ĐTDV Mùa Xuân 2023: Công bố danh sách đội hình của các đội tuyển tham dự giải

DTDV-2023-3

Cùng đón xem những trận đấu so tài đỉnh cao được diễn ra tại giải ĐTDV Mùa Xuân 2023. Mọi thứ đã sẵn sàng cho một cuộc cạnh tranh tài thú vị và khốc liệt nhất chỉ có tại Liên Quân Mobile Việt Nam. Sau đây, hãy cùng Bongda24 điểm qua những thông tin về các đội tham dự, thể thức thi đấu và cơ cấu trao giải thưởng có tại ĐTDV Mùa Xuân 2023.

Công bố danh sách đội hình của các đội tuyển tham dự giải
Công bố danh sách đội hình của các đội tuyển tham dự giải

Lịch khởi tranh Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023

Giải đấu sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 16/02 đến ngày 14/05 nếu như kế hoạch không có gì thay đổi và cụ thể như sau:

  • Vòng bảng diễn ra vào ngày 16/02 – 29/04.
  • Vòng Play-off 1 và 2 diễn ra vào ngày 30/4 – 14/05.
  • Vòng Play-off 3 và Chung kết vào ngày 14/05.

Thể thức thi đấu giải ĐTDV 2023 mới nhất

Dưới đây sẽ là 3 thể thức thi đấu đã được ĐTDV Mùa Xuân 2023 cập nhật vào năm nay và cụ thể như sau:

Giải đấu sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 16/02 đến ngày 14/05
Giải đấu sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 16/02 đến ngày 14/05

Xem thêm :

Vòng bảng

  • Tất cả đội tuyển thi đấu theo vòng tròn theo 2 lượt và tính điểm.
  • Thể thức Bo5.
  • Đội thắng sẽ cộng 1 điểm và đội thua không cộng điểm nào.
  • Hai đội ở cuối bảng xếp hạng phải đánh vòng trụ hạng.

Vòng Play-off

  • Chia ra thành nhánh thắng và nhánh thua.
  • Hạng 1 và hạng 2 đánh từ vòng Playoff 1.
  • Hạng 3 và hạng 4 đánh từ vòng Playoff 2.
  • Thể thức Bo7.
  • Cấm chọn.

Quyền chọn bên thi đấu

  • Đội chủ nhà xếp bên trái màn hình và có quyền chọn bên trong ván đầu tiên.
  • Đội đã thua ở ván trước sẽ được ưu tiên chọn bên trong ván đấu tiếp theo.

Danh sách những đội tuyển tham dự tại giải ĐTDV Mùa Xuân 2023

Garena đã chính thức công bố 10 đội tuyển tham dự giải ĐTDV Mùa Xuân 2023. Những cái tên này đã quá quen thuộc với người hâm mộ Liên Quân Mobile vào giải đấu vừa qua. Cụ thể những đội sẽ tham dự góp mặt tại giải đấu này như sau:

Saigon Phantom

Đây là đội tuyển đã đăng quang chức Vô Địch tại ĐTDV Mùa Đông 2022. SP quyết định giữ nguyên đội hình mạnh nhất của đội sau khi đã bảo toàn được ngôi vương tại giải đấu vừa qua.

V Gaming

Sau sự tiếc nuối khi đã bỏ lỡ trận chung kết, đội tuyển V Gaming đã chia tay tuyển thủ DHT và chiêu mộ thêm một xạ thủ Sea. Với sự kết hợp độc đáo của thành viên mới và kết hợp với đội hình đã từng lên ngôi vô địch AIC, thì chắc chắn đây sẽ là đối thủ nặng ký cho chức vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2023 sắp diễn ra.

Garena đã chính thức công bố 10 đội tuyển tham dự giải
Garena đã chính thức công bố 10 đội tuyển tham dự giải

BOX Gaming

Ngay sau khi Daim tuyên bố giải nghệ và cùng sự rời đi ngỡ ngàng của NTzz, đội tuyển BOX đã thay thế hai tuyển thủ mới là LAK sẽ là người đi đường giữa và xạ thủ RinScary vào danh sách đội hình thi đấu.

TDT Esports

Sau khi mùa giải 2022 kết thúc là sự rời đi của 2 tài năng trẻ Jukay và Piccolo. Và đội hình cũ vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng TDT trong mùa giải ĐTDV Mùa Xuân 2023.

Team Flash

Sau lời tuyên bố giải nghệ đầy tiếc nuối của ADC, Team Flash chỉ còn hai cái tên là tuyển thủ XB và HLV Datkoii để dẫn dắt đội tuyển. Đội hình đã được cải thiện với những bản hợp đồng đắt giá đến từ Bear, Chu, Jukay và 20Percent.

HEAVY

Đội tuyển đã phải chia tay với tuyển thủ gạo cội là ProE trước khi đến với ĐTDV Mùa Xuân 2023. HEAVY đã tuyển thêm 3 cái tên mới là TaricT và Blue ở khu vực Tà Thần Caesar, Boka với vị trí đường giữa. Cùng thi đấu với tuyển thủ như là Judas, Triết và ONID tại mùa giải này.

Giải ĐTDV Mùa Xuân 2023 chắc chắn sẽ là một sự kiện hấp dẫn đáng xem
Giải ĐTDV Mùa Xuân 2023 chắc chắn sẽ là một sự kiện hấp dẫn đáng xem

HQ Esports

Đây là đội tuyển không có quá nhiều thay đổi về mặt nhân sự. Vẫn là những gương mặt thân quen tại giải ĐTDV Mùa Đông 2022. Và hy vọng rằng đội tuyển sẽ đạt được nhiều thành tích tại mùa giải sắp diễn ra này.

MDH Esports

Đội tuyển vẫn giữ lại 4 cái tên đó là TuanTran, Phoenix, WhiteT và Sin. Bên cạnh đó, MDH đã ký thành công 3 bản hợp đồng là Euphoria và tân binh Nash tại vị trí đường tà thần Caesar và Ara ở vị trí trợ thủ. Với đội hình này tại giải ĐTDV Mùa Xuân 2023, MDH sẽ được kỳ vọng rất nhiều với những đột biến của các tài năng trẻ nổi tiếng.

XT Extreme Gaming

XT đã sắm thêm cho đội hình là 3 nhân sự mới đó là Msang và Huybi đi đường xạ thủ và Haule theo đường hỗ trợ. Với việc giữ nguyên 120kg, Kubo và 16.03 sẽ mang đến cho khán giả những màn biểu diễn xuất sắc nhất.

B2F Gaming

B2F đã bổ sung lực lượng cho đội tuyển 2 cái tên với vị trí đường hỗ trợ là Agmont và tân binh Owner. Góp mặt với những cái tên quen thuộc như Ken đường ta thần, Sixty đường rừng, Gosu đường giữa với 2 xạ thủ là Sun và Pudding.

Giải ĐTDV Mùa Xuân 2023 chắc chắn sẽ là một sự kiện hấp dẫn đáng xem, với sự góp mặt của những đội tuyển xuất sắc nhất tranh chức vô địch. Với danh sách các đội tuyển tham gia đã được công bố, Bongda24 chúc tất cả các đội gặp nhiều may mắn và đang rất nóng lòng chờ xem đội tuyển nào sẽ đăng quang ngôi vô địch.