Tin chuyển nhượng: Quỷ Đỏ mua Neymar, vụ De Jong có tín hiệu tốt

Theo những nguồn tin chuyển nhượng uy tín, vụ Quỷ Đỏ mua F. De Jong đang có tiến triển tốt khi mới đây đội bóng chủ quản của tuyển thủ người Hà Lan đã có những động thái. Bên cạnh đó, Quỷ Đỏ mua Neymar cũng là một thông tin đáng chú ý.    

Barca có động thái, MU hưởng lợi thế vụ De Jong

Theo những nguồn tin chuyển nhượng thân cận, Man United lúc này đang rất nóng lòng muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao người Hà Lan – F. De Jong. Được biết, HLV trưởng của Man United hiện tại, ông Erik ten Hag rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ này và muốn đưa anh về Old Trafford bằng được.  

Mùa hè năm ngoái, vụ Quỷ Đỏ mua F. De Jong cũng khiến giới săn tin phải tốn rất nhiều giấy mực. Song cuối cùng mọi chuyện đã đổ bể do những rắc rối giữa chính cầu thủ người Hà Lan và đội bóng chủ quản của mình. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cho rằng chính cầu thủ này cũng không muốn rời Camp Nou vào thời điểm đó. 

F. De Jong có thể cập bến Man United
F. De Jong có thể cập bến Man United

Dù nhiều lần gửi lời đề nghị và bị từ chối, tuy nhiên MU được cho là sẽ không dễ dàng từ bỏ thương vụ này. Được biết, họ đang chuẩn bị có những động thái tái khởi động thương vụ ở thời gian này. Nếu Quỷ Đỏ mua thành công tuyển thủ người Hà Lan, đây chắc chắn sẽ là một bản hợp đồng rất chất lượng bởi F. De Jong sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch tái thiết MU của Erik ten Hag. 

Dù vậy, mới đây theo chuyên trang chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định: “Vẫn chưa có gì chuyển biến xoay quanh tương lai của F. De Jong bất chấp những tin đồn giữa cầu thủ này với Man United. Tất cả không khác gì như mùa hè năm ngoái, vẫn chưa có cuộc đàm phán nào mới.

Ten Hag rất ngưỡng mộ tài năng của tuyển thủ người Hà Lan
Ten Hag rất ngưỡng mộ tài năng của tuyển thủ người Hà Lan

Song theo nguồn tin cập nhật mới nhất, Barcelona đã tiếp tục tiếp cận để yêu cầu F. De Jong giảm lương. Tuy vậy, những nỗ lực của đội chủ sân Camp Nou có thể sẽ khó thành công khi F. De Jong không tỏ ra thiện chí với lời đề nghị của đội bóng. Hiện tại, Blaugrana sẽ buộc phải giảm quỹ lương từ 600 xuống còn 400 triệu Euro mùa tới. Đây rõ ràng là một tín hiệu vui với NHM Quỷ Đỏ, nhất là trong thời điểm họ đang có đầy đủ yếu tố để có thể sở hữu F. De Jong

Quỷ Đỏ mua Neymar khi đổi chủ

Man United sẽ đổi chủ

Theo nguồn tin mà bongda24 có được, sau thông tin về việc nhà Glazer bán đội bóng được đăng tải, rất nhiều nhà đầu tư từ khắp nơi đã ngỏ ý muốn sở hữu đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh. 

Mới đây, nhiều nguồn tin cho rằng đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ được mua lại bởi giới chủ tới từ Qatar khi đích thân nhà đầu tư này cũng lên tiếng khẳng định sẽ mua lại đội bóng và đưa đội bóng trở về với đúng vị thế của mình. Đây là một tín hiệu vui với các Manucians khi nó sẽ thúc đẩy việc Quỷ Đỏ mua sắm những tân binh chất lượng mùa hè. Một vài cái tên có thể kể tới như F. De Jong, Harry Kane hay thậm chí là cả Neymar.

Neymar Jr sẽ là cái tên đầu tiên mà giới chủ Qatar mang về

Theo tin chuyển nhượng của tờ 90min, Man United, Chelsea, Liverpool và Man City đều đang là những đội bóng theo sát tình hình của Neymar lúc này. Hiện tại, tương lai của siêu sao người Brazil đang không được đảm bảo khi mà anh thường xuyên có những mâu thuẫn với ban lãnh đạo đội bóng. 

Neymar đã trải qua một mùa giải đầu xuất sắc trong màu áo PSG tính tới lúc này. Cụ thể, cầu thủ này đã ghi được tới 17 bàn thắng và 16 pha kiến tạo sau 28 trận đã chơi trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, có một sự thật rằng dù đang có phong độ cao, song giới chủ PSG vẫn không đảm bảo việc sẽ chân Neymar sau khi mùa giải này kết thúc. Thậm chí, họ chấp nhận để anh ra đi dù hợp đồng vẫn còn thời hạn tới năm 2025.

Neymar có thể sẽ đến Premier League
Neymar có thể sẽ đến Premier League

Về phía Neymar, anh được cho là rất hứng thú với việc chuyển sang Premier League thi đấu. Dù vậy, để có được chữ ký của Neymar, các đội bóng ở Premier League chắc chắn sẽ phải chi một khoản tiền không nhỏ và điều này sẽ là khó với những đội bóng như Chelsea hay Man City khi họ đều có rất ít khả năng sẽ chi đậm để mua Neymar. 

Trong khi đó, Man United lại bất ngờ nổi lên như ứng cử viên hàng đầu khi họ nhiều khả năng sẽ đổi chủ ở thời gian tới. Cùng với Neymar, vụ F. De Jong cũng đang là một bản hợp đồng rất đáng được chờ đợi của Quỷ Đỏ.  

MU gặp bế tắc trong thương vụ Victor Osimhen

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, có một điều chắc chắn là Man United sẽ tiến hành củng cố lại hàng tiền đạo sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Họ cần một trung phong đẳng cấp và cái tên đang được chú ý là Victor Osimhen của Napoli. Dù đã mang về Wout Weghorst ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, song những gì mà tiền đạo người Hà Lan mang lại là không thực sự thuyết phục. 

MU gặp khó vụ Victor Osimhen
MU gặp khó vụ Victor Osimhen

Dù vậy, vụ Victor Osimhen chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi có thông tin cho rằng Napoli không hề có ý định giảm giá ngôi sao của mình. Theo đó, nếu muốn có được sự phục vụ của chân sút người Nigeria, MU sẽ phải bỏ ra không dưới 100 triệu. Điều này sẽ là khó bởi MU cũng nhắm tới những thương vụ như F. De Jong hay Neymar như đã đề cập ở trên.