TP HCM thoát khỏi nhóm cuối bảng với 3 điểm đầu tiên

binh duong vs tp hcm

CLB TP HCM đã có được chiến thắng đầu tiên tại V-League sau chuỗi 3 trận toàn thua. Hãy cùng theo dõi Bongda24, để có thể cập nhật thêm nhiều tin tức bóng đá Việt Nam.

CLB TP HCM giành 3 điểm trên sân Gò Đậu của Bình Dương

Bình Dương chủ động dâng cao đội hình lên ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Tuy nhiên, trước hàng thủ số đông của CLB TP HCM, Nguyễn Tiến Linh cùng các đồng đội đã tỏ ra vô cùng bế tắc trong việc triển khai bóng để tấn công. Thậm chí, đến phút 19, đội chủ nhà còn phải nhận bàn thua đầu tiên. Victor Mansaray đã vung chân dứt điểm từ khoảng cách lên tới 20m, hướng bóng đi lạng và hướng vào góc xa của khung thành thủ môn Trần Minh Toàn.

Sau bàn thua, Bình Dương tiếp tục có thời lượng kiểm soát bóng nhỉnh hơn đối thủ, nhưng vẫn gặp khó trong việc tìm đường vào khung thành của đối phương. Mải mê tấn công, đội bóng đất Thủ tiếp tục để lộ nhiều sơ hở ở hàng thủ cho CLB TP HCM khai thác. Từ một đợt phản công ở bên cánh phải vào phút 37, một cầu thủ của đội khách đã căng bóng vào trong để Green Daniel dễ dàng dứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt lên thành 2-0.

TP HCM chơi hay hơn chủ nhà Bình Dương
TP HCM chơi hay hơn chủ nhà Bình Dương

Khi đang rơi vào trong trạng thái rối bời, Bình Dương bất ngờ được hưởng quả phạt đền ở phút 43. Trọng tài Ngô Duy Lân thổi phạt cầu thủ Võ Huy Toàn bên phía CLB TP HCM do hành vi kéo áo và khiến Đoàn Tuấn Cảnh ngã trong vòng cấm. Trên chấm 11m, ngoại binh Rimario Allando không phạm phải một sai lầm nào để đánh bại thủ thành Nguyễn Thanh Thắng để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Sang hiệp đấu thứ 2, đội chủ nhà tiếp tục đẩy cao đội hình với mục tiêu “được ăn cả ngã về không”. Liên tiếp các cơ hội được tạo ra bởi các học trò của HLV Lư Đình Tuấn. Trong đó, Ndiaye Olivier đã có một lần làm tung lưới CLB TP HCM ở phút 79, nhưng bàn thắng đó lại không được công nhận do lỗi việt vị. Đứng trước sức ép vô cùng khủng khiếp đến từ đối thủ, “Chiến hạm đỏ” đã không thể đứng vững ở hiệp đấu còn lại, và phải bảo toàn chiến thắng sát nút 1-0 đến hết trận đấu.