Tin chuyển nhượng: Xem xét những bến đỗ mới cho tuyển thủ Anh Mason Mount

Tương lai của Mason Mount tại Chelsea đang bị đe dọa với các cuộc đàm phán về một hợp đồng mới đã bị đình trệ. Các thông tin chuyển nhượng cho biết nhiều đội bóng ở Premier League hiện đang theo dõi tình hình của tuyển thủ Anh.

Những bến đỗ mà tuyển thủ Anh Mason Mount có thể gia nhập

Thời gian của Mason Mount tại Chelsea có thể sắp kết thúc khi hợp đồng của anh chỉ còn 18 tháng nữa là hết hạn.

Các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới cho tuyển thủ Anh đã bị đình trệ. Mặc dù  HLV Graham Potter đã nói rõ rằng ông muốn tiền vệ này ở lại. Nhưng nếu một hợp đồng mới không được thống nhất vào mùa hè, thì The Blues có thể tìm cách bán cầu thủ 24 tuổi vào cuối mùa giải.

Mount sẽ không thiếu đội bóng theo đuổi nếu Chelsea quyết định thực hiện phương án bán anh. Bởi tiền vệ này được coi là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất Premier League. Tại đây, bongda24 xem xét 5 đội có thể tranh giành chữ ký của tuyển thủ Anh.

Liverpool

Một trong những người hâm mộ lâu năm của Mount là Liverpool. Lữ Đoàn Đỏ thường xuyên liên hệ với việc chuyển sang cầu thủ 24 tuổi. Trong khi Mount có xu hướng chơi trong bộ ba tiền đạo trong phần lớn thời gian của anh ấy ở The Blues, anh ấy cũng đã góp mặt ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Đó là một vị trí mà Liverpool chắc chắn sẽ tìm cách cải thiện trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, một trở ngại sẽ là động thái của họ đối với Jude Bellingham. Với ngôi sao của Borussia Dortmund sẽ tiêu tốn của Lữ Đoàn Đỏ một khoản phí khá lớn.

Manchester United

Quỷ Đỏ cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với một tiền vệ mới. Và với rất ít hy vọng có thể mang về Bellingham. Thì Manchester United có thể chuyển sang Mount như một mục tiêu thay thế. Các thông tin chuyển nhượng báo cáo Quỷ đỏ đang theo dõi tình hình của tuyển thủ Anh.

Quỷ Đỏ theo dõi tình hình tuyển thủ Anh
Quỷ Đỏ theo dõi tình hình tuyển thủ Anh

Việc xây dựng lại câu lạc bộ của HLV Erik ten Hag có nghĩa là họ giờ đây một lần nữa trở thành một lực lượng được tính đến và đưa ra một đề xuất hấp dẫn cho những cầu thủ tiềm năng. Mount chắc chắn sẽ bổ sung chất lượng cho đội hình của Quỷ Đỏ và tuyển thủ Anh cũng có thể thấy United có nhiều khả năng thách thức các danh hiệu hơn.

Real Madrid

Với việc một câu lạc bộ Premier League là điểm đến khả dĩ nhất của Bellingham vào mùa hè. Real Madrid sẽ khám phá các mục tiêu khác. Los Blancos đang tiến hành cải tổ đội hình của họ và Mount có thể là mảnh ghép mới nhất của họ.

Cơ hội chơi cho một trong những đội bóng xuất sắc nhất có thể thu hút Mount
Cơ hội chơi cho một trong những đội bóng xuất sắc nhất có thể thu hút Mount

Cầu thủ 24 tuổi này sẽ mang theo phả hệ quốc tế và lịch sử vô địch Champions League đến Bernabeu. Và cơ hội chơi cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới cũng có thể sẽ hấp dẫn với Mount.

Manchester City

Đội bóng chắc chắn đủ tiềm lực để mua cả Bellingham và Mount là Manchester City. Đội bóng của Pep Guardiola đã tận mắt chứng kiến ​​Mount có thể thể hiện như thế nào trên sân khấu lớn nhất. Với việc cầu thủ người Anh đã lập công khi The Blues đánh bại Man City trong trận chung kết Champions League 2021.

Cơ hội tham gia cùng những người giành danh hiệu nối tiếp có thể hấp dẫn với Mount. Nhưng với việc Man City sở hữu vô số lựa chọn ở hầu hết mọi khu vực trong đội hình của họ. Tuyển thủ Anh có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thời gian thi đấu.

Juventus

Nếu Mount quan tâm đến một cuộc phiêu lưu ở châu Âu, thì anh ấy đã có thể tìm được một ngôi nhà ở Juventus. Gã khổng lồ của Serie A đã gặp khó khăn trong mùa giải này khi bị bao trùm bởi cuộc khủng hoảng tài chính khiến họ bị trừ 15 điểm.

Juventus có thể gây tiếng vang ở thị trường chuyển nhượng
Juventus có thể gây tiếng vang ở thị trường chuyển nhượng

Một cách để khôi phục lại thời kỳ tốt đẹp là tạo ra tiếng vang trên thị trường chuyển nhượng. Việc ký hợp đồng với một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League chắc chắn sẽ hoàn thành mục tiêu đó cho Bà Đầm Già.

Chelsea cân nhắc Hansi Flick thay Graham Potter

Theo các thông tin chuyển nhượng, Chelsea đã cân nhắc việc thay thế HLV Graham Potter bằng Hansi Flick như một “ý tưởng”.

Người dân phía tây London đang bước vào một kỷ nguyên mới dưới thời chủ sở hữu Todd Boehly sau khi ông trùm kinh doanh người Mỹ tiếp quản Chelsea.

The Blues đã tiêu tốn rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng. Với tổng số tiền họ chi tiêu lên tới khoảng 489 triệu bảng kể từ khi Boehly mua lại câu lạc bộ.

Theo phóng viên Falk, Boehly đã cân nhắc việc thay thế Potter ở vị trí huấn luyện.

Người ta cho rằng một người trung gian của ông chủ Chelsea đã “gõ cửa” Flick, người hiện đang dẫn dắt ĐT Đức. The Blues nghĩ về cựu HLV Bayern như một “ý tưởng” kế nhiệm Potter.

Chelsea nghĩ đến phương án thay thế Graham Potter
Chelsea nghĩ đến phương án thay thế Graham Potter

Người ta nói thêm rằng Chelsea cũng đang để mắt đến một động thái khi Marina Granovskaia là giám đốc thể thao.

Thời gian của Potter có thể sẽ không còn sớm nữa với các báo cáo cho thấy Boehly muốn gắn bó với người quản lý của mình ít nhất cho đến khi anh ấy có đủ thời gian.

Tuy nhiên, ngoài ra, Flick có thể là một lựa chọn tốt để có khả năng kế nhiệm ông chủ cũ của Brighton trước Euro 2024 nếu điều đó thực sự xảy ra.

Flick đã giành được vô số danh hiệu tại Allianz Arena trước khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển Đức. Những danh hiệu bao gồm các danh hiệu trong nước và chiếc cúp bạc Champions League.

Người đàn ông 57 tuổi, người được các thành viên của giới truyền thông gọi là “đẳng cấp thế giới” đang hưởng mức lương được báo cáo là 7,08 triệu đô la mỗi năm. Tương đương với khoảng 121.000 bảng mỗi tuần.

Theo quan điểm của Boehly, mức lương này sẽ hợp lý hơn nhưng câu hỏi đặt ra là liệu ông chủ của Chelsea có đợi lâu như vậy để Flick sẵn sàng không?

Xem thêm: