TheShy feed thả phanh 25 mạng sau 2 trận đấu tại giải LPL 2023

TheShy-3

Mùa giải LPL 2023 đã chứng tỏ là một cuộc cạnh tranh gay cấn khi TheShy đã để thua hai trận liên tiếp, dẫn đến 25 mạng bị hạ gục. Điều này đã dẫn đến rất nhiều câu hỏi xung quanh màn trình diễn của đội, chiến lược và tác động của những trận thua này đối với mùa giải của WBG sẽ ra sao? Bongda24 sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu nguyên nhân tại sao TheShy lại có phong độ đang đi xuống mạnh mẽ như vậy?

TheShy feed thả phanh 25 mạng sau 2 trận đấu tại giải LPL 2023
TheShy feed thả phanh 25 mạng sau 2 trận đấu tại giải LPL 2023

TheShy đang thi đấu với màn trình diễn tệ hại nhất LPL

Từng là ngôi sao lớn với số lượng fan khổng lồ tại đất nước tỷ dân. Lý do chính khiến anh có được fan yêu thích như vậy là đã giành được chức vô địch CKTG 2018 mà TheShy đã đem về tại khu vực này. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tuyển thủ này đang rất chật vật trong quá trình duy trì phong độ và khó có thể tìm thấy ánh hào quang như ngày xưa.

Đặc biệt, phong độ cực kỳ giảm sút sau 2 trận đối đầu với JDG và TT trên tổng 5 ván. Anh đã có một màn thi đấu có thể nói là tệ hại nhất LPL và gần như không có khoảnh khắc nào được ghi lại cả. Anh đã ghi được dấu ấn cực kỳ ấn tượng trong lòng khán giả tại 5 ván thi đấu gần đây nhất, TheShy có tổng cộng 2 điểm hạ gục với 25 lần nằm xuống.

Cộng đồng game thủ LMHT tại Trung Quốc đang có câu hỏi rất lớn rằng: “Đây đơn giản là màn trình diễn quá sức hay TheShy đã lộ nguyên hình của mình?”. Và rất nhiều câu hỏi khác đã được đặt ra cho anh chàng này.

TheShy đang thi đấu với màn trình diễn tệ hại nhất LPL
TheShy đang thi đấu với màn trình diễn tệ hại nhất LPL

Xem thêm :

WBG thua thảm trước TT, TheShy làm bao cát chịu đòn?

WBG đã có những ngày thi đấu hoàn hảo nhất khi đã đánh bại Funplus Phoenix và JD Gaming. Tuy nhiên, Thunder Talk Gaming đã ngay sau đó chứng minh được đội tuyển của mình dễ xơi như nhiều người vẫn nghĩ. Với chiến thắng 3 trận liên tiếp, đội tuyển đã khá tự tin và WBG cũng không ngoại lệ. Dưới đây là diễn biến trận đấu TT vs WBG đã đối đầu với nhau.

Ván đấu đầu tiên

Đội tuyển TT đã đưa ra đội hình cực kỳ chất lượng đó là Yone đi đường giữa và Sylas đường trên. Lối chơi gặp đâu ủi đó đã giúp TT giành được nhiều lợi thế, trong đó HOYA và Ucal đều có cuộc đụng độ và solo kill trước TheShy. Càng đánh càng hăng, đội tuyển TT đã kiểm soát mục tiêu lớn như rồng và baron. Tiếp theo đã đánh bại WBG sau 30 phút, đáng chú ý nhất là TheShy đã có thông số rất nản là 0/3/2.

WBG thua thảm trước TT
WBG thua thảm trước TT

Ván đấu thứ hai

Đây là ván có chút giằng co và căng thẳng hơn khi TT vẫn là đội dẫn đầu nhưng về lượng tiền thì không bỏ xa đối thủ là bao nhiêu. Vào thời điểm TT đang có bùa rồng thì WBG gần như bất lực trước viễn cảnh đó. Xạ thủ Huanfeng với quân bài tủ Jhin bắn cực khét trong ngày gặp lại đội tuyển cũ với mình và qua đó đội TT đã ấn định chiến thắng 2-0 vô cùng quyết liệt. Vẫn lại là TheShy với phong độ trận thứ tệ hại hơn là 1/6/2.

Nhận định lại trận đấu

Đường trên của WBG tiếp tục có trận đấu feed không ngừng nghỉ khi phải nằm xuống 9 lần trên tổng 2 ván đấu. TT chơi rất hay tại mùa giải này với phong độ đỉnh cao khi gặp WBG. 

Qua đó có thể thấy được ngôi vương vô địch đang rất gần với đội tuyển TT. Và cái tên bị chỉ trích nhiều nhất vẫn là TheShy, khi trong trận đấu có nhiều tình huống solo kill nhất. Trong trận gặp JDG, anh đã bị hạ gục đến tận 16 lần và quả thực đây là con số đang rất báo động đối với WBG.

Qua đó có thể thấy được ngôi vương vô địch đang rất gần với đội tuyển TT
Qua đó có thể thấy được ngôi vương vô địch đang rất gần với đội tuyển TT

TheShy đang có phong độ kém nhưng vẫn được Rookie bênh vực?

Đối lập với số đông thì tuyển thủ Rookie cho rằng đây là lối chơi quen thuộc của anh chàng đang bị cộng đồng game thủ chỉ trích nhiều nhất, tuyển thủ này đã chia sẻ: “TheShy là tuyển thủ luôn muốn đọ kỹ năng cá nhân và không ai hiểu tôi hơn cậu ấy