bát trong những mùa giải gần đây, tiền vệ 26 tuổi này nên cân nhắc tới việc rời đi. Thêm nữa, bản hợp đồng giữa anh và Bầy Cáo sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024. Sự ra đi của James Maddison sẽ là điều tốt cho cả đôi bên.

Tottenham có thể sẽ ký hợp đồng với Maddison vào mùa hè 2023
Tottenham có thể sẽ ký hợp đồng với Maddison vào mùa hè 2023

Nắm bắt được thông tin chuyển nhượng này, Tottenham Hotspur đã quyết định đặt Maddison vào tầm ngắm cho mùa hè. Tottenham đang rất thiếu nhân sự ở khu vực trung tuyến, những cái tên đủ đẳng cấp để hướng tới mục tiêu cạnh tranh ở nhiều đấu trường bên cạnh giải Ngoại hạng.

Spurs đang chuẩn bị cho kì chuyển nhượng mùa hè bận rộn
Spurs đang chuẩn bị cho kì chuyển nhượng mùa hè bận rộn

Được biết, 1 cái tên nữa cũng đang được Tottenham Hotspur để ý là trung vệ sinh năm 2000, Marc Guehi. Nếu Crystal Palace quyết định rao bán cầu thủ người Bờ Biển Ngà, chắc chắn Spurs sẽ là 1 trong những CLB quyết tâm có được chữ ký của anh.

Sergio Reguilon quay trở lại Tottenham Hotspur Stadium sau bản hợp đồng thất vọng

Sergio Reguilon là 1 bản hợp đồng gây ra thất vọng cho các CĐV Tottenham Hotspur. Đến với Tottenham Hotspur từ năm 2020 với rất nhiều sự mong chờ của NHM Spurs, cho tới nay, những gì mà cầu thủ 26 tuổi để lại chỉ là những dấu ấn rất nhạt nhòa.

Trong gần 2 năm chơi tại Tottenham Hotspur, Reguilon chỉ ra sân tổng cộng 52 lần và có được 2 bàn thắng. Những đóng góp của anh cho CLB là không đáng kể và cầu thủ người Tây Ban Nha gần như không còn nằm trong kế hoạch của HLV Conte.

Reguilon là bản hợp đồng gây thất vọng
Reguilon là bản hợp đồng gây thất vọng

Chính vì thế, Tottenham Hotspur đã đem anh cho Atletico Madrid mượn kể từ mùa bóng 2022/2023. Tuy nhiên, tại Wanda Metropolitano, Reguilon tiếp tục để lại thất vọng. Anh ấy hầu như không ra sân dưới thời Diego Simeone trong mùa giải này. Reguilon dính chấn thương hồi đầu mùa giải và gặp khó khăn trong việc khẳng định bản thân mặc dù đã trở lại sau đó.

Reguilon nhiều khả năng sẽ quay trở lại Tottenham vào cuối mùa
Reguilon nhiều khả năng sẽ quay trở lại Tottenham vào cuối mùa

Vì thế, sau bản hợp đồng cho mượn gây thất vọng này, nhiều tin chuyển nhượng cho rằng Reguilon nhiều khả năng sẽ trên đường trở lại Tottenham Hotspur Stadium vào cuối mùa. Bongda24 cho rằng Tottenham Hotspur cũng sẽ cân nhắc đến việc để Reguilon ra đi trong mùa hè 2023.

Xem thêm: