Tin chuyển nhượng: HLV Jurgen Klopp “để mắt” sao trẻ của tuyển Pháp

Theo nguồn tin chuyển nhượng, HLV Klopp đã có động thái “quan tâm” đến ngôi sao trẻ của đội tuyển Pháp

HLV Klopp “quan tâm” ngôi sao trẻ của tuyển Pháp

Kolo Muani được Liverpool “để ý”

Theo nguồn tin chuyển nhượng từ SportBild tuyên bố, ngôi sao trẻ của Á quân World Cup 2022 đang chơi cho Frankfurt, Kolo Muani đã bày tỏ mong muốn rời Bundesliga và có thể rời câu lạc bộ vào mùa hè bất chấp hy vọng rằng tiền đạo ghi 14 bàn vẫn còn hợp đồng đến mùa hè năm 2024.

HLV Klopp "để mắt" đến Kolo Muani
HLV Klopp “để mắt” đến Kolo Muani

Kolo Muani dự kiến sẽ nhận được sự quan tâm từ một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu, bao gồm cả Liverpool, sau khi ngôi sao trẻ này đã thay đổi người đại diện cho mình, hiện tại, người đại diện của Kolo Muani chính là người đại diện của  bộ đôi người Pháp Ousmane Dembele và Moussa Sissoko.

Man Utd, PSG và Real Madrid dự kiến cũng chiến đấu mạnh mẽ để có được chữ ký của cầu thủ nếu anh ấy sẵn sàng ra đi vào mùa hè này.

Eintracht Frankfurt “bật đèn xanh” cho HLV Klopp

Theo Sport Bild, CLB nước Đức đang “kỳ vọng” Liverpool sẽ đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi vào mùa hè.

Theo các nguồn tin ch o biết thêm rằng, những đội bóng như Man Utd, PSG và Real Madrid cũng đang cạnh tranh với Liverpool để ký hợp đồng với Kolo Muani.

Các báo cáo trước đây cho rằng Kolo Muani được định giá khoảng 89 triệu bảng, sau khi chỉ ký hợp đồng với Eintracht Frankfurt dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè năm ngoái.

Tin chuyển nhượng: HLV Klopp “nhắm” hậu vệ của Sporting Lisbon

Liverpool được cho là đã bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ Goncalo Inacio của Sporting Lisbon.

HLV Klopp trước đó đã nói về dự định cho một bản hợp đồng ở vị trí trung vệ, cùng với một loạt các hậu vệ khác. Josko Gvardiol của RB Leipzig và Antonio Silva của Benfica cũng được cho là những mục tiêu khả dĩ cho Liverpool trong những tuần gần đây.

Hàng tiền vệ là khu vực mà phần lớn các tin đồn chuyển nhượng tập trung vào khi nói đến Liverpool trong vài tháng qua. Tuy nhiên, các báo cáo từ Bồ Đào Nha cho rằng Liverpool cũng đang tìm kiếm một hậu vệ mới.

tin-chuyen-nhuong-hlv-jurgen-klopp-de-mat-sao-tre-tuyen-phap-3
Hậu vệ Sporting Lisbon được hlv Jurgen Klopp “quan tâm”

Theo Correio da Manhã, Liverpool đã cử tuyển trạch viên theo dõi Inacio, hậu vệ đang thi đấu cho Sporting Lisbon. Người ta khẳng định rằng Quỷ đỏ đã có các quan chức dự khán một trận đấu để xem trung vệ này thi đấu vào Chủ nhật trước Porto trong trận đụng độ ở Primeira Liga.

Inacio đã được liên kết với một loạt các câu lạc bộ khác trên khắp châu Âu và đã gây ấn tượng với màn trình diễn của anh ấy cho Sporting. Cầu thủ 21 tuổi này được cho là có điều khoản giải phóng 45 triệu euro (40 triệu bảng) trong hợp đồng.

Các trang báo còn nói rằng, Liverpool có thể thực hiện một động thái ký hợp đồng với Inacio vào cuối mùa giải. Một số tờ báo đã đưa tin rằng tình hình tài chính của Sporting, cùng với việc không chắc suất dự Champions League mùa tới, có thể buộc họ phải bán Inacio vào mùa hè.

Liệu Liverpool có tìm đến một cầu thủ tự do?

Những “cầu thủ tự do” mà Liverpool có thể mang về Anfield

Theo bongda24, một điều mà có thể khiến một câu lạc bộ bóng đá thích thú hơn trong việc chuyển nhượng, đó là thay vì ký một bản hợp đồng mới, họ có thể lựa chọn một cầu thủ “tự do”, điều đó hoàn toàn là một lựa chọn thông minh.

Hãy nhìn vào danh sách những cầu thủ sắp trở thành cầu thủ tự do hiện tại và bạn sẽ được chào đón bởi những cái tên huyền thoại Messi, Benzema, Kroos, Modric và Di Maria. Trong khi đó, cũng có một loạt các cầu thủ mà HLV Klopp đã được liên kết trong quá khứ, tuy nhiên, sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè bao gồm Skriniar, Tielemans, Thuram, Kante, Gundogan, Rabiot, Asensio, Aouar, Dahoud, Ben Brereton Diaz, Stefan de Vrij, Traore, Marco Reus

tin-chuyen-nhuong-hlv-jurgen-klopp-de-mat-sao-tre-tuyen-phap-4
HLV Jurgen Klopp có thể tìm kiếm một vài “cầu thủ tự do”

Mặc dù kỳ chuyển nhượng hiện có thể đã đóng cửa, nhưng Quỷ đỏ thậm chí sẽ được tự do thảo luận về các thỏa thuận trước hợp đồng với các ngôi sao không ở trong nước, với thông lệ như vậy được phép khi một cầu thủ bước vào sáu tháng cuối cùng của hợp đồng. Do đó, một số người chơi nói trên được cho là đã chuẩn bị sẵn các nước đi tiếp theo.

Tuy nhiên, trong khi Liverpool nhận thấy mình có liên hệ với những người như Kante trong những tuần gần đây chẳng hạn và được cho là quan tâm đến Laimer chỉ khi được thông báo rằng anh ấy đã rời Bayern Munich, thì bất kỳ cuộc nói chuyện hiện tại nào về việc chuyển nhượng “tự do” ở Anfield chủ yếu liên quan đến các cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng.

Liverpool có thêm một lần nữa tìm đến những “cầu thủ tự do”

Điều đó không có nghĩa là Liverpool cùng HLV Klopp hiện tại sẽ không xem xét những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng. Nhưng bất chấp những đồn đoán và khả năng tài chính dường như bị hạn chế của họ, phải thừa nhận rằng vẫn sẽ rất bất ngờ nếu Quỷ đỏ chộp lấy một số cầu thủ tự do tên tuổi vào mùa hè này.

tin-chuyen-nhuong-hlv-jurgen-klopp-de-mat-sao-tre-tuyen-phap-5
Joel Matip là bản hợp đồng “tự do” nổi bật của hlv Jurgen Klopp

Còn nhớ, HLV Klopp đã mang về bảy cầu thủ theo dạng “chuyển nhượng tự do” như vậy kể từ khi đến Anfield vào tháng 10 năm 2015, với Manninger, Adrian và Lonergan là những cái tên đầu tiên và Dominic Solanke, Elliott và Carvalho đến trong những mùa giải sau đó.

Tuy nhiên, Joel Matip vẫn là vụ chuyển nhượng tự do “tên tuổi” duy nhất được đánh giá cao dưới thời của HLV Klopp, Liverpool xác nhận họ đã ký một thỏa thuận trước hợp đồng với hậu vệ này vào ngày này năm 2016.

Xem thêm: