Thầy trò Kiatisak chia điểm đáng tiếc trước CAHN

Thầy trò Kiatisak chia điểm đáng tiếc trước CAHN

Thầy trò Kiatisak có trận hòa thứ 4 liên tiếp tại V-League sau khi chia điểm trước CAHN trên sân nhà Pleiku tại vòng bốn. Hãy cùng theo dõi Bongda24, để có thể cập nhật thêm nhiều tin tức bóng đá Việt Nam.

Thầy trò Kiatisak tiếp tục hòa trận thứ 4 liên tiếp sau khi chia điểm trước CAHN

Công an Hà Nội thất bại ở 2 trận gần nhất, nhưng thầy trò huấn luyện viên Paulo Foiani vẫn được đánh giá mạnh hơn so với HAGL. Đó là lý do thầy trò Kiatisak chọn lối chơi phòng ngự phản công và nhường hoàn toàn quyền kiểm soát thế trận cho các cầu thủ khách trong suốt hiệp 1. Với 67% thời lượng kiểm soát bóng, câu lạc bộ Công an Hà Nội dồn ép đội bóng phố núi rồi liên tục “ra đòn”.

Phút thứ 5, Gustavo Henrique đi bóng đầy nỗ lực rồi chuyền lại cho tiền vệ Văn Vũ dứt điểm một chạm tung lưới đội chủ nhà, nhưng bàn thắng không được trọng tài công nhận do trước đó bóng đã lăn hết biên ngang. Phút 18, Gustavo bay người đánh đầu nhưng bóng đi vọt xà ngang trong vòng cấm.

Cơ hội rõ nét nhất của câu lạc bộ Công an Hà Nội tạo ra được ở phút 20 khi Văn Hậu đi bóng ở bên cánh trái rồi tạt vào đầy nguy hiểm để mở khoảng trống cho Tiến Dụng xâm nhập. Cầu thủ người Thanh Hóa tung cú sút bằng chân trái một chạm ở tư thế rướn, đưa trái bóng đi dội cột dọc khung thành của HAGL.

HAGL vs CAHN tạo nên một trận cầu hấp dẫn
HAGL vs CAHN tạo nên một trận cầu hấp dẫn

Một phút sau, Phan Văn Đức rê bóng sát khu vực vòng cấm, dùng động tác giả để thoát khỏi sự truy cản của hậu vệ HAGL rồi dứt điểm nhưng lại không thể vượt qua thủ môn Tuấn Linh. Thầy trò Kiatisak gồng mình để phòng ngự và chỉ có một số tình huống đáp trả yếu ớt trong hiệp 1, nhưng không thể làm khó được hệ thống phòng ngự chắc chắn của câu lạc bộ Công an Hà Nội.

Sang hiệp 2, câu lạc bộ Công an Hà Nội bất ngờ chơi chậm lại, để thầy trò Kiatisak vùng lên. Phút 52, sau pha nhả bóng của tiền vệ Tuấn Anh, Paollo đã ập vào dứt điểm cực mạnh bằng phần lòng trong chân phải. Thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang đã bị đánh bại nhưng cột dọc lại một lần nữa cứu thua cho câu lạc bộ Công an Hà Nội.

CLB Công an Hà Nội và thầy trò Kiatisak chơi chậm rãi trong khoảng thời gian tiếp theo, tuy nhiên, đội bóng chủ nhà đã tăng tốc đúng lúc để xuyên thủng tuyến phòng ngự của đối thủ. Phút 70, tiền đạo Washington Brandao đi bóng vượt mặt hậu vệ của câu lạc bộ Công an Hà Nội rồi căng ngang vừa tầm cho Paollo sút cận thành, mở tỷ số trận đấu.

Dù vậy, cũng giống như trận gặp câu lạc bộ Bình Dương, thầy trò Kiatisak không thể bảo toàn được cách biệt. Phút 83, Jhon Cley đã chứng tỏ được đẳng cấp với một cú sút xa đầy xuất thần ở cự ly 30m, không cho thủ môn Tuấn Linh cơ hội cứu thua.

Các tin thể thao khác để bạn tham khảo:

Chia sẻ của huấn luyện viên HAGL và CAHN sau trận cầu trên sân Pleiku

Trước trận đấu với HAGL, huấn luyện viên Foani đã bị người đại diện của Văn Lâm công kích. Sau trận đấu chiến lược gia này đã có những phản bác. Trong khi đó, HLV Kiatisak tiếc nuối khi HAGL tiếp tục đánh rơi điểm số đầy đáng tiếc.

HLV Foani đáp trả người đại diện của Đặng Văn Lâm

Huấn luyện viên Paulo Fiani đáp trả người đại diện của Văn Lâm: “Mỗi người có một quan điểm cá nhân riêng, không hiểu điều này có nghĩa như thế nào nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng 5-0 trước CLB Bình Định của Văn Lâm”.

HLV Foani đáp trả người đại diện của Đặng Văn Lâm
HLV Foani đáp trả người đại diện của Đặng Văn Lâm

Chiến lược gia người Brazil cũng nhận xét: “câu lạc bộ đã thi đấu tốt, muốn ghi những bàn thắng, luôn hướng về phía trước. Các cầu thủ muốn ghi thêm nhiều bàn thắng hơn nhưng cả hai đội bóng đều không làm được. Chúng tôi có 2 tình huống đưa bóng trúng cột, thủ môn của họ cứu thua hai lần, thiếu may mắn. Nhìn chung, chúng tôi đã thi đấu tốt nhưng chúng tôi chơi như đang đá trên sân nhà”.

Khi hỏi về những tình huống trên sân, đặc biệt là chấn thương khiến cho Minh Vương phải rời sân bằng cáng, Huấn luyện viên CLB CAHN cho biết: “Bóng đá chính là vậy, phải có sự chiến đấu giữa hai đội, bóng đá phải có những tình huống va chạm. Cầu thủ của tôi không muốn làm đối phương chấn thương. Tôi đã yêu cầu họ chơi đẹp nhưng thỉnh thoảng vẫn có một vài va chạm mạnh, không riêng gì ở Việt Nam mà trên thế giới cũng vậy”.

HLV Kiatisak chia sẻ về trận đấu với CAHN

HLV Kiatisak chia sẻ về trận đấu với CAHN
HLV Kiatisak chia sẻ về trận đấu với CAHN

“Hiệp 1, chúng tôi chơi phòng ngự vô cùng chặt chẽ. Chúng tôi đã rút ra kinh nghiệm từ trận gặp câu lạc bộ Nam Định khi bị thua bàn sớm. Hiệp 2, HAGL chơi phản công và đã có được bàn thắng. Đội bạn có một bàn thắng đẹp nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ vô cùng khát khao, nhiều cá tính và có cơ hội để thể hiện bản thân”, huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang nói sau trận.

Đánh giá về đối thủ, chiến lược gia người Thái Lan cho biết: “CAHN sở hữu nhiều ngôi sao, chúng tôi thì có nhiều cầu thủ trẻ và thiếu kinh nghiệm nên không thể so sánh được với họ. HAGL đang xây dựng lại với thế hệ mới cho 2 mùa giải trong năm nay. Các cầu thủ cần có thời gian để chứng tỏ bản thân”.