Tin chuyển nhượng: Chelsea có thể chi 80 triệu euro cho “lính đánh thuê”

Theo nhiều thông tin chuyển nhượng, Chelsea sẵn sàng chiêu mộ những cầu thủ tuổi “teen” nhằm trẻ hoá đội hình ở mùa giải tới. Ngoài những “lính đánh thuê” hiện có, The Blues cũng nhắm tới những cái tên đã để “vuột mất” ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Joao Felix

Chelsea đã ký hợp đồng với Joao Felix theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Đây là thời điểm The Blues cần mang về những cái tên chất lượng nhằm tăng cường hàng công và Felix đã được chứng minh là một sự bổ sung hữu ích cho đến nay.

Cầu thủ 23 tuổi đã gây ấn tượng với màn trình diễn ban đầu của mình và một báo cáo từ Cadena Ser tuyên bố rằng Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Joao Felix sau khi mùa giải này kết thúc. 

Chelsea có thể mua đứt Joao Felix
Chelsea có thể mua đứt Joao Felix

Tuy nhiên, điều này sẽ phụ thuộc vào tương lai của Diego Simeone tại Atletico Madrid. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã không còn được ưa chuộng dưới thời HLV người Argentina và nhiều khả năng sẽ rời Atletico Madrid nếu Simeone tiếp tục tại vị. Tuy nhiên nếu huấn luyện viên người Argentina ra đi vào cuối mùa giải, Felix có thể sẽ trở lại đội bóng chủ quản của mình.

Sau những gì Felix thể hiện, Chelsea sẵn sàng chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha với mức phí khoảng 80 triệu euro. Atletico Madrid đã chi 127 triệu euro cho Felix từ Benfica vào năm 2019 và họ sẽ hy vọng thu lại phần lớn số tiền đó nếu buộc phải bán anh vào mùa hè. Một lời đề nghị trị giá 80 triệu euro từ Chelsea chắc chắn sẽ là một đề xuất hấp dẫn cho câu lạc bộ Tây Ban Nha đang gặp khó khăn về tài chính.

Felix đã phải vật lộn để đáp ứng kỳ vọng ở giải VĐQG Tây Ban Nha và anh có thể có một khởi đầu mới ở Anh. Ở lại Chelsea có thể là lý tưởng cho cầu thủ này về lâu dài. Huấn luyện viên Graham Potter đang muốn “trẻ hoá đội hình” và hoàn toàn có thể giúp cầu thủ 23 tuổi trở lại với phong độ tốt nhất của mình.

The Blues vẫn để mắt đến sao trẻ Ngoại hạng Anh

Theo cập nhật của bongda24, Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Romeo Lavia sau khi mùa giải này kết thúc. Cầu thủ 19 tuổi đã nằm trong tầm ngắm của đội bóng phía tây London kể từ mùa hè trước và là mục tiêu lâu dài của câu lạc bộ bất chấp việc Graham Potter được bổ nhiệm.

Một báo cáo từ The Athletic vào đầu tháng tuyên bố rằng, Romeo Lavia nằm trong nhóm ‘những cầu thủ ít tốn kém hơn’ so với những mục tiêu đắt giá như Enzo Fernandez, Jude Bellingham và Declan Rice. Chelsea đã có Enzo Fernandez với mức phí kỷ lục tuy nhiên việc tăng cường tuyến tiền vệ vẫn là vô cùng cần thiết cho mùa giải tới.

Romeo Lavia vẫn là mục tiêu của Chelsea mùa hè này
Romeo Lavia vẫn là mục tiêu của Chelsea mùa hè này

Tờ Southern Daily Echo trước đó tuyên bố rằng, Chelsea sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ người Bỉ và đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho Southampton song đã bị từ chối vào hạn chót của kỳ TTCN mùa hè.

Những màn trình diễn đầy hứa hẹn của Lavia là một trong số ít những điểm sáng hiếm hoi của Southampton ở mùa giải năm nay. Cầu thủ trẻ này đã ghi được một bàn thắng và một pha kiến tạo trong 17 lần ra sân trên mọi đấu trường. Dù vậy anh hiếm khi thi đấu trọn vẹn 90 phút từ khi trở lại sau chấn thương gân kheo.

Chelsea quyết chi 100 triệu cạnh tranh với MU, PSG vụ Osimhen

Osimhen thu hút nhiều ông lớn

Sau thất bại trước Dortmund, BLĐ của Chelsea đã nhận thấy rõ vấn đề lớn khi họ không có được một tiền đạo xuất sắc. Do đó, chủ tịch Todd Boehly đã bật đèn xanh và Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Victor Osimhen ở mùa hè sắp tới.

Victor Osimhen đang nhanh chóng trở thành một trong những tiền đạo trẻ được thèm muốn nhất thế giới bằng màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Napoli. Trong 18 lần ra sân tại Serie A, tiền đạo người Nigeria đã ghi tới 17 bàn thắng và dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Màn trình diễn ấn tượng của anh đã giúp Napoli bỏ xa đội xếp thứ hai Inter Milan 15 điểm trong cuộc đua giành Scudetto, điều này thu hút sự quan tâm của các CLB lớn nhất châu Âu.

Chelsea sẵn sàng cạnh tranh với MU, PSG vụ Osimhen
Chelsea sẵn sàng cạnh tranh với MU, PSG vụ Osimhen

Chelsea sẵn sàng cạnh tranh vụ Osimhen

Theo tin chuyển nhượng của tờ Mirror, Todd Boehly đã chuẩn bị sẵn sàng để cạnh tranh với Manchester United và Paris Saint-Germain để giành chữ ký của Osimhen vào mùa hè. Báo cáo nói rằng, Chelsea sẵn sàng chiêu mộ tuyển thủ Nigeria với mức phí lên tới 100 triệu bảng.

Osimhen đã gây ấn tượng mạnh vào thời gian gần đây đến nỗi anh được so sánh với huyền thoại Didier Drogba của The Blues. Đội bóng phía tây London đã phải vật lộn để tìm sự thay thế cầu thủ người Bờ Biển Ngà kể từ khi anh rời đi. Chỉ có Diego Costa và Olivier Giroud tiến gần đến việc hoàn thành mục tiêu này song cả hai đều đã ra đi.

Chelsea mới chỉ ghi được 23 bàn sau 22 trận ở Premier League mùa này. Kể từ đầu năm, The Blues chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 9 trận đấu và chỉ có hai lần ghi từ hai bàn trong một trận đấu. Đội bóng phía Tây London đã phá kỷ lục chuyển nhượng ở kỳ TTCN mùa đông song điều này vẫn chưa thể giúp họ đổi vận. Do đó việc Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Victor Osimhen là điều không ngạc nhiên.

Xem thêm: