FO4 server Nga đóng cửa và cảnh báo người chơi Việt Nam nên cẩn thận

FO4-4

Với việc sắp tới FO4 server Nga đóng cửa, người chơi Việt Nam nên cảnh giác để bảo vệ mình khỏi khả năng mất tiền. Việc đóng cửa máy chủ mặc dù không may, nhưng đã đưa ra một lời nhắc nhở quan trọng rằng cần thận trọng khi đăng nhập vào sever này. Trong bài đăng trên blog này, Bongda24 sẽ xem xét tác động của việc FO4 server Nga đóng cửa đối với người chơi sẽ như thế nào và FO4 tại Việt Nam có nối gót theo sau không?

FO4 server Nga đóng cửa và cảnh báo người chơi Việt Nam nên cẩn thận
FO4 server Nga đóng cửa và cảnh báo người chơi Việt Nam nên cẩn thận

Lý do nào đã khiến FIFA Online 4 tại sever Nga đóng cửa?

FO4 server Nga đóng cửa đã gây hoang mang cho nhiều người chơi tại đây. Mặc dù có một vài lời giải thích cho việc đóng cửa, nhưng nguyên nhân rất có thể là từ các vấn đề kỹ thuật, pháp lý và tài chính. 

Về phần lớn cũng do EA Sports đã ngừng ký kết hợp đồng với FIFA vào khoảng thời gian gần đây đã chứng kiến FO4 server Nga đóng cửa. Về mặt kỹ thuật, FO4 được phát triển bởi một nhà phát triển game Hàn Quốc nhưng máy chủ được đặt tại Nga. Điều này có nghĩa là phải tuân theo luật pháp và quy định của Liên bang Nga, vốn khá nghiêm ngặt đối với trò chơi trực tuyến. 

Tựa game này cũng có một số vấn đề kỹ thuật cần được giải quyết để duy trì hoạt động của máy chủ. Từ quan điểm pháp lý, trò chơi nghiêm cấm nhiều hình thức cờ bạc trực tuyến. 

Cuối cùng, game này có thể quá tốn kém để tiếp tục duy trì. Các nhà phát triển đã phải trả phí cho chính phủ Nga để tiếp tục hoạt động của máy chủ. Với chi phí cực lớn nhưng số lượng người chơi không đáp ứng được thì bắt buộc FO4 server Nga đóng cửa.

Sự kết hợp của các vấn đề kỹ thuật, pháp lý và tài chính có thể đã khiến máy chủ FO4 server Nga đóng cửa. Mặc dù thật buồn khi thấy một trò chơi đóng cửa, đặc biệt là một game có rất nhiều tiềm năng.

FO4 server Nga đóng cửa đã gây hoang mang cho nhiều người chơi tại đây
FO4 server Nga đóng cửa đã gây hoang mang cho nhiều người chơi tại đây

Xem thêm :

Sức hút của FO4 khi đến server Việt Nam 

Từ sau vụ việc FO4 server Nga đóng cửa đang rất nhiều game thủ Việt cũng đang rất hoang mang. Đặc biệt khi FO4 Việt Nam đã ra mắt được 5 năm và với chủ đề khi nào thì game sập vẫn chưa bao giờ hết hot. Vậy FIFA Online 4 tại sever Việt Nam có gì?

FIFA Online 4 là con cưng của Garena

FIFA Online 4 tại Việt Nam được phát triển bởi Garena và EA, là trò chơi điện tử mô phỏng bóng đá miễn phí. Đây là phần thứ tư trong seri FIFA Online và là phần đầu tiên được phát hành trên nền tảng Garena vào năm 2018. Trò chơi đã thu hút được lượng lớn người theo dõi trong một khoảng thời gian ngắn. Điểm thu hút chính của FO4 là chế độ nhiều người chơi trực tuyến. FIFA Online 4 đã trở thành con cưng của Garena Việt Nam.

FIFA Online 4 là con cưng của Garena
FIFA Online 4 là con cưng của Garena

Tại sao FIFA Online 4 lại được đón nhận tại Việt Nam?

Lý do chính cho sự phổ biến của FO4 tại Việt Nam là số lượng các giải đấu mà game tổ chức. Trò chơi có hơn 50 giải đấu lớn nhỏ và người chơi cũng có thể tham gia các sự kiện đặc biệt được Garena phát hành. Với rất nhiều nội dung, game thủ sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi chơi game. 

Một lý do khác khiến FIFA Online 4 rất phổ biến ở Việt Nam là đồ họa đẹp và đơn giản với người dùng. Hơn nữa, trong game có các hướng dẫn cơ bản giúp các bạn tìm và hiểu trò chơi. Điều này giúp những người mới bắt đầu dễ dàng bắt kịp tốc độ một cách nhanh chóng. 

Cuối cùng, FIFA Online 4 có thể chọn cầu thủ yêu thích của mình, chọn màu sắc của trang phục thi đấu và thậm chí tùy chỉnh logo. Tổng thể, đây là một tựa game thú vị và hấp dẫn đang nhanh chóng gây được tiếng vang tại Việt Nam. 

Liệu FO4 Việt Nam có theo gót của FO4 server Nga?
Liệu FO4 Việt Nam có theo gót của FO4 server Nga?

Liệu FO4 Việt Nam có theo gót của FO4 server Nga?

Lý do mà FO4 server Nga đóng cửa đã được dẫn chứng ở trên, còn về phía FO4 Việt Nam thì câu trả lời là không. Vì FIFA Online 4 của Việt Nam đã được Garena và EA cùng nhau phát triển tựa game này. Mọi chứng nhận, giấy tờ pháp lý đều đầy đủ nên mọi người chơi tại Việt Nam có thể hoàn toàn yên tâm khi chơi FO4 tại đây.

Chưa dừng lại ở đó, FO4 Việt Nam luôn cho ra những sự kiện đặc sắc vào mỗi dịp lễ, Tết dành cho người chơi. Với mọi vấn đề hay nghi vấn về FO4 Việt Nam có theo chân của FO4 Nga đều không có căn cứ. Nên vậy, sân chơi FIFA Online 4 của Garena luôn đón chào những game thủ đến với tựa game này.

Lời kết

Theo thông tin được biết ở trên, FO4 server Nga đóng cửa và đưa ra cảnh báo cho người chơi Việt Nam về bất kỳ tổn thất tiềm ẩn nào có thể gặp phải. Điều quan trọng cần nhớ là phải cảnh giác khi chơi trò chơi trực tuyến và nhận thức được bất kỳ rủi ro nào cũng có thể diễn ra. Bongda24 khuyên người chơi nên chơi FO4 sever Việt Nam, vì nơi đây sẽ thỏa mãn được đam mê của mình với trái bóng ảo này và có rất nhiều sự kiện đang được diễn ra.