Viettel FC đánh bại CAHN trong trận “Derby thủ đô”

cahn vs viettel

Với thất bại trước Viettel FC tại vòng 3 V-League, câu lạc bộ Công an Hà Nội đã có trận thua thứ 2 liên tiếp tại hạng đấu cao nhất Việt Nam. Hãy cùng theo dõi Bongda24, để có thể cập nhật thêm nhiều tin tức bóng đá Việt Nam.

Công an Hà Nội thua trận thứ 2 liên tiếp tại V-League sau thất bại trước Viettel FC

Sự gắn kết vẫn là điều mà câu lạc bộ Công an Hà Nội vẫn chưa thể có được trong trận đấu gặp Viettel FC. Đoàn quân của huấn luyện viên Paulo Foiani cầm bóng nhiều hơn nhưng lại không có các phương án tấn công nào ngoài những tình huống leo biên của bộ đôi hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu và Hồ Tấn Tài. Ở phía bên trong, Gustavo thi đấu vô cùng nhạt nhòa trước sự đeo bám dai dẳng đến từ các trung vệ bên phía đội khách.

Ở chiều ngược lại, Viettel FC lựa chọn lối đá khá chậm dãi. Dù sớm chịu tổn thất về mặt nhân sự khi tiền đạo Geovane gặp chấn thương nhưng “Cơn lốc đỏ” vẫn trình diễn những pha phối đồng hợp đội khá nhịp nhàng. Phút 15, tiền vệ Hoàng Đức tạo ra sự khác biệt với một pha treo bóng chuẩn xác để đội trưởng Bùi Tiến Dũng băng vào đánh đầu, mở tỷ số cho câu lạc bộ Viettel.

Bùi Tiến Dũng mở tỷ số cho Viettel FC
Bùi Tiến Dũng mở tỷ số cho Viettel FC

Sang đầu hiệp đấu thứ hai, huấn luyện viên Foiani tung Phan Văn Đức và Nguyễn Văn Thanh vào sân cùng với mệnh lệnh dâng cao đội hình lên để tìm kiếm bàn gỡ. Khi những suy tính của chiến lược gia người Brazil vẫn còn chưa thể phát huy hiệu quả thì Công an Hà Nội đã tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 ở phút 62. Sau đường chuyền vào từ cánh phải, Đức Chiến dứt điểm quyết đoán vào góc gần để đánh bại Bùi Tiến Dũng.

Cũng như trong hiệp một, bàn thắng chỉ đến với Viettel FC ở thời điểm mà đội bóng này đang gặp khó khăn. Phút 58, họ mất thêm tiền vệ Hoàng Đức do chấn thương. Chỉ 4 phút sau, Đức Chiến vào sân thay người và đã lập công. Hai bàn thua khiến cho tinh thần của đội chủ nhà đi xuống thấy rõ. Công an Hà Nội chơi lúng túng ở khu vực giữa sân và chỉ tạo ra đúng một cơ hội đáng chú ý ở phút thứ 73.

Hoàng Đức rời sân bằng cáng sau pha phạm lỗi nguy hiểm
Hoàng Đức rời sân bằng cáng sau pha phạm lỗi nguy hiểm

Gustavo thoát xuống nhưng lại không thể ghi bàn dù cho trước mặt anh chỉ còn đúng thủ thành Văn Phong. Kịch tính được dâng trào ở quãng thời gian cuối trận đấu. Phút 90, Đoàn Văn Hậu tạt bóng tầm thấp vô cùng khó chịu khiến cho Bùi Tiến Dũng phản lưới. Năm phút bù giờ trôi qua vô cùng căng thẳng. Hàng thủ của Viettel FC đã kịp lấy lại được sự tập trung để bảo toàn cách biệt mong manh ở những phút còn lại.

Các tin thể thao khác để bạn tham khảo:

Màn họp báo của hai huấn luyện viên sau trận CAHN vs Viettel

Huấn luyện viên Paulo Foiani nhận toàn bộ trách nhiệm sau trận thua trước Viettel. Trong khi đó, chiến lược gia trẻ tuổi Thạch Bảo Khanh hết lời ca ngợi các học trò.

HLV của CAHN nhận trách nhiệm về mình sau 2 trận thua ở V-League

“Với những gì đã diễn ra ở trên sân của đội bóng, tôi là người phải chịu trách nhiệm. Trận đấu đầu tiên chúng tôi giành chiến thắng đậm 5-0, từ đó tôi phải thay đổi đội hình. Tôi chỉ muốn nói rằng chúng tôi là tập thể tốt nhưng 2 đối thủ vừa qua mà chúng tôi phải gặp cũng đều rất mạnh và đã chơi cùng nhau từ lâu. CAHN có nhiều cầu thủ chất lượng nhưng chỉ mới vừa xây dựng.

Các cầu thủ đang phấn đấu hết mình để giành vị trí chính thức trong đội hình xuất phát. Tôi tin rằng sau trận đấu gặp HAGL, chúng tôi sẽ có quãng nghỉ và có thêm thời gian để chuẩn bị tốt hơn, xây dựng và củng cố, cải thiện mọi thứ trong đội”. Ở bàn thua thứ hai, trên sân có tới hai quả bóng. Huấn luyện viên Paulo Foiani nói về tình huống này: “Ai cũng là con người và trọng tài cũng thế nên họ cũng có thể mắc sai sót.

Chúng tôi sẽ cùng nhau phân tích và nói lại về tình huống đó sau. Tôi muốn làm rõ một điều rằng, nhiều cầu thủ cần phải cải thiện về nhiều mặt, tuy nhiên tôi xin nhận trách nhiệm về mình và chịu toàn bộ trách nhiệm cho mọi kết quả vừa qua”, huấn luyện viên người Brazil nhấn mạnh.

HLV Thạch Bảo Khanh hết lời khen ngợi các cầu thủ Viettel FC

HLV Thạch Bảo Khanh không giấu nổi sự hạnh phúc
HLV Thạch Bảo Khanh không giấu nổi sự hạnh phúc

HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ niềm vui sau chiến thắng trước Công an Hà Nội: “Tôi cảm thấy mình thật sự là người may mắn khi được tham gia vào trận derby Thủ đô trên cả cương vị huấn luyện viên lẫn cầu thủ. Khi bước vào sân, cảm giác tôi cũng như bao trận khác, tập trung vào trận đấu, không suy nghĩ gì và chỉ tập trung vào diễn biến chính của trận đấu.

Đến giờ, tôi vẫn thấy cảm giác của mình không quá là đặc biệt. Quan trọng là các cầu thủ Viettel FC tiến bộ lên hàng ngày, tin vào bản thân và đồng đội, đội bóng và chiến thắng của toàn bộ tập thể. Tôi dành chiến thắng cho tất cả cầu thủ và cảm ơn họ vì đã chơi với 200% sức lực. Đội bóng dần hoàn thiện nhưng các cầu thủ trẻ chưa nói được điều gì bởi vẫn thiếu sự ổn định. Nhưng quan trọng là họ có thêm niềm tin để có thể thi đấu hứng khởi hơn”.