Tin chuyển nhượng: Ngôi sao của Frankfurt được Arsenal săn đón

Theo nhiều nguồn tin chuyển nhượng cho hay, Arsenal đang để mắt tới ngôi sao của nhà đương kim vô địch Europa League Frankfurt.

Tin chuyển nhượng: Arsenal để mắt tới ngôi sao của Frankfurt

Pháo Thủ “quan tâm” đến cầu thủ của nhà vô địch Europa League

Arsenal có thể lặp lại mánh khóe chuyển nhượng của họ khi Leandro Trossard đến sân Emirates vào tháng 1 bằng cách ký hợp đồng với ngôi sao của Frankfurt, Jesper Lindstrom.

Ngôi sao của Frankfurt được Arsenal săn đón
Ngôi sao của Frankfurt được Arsenal săn đón

Pháo thủ đã bổ sung Jorginho và Jakub Kiwior vào đội hình của Arteta với cả hai cầu thủ đều có khả năng linh hoạt tương tự như Trossard ở hàng tiền vệ và hàng thủ. Giám đốc thể thao Edu Gaspar được giao nhiệm vụ củng cố đội hình thi đấu bằng những cầu thủ có thể đảm nhiệm nhiều vị trí ở các khu vực quan trọng khi Arsenal tiếp tục thách thức chức vô địch Premier League.

Những thất bại trước Everton và Manchester City, cùng với trận hòa gây tranh cãi trước Brentford, đã khiến đội bóng bắc London tụt xuống vị trí thứ hai. Arsenal sẽ hy vọng giành lại vị trí đầu bảng trong trận đấu ở vòng đấu tiếp theo.

Theo nguồn tin chuyển nhượng từ Đức, ngôi sao trẻ Lindstrom của Frankfurt được cho là sẵn sàng chuyển đến Anh khi Arsenal quan tâm đến việc ký hợp đồng với tuyển thủ Đan Mạch. Theo CIES Football Observatory, Lindstrom được định giá 35 triệu euro (31,2 triệu bảng) và là một tiền vệ đa năng đang có một trong những mùa giải hay nhất trong sự nghiệp cho đến lúc này.

Jesper Lindstrom – ngôi sao trẻ của Frankfurt

Ngôi sao 22 tuổi này đã có 7 bàn thắng và 4 pha kiến tạo ở Bundesliga mùa này và có khả năng chơi ở vị trí tiền vệ tấn công đồng thời cũng có khả năng và phẩm chất để hoạt động ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Theo Sport1, Lindstrom rất muốn chuyển đến Premier League thi đấu cho Arsenal trong số nhiều câu lạc bộ được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ trẻ này.

Lindstrom còn hợp đồng đến năm 2026, vì vậy sẽ không dễ để đưa anh rời Frankfurt. Việc bổ sung những cầu thủ đa năng vào đội hình của Pháo thủ sẽ rất có lợi, thể hiện qua việc bổ sung Trossard, Jorginho và Kiwior.

Ngôi sao trẻ Jesper Lindstrom đang có phong độ tốt tại Frankfurt
Ngôi sao trẻ Jesper Lindstrom đang có phong độ tốt tại Frankfurt

Theo bongda24, Liverpool và Man City trong vài mùa giải qua đã cho thấy rằng sở hữu một đội hình mạnh với những cầu thủ có thể bao quát các khu vực khác nhau trên sân có thể tạo sự ổn định và giúp đội vô địch Premier League. Pep Guardiola đã cho thấy vào đêm thứ Tư rằng ông có thể dựa vào sự linh hoạt để đạt được kết quả cao nhất.

Một thỏa thuận cho ngôi sao Lindstrom sẽ phù hợp với tầm nhìn của Arsenal về việc ký hợp đồng với những tài năng trẻ có thể phát triển dưới thời Arteta. Tiền vệ ngôi sao 22 tuổi này đang gây chú ý với màn trình diễn của anh ấy ở Bundesliga và Pháo thủ có thể tìm cách đảm bảo một thỏa thuận cho anh ấy vào mùa hè này.

Arsenal được hưởng lợi từ sai lầm chuyển nhượng của Liverpool

Cody Gakpo – bản hợp đồng “hụt” của Arsenal

Arsenal đã bỏ lỡ việc ký hợp đồng với ngôi sao Cody Gakpo từ PSV Eindhoven trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sau khi được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Emirate vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ người Hà Lan đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng tới Liverpool vào tháng trước khi Jurgen Klopp tăng cường các phương án tấn công sau chấn thương của Diogo Jota và Luis Diaz.

Cody Gakpo - bản hợp đồng “hụt” của Arsenal
Cody Gakpo – bản hợp đồng “hụt” của Arsenal

Ưu tiên của Pháo thủ là ký hợp đồng với Mykhailo Mudryk từ Shakhtar Donetsk và mặc dù đáp ứng mức định giá 88 triệu bảng, cầu thủ chạy cánh người Ukraine đã ký hợp đồng với kình địch London là Chelsea. Mikel Arteta rất muốn bổ sung một cầu thủ tấn công mới vào đội hình của mình do chấn thương đầu gối của Gabriel Jesus dẫn đến thương vụ Leandro Trossard được hoàn tất.

Cựu hậu vệ Liverpool nói gì sau thương vụ “hụt” của Arsenal

Cựu hậu vệ của Liverpool, Jose Enrique tin rằng Arsenal đã được hưởng lợi từ sự xuất hiện của Trossard và Jorginho, cho rằng tiền đạo người Bỉ là lựa chọn tốt hơn cho Pháo thủ. Enrique nói với Genting Casino: “Cody Gakpo đã chơi tốt hơn rất nhiều trước Everton với tư cách là số 9 ảo, nhưng vấn đề là ai sẽ chơi ở đó vì Diogo Jota và Luiz Diaz sẽ trở lại.

Họ sẽ có khoảng ba lựa chọn ở những vị trí tấn công đó – đó là một vấn đề giành cho huấn luyện viên. Đối với việc anh ấy trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới, tôi thực sự nghi ngờ.

“Tôi nghĩ Cody Gakpo là một cầu thủ giỏi nhưng họ đã chi rất nhiều tiền cho anh ấy. Tôi đoán anh ấy là cầu thủ phù hợp vào đúng thời điểm nhưng thời gian sẽ trả lời.

Đối với cá nhân tôi, Leandro Trossard là lựa chọn tốt hơn cho tôi mặc dù thực tế anh ấy là một cầu thủ lớn tuổi. Arsenal cũng may mắn có được một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Jorginho.

“Tôi mệt mỏi với nỗi ám ảnh về tuổi tác. Các CLB Premier League lúc này chỉ nghĩ đến tuổi tác.

 Jose Enrique đã chia sẻ quan điểm về thương vụ Cody Gakpo
Jose Enrique đã chia sẻ quan điểm về thương vụ Cody Gakpo

“Nếu bạn là một đội bóng hàng đầu – bạn sẽ có thể ký hợp đồng với một cầu thủ 28 tuổi tử tế, người có thể chơi ở cấp độ khá trong khoảng 3-4 năm.

“Đối với tôi, Gakpo là một bản hợp đồng tốt bởi vì anh ấy còn trẻ, có chỉ số tốt và có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Hy vọng rằng tôi đã sai khi cho rằng Trossard là bản hợp đồng tốt hơn, nhưng tôi thấy Gakpo giống như một số 9 ảo hơn là một cầu thủ chạy cánh.”

Xem thêm: