Keria chứng tỏ đẳng cấp hơn hẳn BeryL và đội T1 tại LCK 2023

Keria-4

Mùa giải LCK 2023 đã có một khởi đầu thú vị, một điều bất ngờ đó là tuyển thủ Keria chứng tỏ đẳng cấp vượt trội hơn cả. Có rất nhiều cái tên sừng sỏ nhưng Keria rõ ràng là người nổi bật nhất, chiếm ưu thế trong hầu hết các trận đấu. Keria đã nhanh chóng trở thành nhân vật được người hâm so sánh với siêu sao hỗ trợ Berly của DRX.

Sau đây, cùng Bongda24 khám phá lý do tại sao Keria chứng tỏ đẳng cấp tốt hơn BeryL trong mùa giải LCK 2023.

Keria chứng tỏ đẳng cấp hơn hẳn BeryL và đội T1 tại LCK 2023
Keria chứng tỏ đẳng cấp hơn hẳn BeryL và đội T1 tại LCK 2023

Keria chứng tỏ đẳng cấp trong thế giới LMHT

Tuyển thủ Keria chứng tỏ đẳng cấp của mình với lối chơi cực kỳ sáng tạo, có tính đột biến cao và được xem là thế hệ mới với giáo án Xạ thủ đi Hỗ trợ tại LCK. Ngoài ra, tuyển thủ của DRX là BeryL cũng không kém cạnh. Hai tuyển thủ này đang được cộng đồng game thủ đánh giá là người chơi đi đường Hỗ Trợ hay bậc nhất hiện nay.

Với trận đối đầu vừa qua giữa đội tuyển T1 vs DRX thì cả hai tuyển thủ đều sử dụng tướng xạ thủ vào vị trí hỗ trợ. Trong tay của Keria với vị tướng Caitlyn và BeryL sử dụng quân bài tủ là Ashe. Tưởng chừng như đàn anh BeryL sẽ có trận đấu đỉnh cao với tướng tủ của mình, nhưng không, Keria chứng tỏ đẳng cấp của mình bằng việc giành lấy chiến thắng cùng toàn thể đội T1 trước đội tuyển DRX.

Tính đến thời điểm hiện tại thì Keria đã sử dụng tướng Jhin, Kalista, Caitlyn, Ashe và Twitch để sử dụng tiêu chí Xạ thủ ở vị trí hỗ trợ. Nhưng trong số những vị tướng này, chỉ duy nhất có Twitch là không thể giúp Keria chứng tỏ đẳng cấp cũng như giúp T1 giành lấy chiến thắng trong trận gặp Nongshim RedForce.

Hiện tại thì Keria vẫn chưa giành được cho mình một danh hiệu nào khi so với 2 chức vô địch CKTG của đàn anh BeryL. Nhưng chắc chắn rằng, với những trận đấu vừa qua, Keria chứng tỏ đẳng cấp khi đi đường hỗ trợ và được xem là không kém cạnh bất kỳ đồng nghiệp nào trong thế giới LMHT.

Hiện tại thì Keria vẫn chưa giành được cho mình một danh hiệu nào
Hiện tại thì Keria vẫn chưa giành được cho mình một danh hiệu nào

Xem thêm :

Liệu rằng Keria có thể trở thành huyền thoại ở vị trí Hỗ Trợ trong đội tuyển T1?

Nếu để nói về thần tượng trong cộng đồng LMHT thì Faker đang là cái tên được nhiều người hâm mộ nhất hiện nay. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì Keria cũng được chú ý nhiều nhất với màn trình diễn của mình. Rất nhiều người hâm mộ cho rằng tuyển thủ sinh năm 2002 này sẽ trở thành một support huyền thoại nhất trong LMHT.

Với phong cách thi đấu độc đáo đã giúp tuyển thủ Keria chứng tỏ đẳng cấp bá đạo của mình khi đưa những vị tướng Support cực dị vào thi đấu. Bởi trong những thời gian thi đấu gần đây thì đội tuyển T1 đang có sự hỗn loạn về tâm lý cũng như phong độ. Chính tuyển thủ Keria chứ không phải ai khác được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao về phong độ thi đấu hết sức ổn định.

Khả năng kiểm soát bản đồ với tầm nhìn rộng nhờ vào số lượng mắt cắm ra liên tục và giúp đội hình của T1 có nhiều phần thắng hơn. Phong cách thi đấu độc lạ khi đưa Xạ thủ đi Hỗ trợ đã giúp tuyển thủ Keria chứng tỏ đẳng cấp của mình, bằng việc giúp đội tuyển T1 vẫn hiên ngang đứng top 1 tại mùa giải LCK 2023.

Khả năng kiểm soát bản đồ với tầm nhìn rộng
Khả năng kiểm soát bản đồ với tầm nhìn rộng

Tuyển thủ Keria có thể bị cấm dùng Caitlyn đi hỗ trợ

Đội hình mới của DRX rất khó để có chiến thắng trước T1. Mặc dù mang danh là đương kim vô địch thế giới nhưng khó có thể so sánh được với đội tuyển cũ. Vậy nên, đội tuyển T1 chơi như đùa vẫn thoải mái giành được chiến thắng với tỷ số 2-0.

Cũng có lẽ vì sự thoải mái như vậy nên tuyển thủ Keria đã có pha xử lý đi vào lòng đất. Đó là tình huống Faker đã nắm chắc mạng của đối thủ trong tay khi có sự giao tranh vây bắt Rascal ở ngay vị trí đường dưới.

Tuy nhiên, Keria đã “tay nhanh hơn não” dùng chiêu cuối và ẵm mạng về cho mình. Rất nhiều người hâm mộ đang lo lắng rằng Keria sẽ không thể sử dụng Caitlyn đi hỗ trợ nữa.

Theo hướng tích cực thì toàn thể T1 vẫn thi đấu bình thường nên không vì một mạng hạ gục mà gây nên căng thẳng. Faker cho rằng đó chỉ là pha do anh thiếu may mắn mà thôi. Mà đội tuyển T1 cũng rất hay như vậy, trận gặp BRO thì Faker cũng đã chỉ đạo phá pentakill của Gumayusi.

Tuyển thủ Keria chứng tỏ đẳng cấp bằng việc mang Xạ thủ đi hỗ trợ đánh đâu thắng đó. Cùng với việc T1 đang có phong độ ở đỉnh điểm và sự đoàn kết rất cao nên vị trí ứng cử viên vô địch sẽ dành cho đội tuyển tại giải LCK Mùa Xuân 2023.

Tuyển thủ Keria chứng tỏ đẳng cấp bằng việc mang Xạ thủ
Tuyển thủ Keria chứng tỏ đẳng cấp bằng việc mang Xạ thủ

Cuối cùng thì tuyển thủ LMHT Keria đang có phong độ tốt hơn tuyển thủ DRX BeryL trong mùa giải LCK 2023. Keria chứng tỏ đẳng cấp với người hâm mộ rằng, mình mới là ông vua đường hỗ trợ. Với thành tích ấn tượng của mình trong nửa đầu mùa giải LCK 2023, Bongda24 khẳng định rằng đây là một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất khu vực và là một nhân vật cộm cán trong mùa giải LCK 2023.