Oner thừa nhận Faker có chỉ đạo ‘phá’ pentakill của Gumayusi trong trận gặp đội tuyển BRO

Oner

Trận thi đấu đang được dư luận xôn xao nhất là cuộc đối đầu giữa T1 và Fredit BRION vào ngày 08/2 trong khuôn khổ LCK Mùa xuân 2023. Sau khi trận đấu kết thúc, Oner thừa nhận Faker có chỉ đạo ‘phá’ pentakill của Gumayusi. Lý do gì khiến Faker lại làm như vậy? Cùng Bongda24 điểm qua tình hình trận đấu này và tìm kiếm câu trả lời chính xác nhất trong bài viết này.

Oner thừa nhận Faker có chỉ đạo 'phá' pentakill của Gumayusi.
Oner thừa nhận Faker có chỉ đạo ‘phá’ pentakill của Gumayusi.

Gumayusi đang lấy lại phong độ cao nhất tại LCK

Trước khi đến với Oner thừa nhận Faker có chỉ đạo ‘phá’ pentakill của Gumayusi thì chúng ta cùng tìm hiểu về phong độ hiện tại của tuyển thủ Gumayusi.

Đội tuyển T1 vẫn đang là cỗ máy huỷ diệt trên tất cả đấu trường LMHT. Điểm sáng nhất trong đội hình hiện tại có lẽ sẽ là vị trí Xạ thủ của Gumayusi, đây là Xạ thủ thi đấu đỉnh cao nhất với số lần nằm xuống ít nhất đội tuyển T1. Đặc biệt nhất là khi gặp đội hình mạnh về sức tấn công hay có nhiều kỹ năng tầm xa như EDG thì cũng khó có thể khiến tuyển thủ này phải nằm xuống.

Không những bị hạ gục mà Xạ thủ này còn đóng góp nhiều điểm hạ gục nhất đội T1. Ở trận thi đấu LCK mùa hè trước, Gumayusi đã để lại rất nhiều nghi vấn cho người hâm mộ khi anh thi đấu chưa thực sự tốt. Những lần đối đầu với Gen.G Esports, tuyển thủ sinh năm 2002 này hoàn toàn bất lực so với người đi cùng đường ở chiến tuyến bên.

Rất nhiều ý kiến trái chiều trước khi mùa giải LCK mùa xuân 2023 diễn ra, nếu tuyển thủ này không lấy lại được phong độ thì T1 sẽ phải tay trắng ở giải đấu này 1 lần nữa.

Nhưng đội T1 đang có một phong độ rất đỉnh cao và chính Gumayusi cũng vậy. Nếu thực sự muốn chứng tỏ bản thân thì Gumayusi phải thể hiện tốt hơn nữa ở loạt trận đấu sắp tới.

Đội tuyển T1 vẫn đang là cỗ máy huỷ diệt
Đội tuyển T1 vẫn đang là cỗ máy huỷ diệt

Xem thêm :

Oner thừa nhận Faker có chỉ đạo ‘phá’ pentakill của Gumayusi tại giải đấu LCK 2023

Đang có rất nhiều bài báo trên dư luận viết về sự việc Oner thừa nhận Faker có chỉ đạo ‘phá’ pentakill của Gumayusi sau trận đối đầu giữa T1 vs BRO. Trận đấu này đang là tâm điểm chú ý nhất vào ngày 08/2 vừa qua.

Hai đội tuyển đã có những màn đấu trí cực kỳ gay cấn và thu hút lượng lớn người xem. Với cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất không phải là Faker hay T1, mà đó là Morgan vì anh đang dần chứng tỏ bản thân với một người chơi đi đường trên rất có tiềm năng.

Trải qua 2 trận đấu, đội tuyển T1 đã thi đấu xuất sắc và giành thắng lợi trước đối phương. Mặc dù là đội thua, nhưng BRO vẫn đã thể hiện được một ý chí kiên cường bất khuất với màn trình diễn tuyệt vời. Điều đáng tiếc nhất là BRO đã có rất nhiều sai lầm trong trận đấu và để cho T1 nắm bắt thời cơ, khiến cho đội tuyển phải thua trước đối thủ là T1 vì quá mạnh.

Khoảnh khắc đáng chú ý nhất của trận đấu này là ván thi đấu thứ 2. Từ một pha Pentakill của Gumayusi đã giúp cho T1 thắng trọn vẹn 2 ván đấu. Tuy nhiên, trong pha huỷ diệt của Gumayusi đã có công lao rất lớn của Morgan vì anh chàng đã hiến mạng để Thái tử T1 có một chiến tích tuyệt vời. Tuy nhiên, người đi rừng của T1 đã có những chia sẻ khiến fan hâm mộ T1 không khỏi bất ngờ và ngã ngửa vì buồn cười.

Theo đó, Oner thừa nhận Faker có chỉ đạo ‘phá’ pentakill của Gumayusi rằng: “Chắc có lẽ lần trước do anh Faker bị đội phá mất Pentakill nên lần này anh đã phục thù bằng cách dụ dỗ tụi em cản phá Pentakill của Gumayusi. Nhưng có lẽ cậu ta rất may mắn vì vẫn lấy được Pentakill. Thật là quá đáng tiếc”.

Có thể thấy đội tuyển T1 hoàn toàn vui tươi và hài hước. Việc Faker kêu gọi đội phá Penta chỉ là hành động đùa giỡn. Nên tóm lại Oner thừa nhận Faker có chỉ đạo ‘phá’ pentakill của Gumayusi chỉ là đội tuyển trêu đùa với nhau mà thôi.

T1 đã thi đấu xuất sắc và giành thắng lợi trước đối phương
T1 đã thi đấu xuất sắc và giành thắng lợi trước đối phương

Morgan hiến mạng cho Gumayusi để có Pentakill

Tuyển thủ Morgan được cộng đồng mạng mệnh danh là tuyển thủ không có anti fan. Với khả năng chỉ cần một câu nói sẽ khiến fan hâm mộ phải đoàn kết lại với nhau. Và mới đây nhất, Morgan lại một lần nữa chiếm trọn trái tim người hâm mộ thông qua việc hiến mạng trong trận đấu với T1 vừa qua.

Cụ thể, đội BRO đã có pha giao tranh bất ổn trước đối phương, và trên sân đấu Thái tử nhà T1 đã có được Quadrakill và chỉ còn sống sót mỗi Morgan. Theo như thường lệ thì tuyển thủ này có thể về hồi máu nhưng cậu đã không chọn như vậy. Morgan đã có màn quay xe đỉnh cao khi quay lại hiến mạng cho Gumayusi với Pentakill vô cùng hiếm thấy.

Với hành động này, tuyển thủ Morgan lại thêm lần nữa ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ và tiếp tục trở thành cái tên yêu thích nhất trong cộng đồng LMHT.

Trận đấu này đang là tâm điểm chú ý nhất
Trận đấu này đang là tâm điểm chú ý nhất

Thông tin về sự việc Oner thừa nhận Faker có chỉ đạo ‘phá’ pentakill của Gumayusi đã được phơi bày ở bài viết trên. Đây chỉ là sự việc hài hước và đùa giỡn giữa những thành viên của đội tuyển T1. Bongda24 luôn cập nhật những thông tin và sự kiện mới nhất, cùng theo dõi nhé!