Tin chuyển nhượng: Nhà báo chia sẻ thông tin về Lilywhites

Theo tin chuyển nhượng, nhà báo Kaveh Solhekol của Sky Sports đã chia sẻ những gì anh ấy nghe được về đề xuất mua lại Lilywhites giữa những tin đồn về một cuộc đấu thầu sắp xảy ra.

Thông tin mới nhất về tình hình của Lilywhites

Jahm Najafi âm mưu mua lại Lilywhites

Tỷ phú người Mỹ gốc Iran Jahm Najafi của MSP Sports Capital được đồn đại là đang âm mưu đưa ra lời đề nghị trị giá 3,75 tỷ đô la (3,11 tỷ bảng Anh) để mua Lilywhites.

Jahm Najafi tính mua lại Tottenham
Jahm Najafi tính mua lại Tottenham

Cách tiếp cận chính thức, lần đầu tiên được The Financial Times tiết lộ, sẽ được thực hiện trong vòng vài tuần khi Najafi bày tỏ sự quan tâm của mình đối với đội bóng ở Premier League .

Chủ sở hữu của ENIC và Spurs, Joe Lewis, được đồn đại là sẽ bán với giá phù hợp. Các báo cáo cho thấy câu lạc bộ được định giá trong khoảng từ 4 tỷ đến 4,5 tỷ bảng.

Nhà báo Solhekol chia sẻ về tình hình của Lilywhites

Trái ngược với những tuyên bố đã nói ở trên, nhà báo Solhekol của Sky Sports tin rằng Lilywhites không phải để bán. Trừ khi họ nhận được lời đề nghị “cao ngất ngưởng”.

Anh giải thích: “Sự hiểu biết của tôi về tình hình là chỉ có một lời đề nghị cao ngất ngưởng mới có thể cám dỗ các chủ sở hữu của Tottenham bán câu lạc bộ, và điều đó sẽ cần phải cao hơn đáng kể, chẳng hạn, so với 2,5 tỷ bảng mà vốn của Todd Boehly và Clearlake đã trả cho Chelsea”.

Chủ sở hữu Tottenham chỉ bán câu lạc bộ khi nhận được mức giá cao
Chủ sở hữu Tottenham chỉ bán câu lạc bộ khi nhận được mức giá cao

Bản cập nhật này trái ngược với các báo cáo rằng ENIC và Lewis đang bí mật bán Lilywhites như nhà báo Sami Mokbel đã tuyên bố.

Các cập nhật xung đột dường như sẽ xuất hiện trong chủ đề tiếp quản của Lilywhites cho đến khi Najafi và MSP Sports Capital trên thực tế đưa ra lời đề nghị chính thức cho câu lạc bộ mà chưa có giá thầu nào được đưa ra.

Sẽ rất thú vị để xem liệu Lilywhites trên thực tế có thể bị cám dỗ để bán hay không và mức giá “cao ngất ngưởng” sẽ như thế nào.

Theo bongda24, có vẻ như Najafi và đồng nghiệp có thể phải xem xét đặt giá thầu cao hơn mức đề xuất 3,1 tỷ bảng Anh và có lẽ gần 4 tỷ bảng Anh.

Điểm mấu chốt chính là liệu Tottenham có thực sự đáng giá như vậy hay không khi Forbes thực sự định giá câu lạc bộ ở mức khoảng 2 tỷ bảng.

Lilywhites sẵn sàng trả giá cho cầu thủ tỏa sáng tại World Cup

Tottenham liên kết với Yassine Bounou của Sevilla

Hugo Lloris đang bước vào 17 tháng cuối cùng của hợp đồng tại Lilywhites. Vì vậy đội bóng phía bắc London đang tìm kiếm người kế vị thủ thành này trong lâu dài.

Thủ thành số một của Tottenham hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương. Lloris đã bị chỉ trích vì một số màn trình diễn không  ở Premier League mùa này. Điều này dẫn đến việc giám đốc thể thao Fabio Paratici phải tìm kiếm người thừa kế thủ thành người Pháp.

Lilywhites nhắm Bounou thay thế Lloris
Lilywhites nhắm Bounou thay thế Lloris

Bono là một trong những cái tên được liên kết với việc chuyển đến Tottenham. Các báo cáo cho thấy anh là mục tiêu chuyển nhượng của Lilywhites.

Theo các thông tin chuyển nhượng, Gà Trống thành London đang lên kế hoạch đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu euro, tương đương 18 triệu bảng cho Bono.

Người ta cho rằng Lilywhites là một trong ba đội sẽ gửi lời đề nghị cho tuyển thủ Maroc. Người đã bắt chính cho đội tuyển quốc gia của mình tại World Cup 2022.

Bono có phải là ứng cử viên hoàn hảo?

Có rất ít cái tên có thể thay thế Lloris nếu xét đến nhiệm kỳ phi thường của anh ấy với tư cách là số một của Lilywhites nói chung.

Thủ thành người Pháp đã trở thành trụ cột của Tottenham kể từ khi gia nhập câu lạc bộ London từ Lyon vào năm 2012. Nhưng khi anh sắp phải nói lời tạm biệt, Bono ít nhất có thể đến như một sự lựa chọn an toàn.

Cầu thủ của Sevilla đã đánh bóng tên tuổi của mình ở World Cup 2022. Anh nổi bật với tư cách là một trong những thủ môn hay nhất của giải đấu. Huấn luyện viên Walid Regragui gọi Bono là “một trong những cầu thủ giỏi nhất” trong bóng đá thế giới.

Bounou đánh bóng tên tuổi tại World Cup 2022
Bounou đánh bóng tên tuổi tại World Cup 2022

Ngoài ra, sau màn trình diễn của anh cho Maroc, các thành viên của giới truyền thông đã gọi thủ môn của Sevilla là một trong những “ngôi sao đang lên” của bóng đá.

18 triệu bảng cho một cầu thủ như vậy sẽ là một món hời thực sự đối với Lilywhites. Nhưng vẫn còn phải xem liệu Sevilla có sẵn sàng chấp nhận mức phí này hay không.

Tottenham quan tâm đến trung vệ Perr Schuurs của Torino

Schuurs đang có một mùa giải ra mắt tuyệt vời ở Serie A sau vụ chuyển nhượng trị giá 13 triệu euro (11,5 triệu bảng Anh) từ Ajax vào mùa hè năm ngoái. Có lẽ anh sẽ coi mình là người kém may mắn khi bỏ lỡ việc tham dự World Cup ở Qatar cùng đội tuyển Hà Lan.

Người đại diện của Schuurs, George Gardi, đã tiết lộ vào tháng 9 năm ngoái rằng Lilywhites là một trong những câu lạc bộ thể hiện sự quan tâm đến thân chủ của anh trước khi anh ấy chuyển đến Turin, theo nguồn tin chuyển nhượng Tuttosport.

Tottenham quan tâm đến Perr Schuurs
Tottenham quan tâm đến Perr Schuurs

Nếu bản cập nhật mới nhất của Tuttosport là chính xác thì cầu thủ 23 tuổi này vẫn nằm trong tầm ngắm của Tottenham. Với việc Lilywhites được cho là đã tiến hành điều tra về hậu vệ này trong mùa giải này.

Theo nguồn tin chuyển nhượng, Torino đang hy vọng sẽ có một cuộc “đấu giá” cho Schuurs giữa các câu lạc bộ Premier League để họ có thể tăng giá của anh ấy lên tới 50 triệu euro (44,4 triệu bảng). Một khoản phí mà câu lạc bộ Serie A đang lên kế hoạch sử dụng để theo đuổi mục tiêu của họ trong mùa hè.

Xem thêm: