Tin chuyển nhượng: Paulo Dybala nhận “tín hiệu” từ thành Manchester

Theo nguồn tin chuyển nhượng cho hay, Paulo Dybala của AS Roma đang nhận được nhiều sự quan tâm, trong đó có Man Utd.

Paulo Dybala đang được Man Utd đưa vào “tầm ngắm”

Calciomercato đưa tin Man United đang “quan tâm” đến Paulo Dybala

Theo tờ báo của Ý, cầu thủ 29 tuổi và đồng đội ở Roma, Tammy Abraham có thể trở thành những lựa chọn cho câu lạc bộ Man Utd nếu họ không thể ký hợp đồng với Harry Kane hoặc Victor Osimhen.

Paulo Dybala đang được Man Utd "quan tâm"
Paulo Dybala đang được Man Utd “quan tâm”

Paulo Dybala chỉ mới gia nhập đội bóng của Jose Mourinho vào mùa hè năm ngoái, nhưng báo cáo tương tự từ Calciomercato cho thấy rằng anh có điều khoản giải phóng 10,7 triệu bảng trong hợp đồng.

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo và với việc Wout Weghorst sẽ trở lại Burnley sau khi cho mượn, Man United có thể sẽ cố gắng mang về một cầu thủ tấn công mới trong mùa hè này.

Ryan Taylor nói gì về Paulo Dybala và Man United?

Trong khi Taylor cho rằng người hâm mộ Man United sẽ chào đón Paulo Dybala, thì nhà báo của Daily Express cảm thấy Quỷ đỏ cần một người kiên định hơn một chút so với tiền đạo của Roma.

Phát biểu với GiveMeSport, anh ấy nói: “Anh ấy là một bản hợp đồng khiến người hâm mộ phấn khích. Nhưng cuối cùng, tôi cảm thấy như Man United cần thêm một chút đột phá và những cầu thủ có thể đến và làm nó một cách ổn định, đáng tin cậy, trong khi Paulo Dybala thì không, một người cứ 10 trận thì chính trên mười trận, anh ấy chỉ thi đấu nửa thời gian của trận đấu. Tôi không cảm thấy Man United cần điều đó vào lúc này.

Tiền đạo của Roma sẽ là một bản hợp đồng thú vị cho MU?

Sự xuất hiện của Paulo Dybala tại Old Trafford có lẽ sẽ khiến người hâm mộ United xôn xao. Tuyển thủ Argentina là một tiền đạo đã được chứng minh đã chơi ở đẳng cấp cao nhất.

Paulo Dybala là một cầu thủ phi thường,” cựu huấn luyện viên Juventus của anh, Maurizio Sarri nói với Sky Sport Italia (thông qua beIN SPORTS) vài năm trước.

Truyền thông nói gì về Dybala?
Truyền thông nói gì về Dybala?

Tuy nhiên, như Taylor đã đề cập, anh ấy có thể không nhất quán. Ví dụ, anh ấy đã ghi 22 bàn sau 33 lần ra sân ở Serie A trong mùa giải 2017/18 nhưng chỉ ghi được 5 bàn trong 30 trận ở mùa giải sau đó, theo thống kê từ Transfermarkt.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Palermo, người được định giá khoảng 26 triệu bảng vẫn là một tiền đạo rất tốt. Nếu Man United cần một cầu thủ tấn công mới với giá dưới 11 triệu bảng, ký hợp đồng với anh ấy có thể là một thương vụ thông minh

Mặc dù vậy, bạn nghi ngờ rằng Erik ten Hag có những cái tên khác phía trên Paulo Dybala, với The Telegraph gần đây cho rằng Kane và Osimhen là hai mục tiêu hàng đầu của United cho vị trí tiền đạo.

Theo bongda24, điều đó cũng là dễ hiểu, khi mà với sự xuất hiện của Erik Ten Hag cùng một kế hoạch “tái thiết” Man Utd của HLV người Hà Lan đang được Man Utd và người hâm mộ đồng tình, việc theo đuổi những “mục tiêu lớn” như đã đề cập ở trên là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, Nửa đỏ thành Manchester cũng cần phải có những tính toán kỹ lưỡng cho những tình huống xấu nhất.

Ryan Taylor đã nói gì về Marcel Sabitzer và Man United?

Ryan Taylor đánh giá Sabitzer cao hơn McTominay

Man Utd luôn là đội bóng được truyền thông để mắt tới với những tin đồn chuyển nhượng gây sốc cũng như  “ngoài sức tưởng tượng”. Nhiều mục tiêu trên hàng công đã được Man Utd “quan tâm” và mới nhất là tiền đạo của AS Roma, Paulo Dybala đang được MU đưa vào “tầm ngắm”. 

Man Utd đã mang Sabitzer về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông
Man Utd đã mang Sabitzer về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Tuy nhiên, những bản hợp đồng mà họ đã mang về hồi tháng Giêng cũng vẫn được giới truyền thông nhắc lại.

Trao đổi với GiveMeSport, nhà báo của Daily Express cho biết: “Tôi nghĩ anh ấy xuất sắc hơn McTominay. Anh ấy có lẽ ở cùng đẳng cấp với Fred.”.

Tôi biết cả hai là một cặp hơi hỗn loạn, nhưng tôi cảm thấy như anh ấy là một cầu thủ tận tụy với chất lượng và anh ấy thực sự phù hợp với phong cách chơi của Man United.”

Tin chuyển nhượng: MU có nên ký hợp đồng vĩnh viễn với Sabitzer?

Có lẽ vẫn còn hơi sớm để đưa ra quyết định. Tuy nhiên, nếu tuyển thủ Áo thích nghi tốt với Premier League, thì đó là điều họ nên cân nhắc, vì anh ấy có rất nhiều điều để cống hiến.

Trước hết, Sabitzer, người được Transfermarkt định giá khoảng 17 triệu bảng, có rất nhiều kinh nghiệm. Trong sự nghiệp của mình, anh đã có 185 lần ra sân ở Bundesliga và hơn 70 trận ở châu Âu. Anh ấy cũng là một tiền vệ có khả năng kiểm soát bóng và kiểm soát bóng rất tốt.

Sabitzer hoàn toàn có thể ký hợp đồng vĩnh viễn với MU
Sabitzer hoàn toàn có thể ký hợp đồng vĩnh viễn với MU

Tôi đặc biệt thích hàng tiền vệ với Marcel Sabitzer và Konrad Laimer – hai cầu thủ rất mạnh mẽ cả khi có bóng và không có bóng,” cựu huấn luyện viên Arsenal, Arsene Wenger nói với SPOX Austria khi thảo luận về đội tuyển quốc gia Áo hồi tháng 12. “Họ di chuyển rất khéo léo giữa các tuyến và thể chất cũng rất ấn tượng.”

Với việc Eriksen vắng mặt trong một thời gian dài, Ten Hag sẽ dựa vào Sabitzer. Và nếu anh ấy thành công, thì vâng, bạn sẽ mong đợi Man United sẽ suy nghĩ nghiêm túc về việc mua anh ấy vào mùa hè này.

Xem thêm: