Tin chuyển nhượng: MU chốt “deal” tiền đạo sát thủ của Old Trafford

Mới đây, những nguồn tin chuyển nhượng uy tín cho biết rằng Man United đã đưa ra một mức giá khủng đối với bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu tiền đạo sát thủ Marcus Rashford của họ.    

MU chốt giá khủng cho tiền đạo sát thủ

Sau chuỗi phong độ ấn tượng thời gian gần đây, tương lai của tiền đạo sát thủ Marcus Rashford đang là chủ đề thảo luận rộng rãi trong vài tuần trở lại đây. Theo đó, cầu thủ người Anh đã hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay của Erik ten Hag. Bởi vậy, dễ hiểu khi cầu thủ này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ một số các ông lớn hàng đầu châu Âu.  

Ở thời điểm hiện tại, Paris Saint-Germain và Real Madrid đang là hai câu lạc bộ được đồn đoán là rất muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo sát thủ Marcus Rashford. Tuy nhiên, điều này chắc chắn là không hề dễ dàng bởi họ sẽ phải thuyết phục cả Man United và Rashford bởi anh được cho là không muốn rời Old Trafford ở thời điểm này. 

Tiền đạo sát thủ Rashford được MU đưa ra mức giá khủng
Tiền đạo sát thủ Rashford được MU đưa ra mức giá khủng

Trước đó, đội bóng nước Pháp – PSG cũng nhiều lần ngỏ ý muốn chiêu mộ chân sút 24 tuổi và họ dự định sẽ chiêu mộ anh ngay mùa hè này để thay thế cho Neymar, người đang được đồn đoán sẽ ra đi sau khi mùa giải này kết thúc. 

Ngoài PSG, Real Madrid được cho là cũng đang tìm cách tăng cường hỏa lực nơi hàng công của mình. Bởi vậy, họ tin rằng tiền đạo sát thủ Marcus Rashford sẽ là một giải pháp giúp họ tạo nên một hiệu suất ghi bàn ổn định và phù hợp với mục tiêu phát triển của Los Blancos. 

Tuy vậy, theo nguồn tin chuyển nhượng từ tời Goal, Man Utd không hề muốn chia tay ngôi sao của mình. Theo đó, họ đã đặt mức giá khủng lên tới 120 triệu bảng cho Rashford để ngăn chặn bất cứ đội bóng nào muốn tiếp cận anh. 

Man United sắm tiền đạo sát thủ 80 triệu

Man United đang cần gì ở thời điểm hiện tại?

Theo bongda24, sau một kỳ chuyển nhượng mùa Đông khá im ắng, Quỷ Đỏ lúc này đang ấp ủ cho những thương vụ bom tấn ở phiên chợ Hè sắp tới. Theo nhiều nguồn tin, Quỷ Đỏ đang để mắt rất nhiều những cái tên trên hàng công như Harry Kane, Victor Osimhen hay thậm chí là cả Paulo Dybala.  

MU cần những gì lúc này?
MU cần những gì lúc này?

Điều này được cho là khá dễ hiểu bởi sau sự ra đi của siêu sao Cristiano Ronaldo, MU vẫn đang thiếu đi một trung phong cắm thực thụ. Dù đã mang về Wout Weghorst theo dạng cho mượn, tuy nhiên màn trình diễn của cầu thủ người Hà Lan rõ ràng đã không thể thuyết phục được NHM.  

MU được khuyên nên mua Lautaro Martinez

Tiền đạo sát thủ của Inter Milan, Lautaro Martinez đang là cái tên lọt vào tầm ngắm của rất nhiều những câu lạc bộ châu Âu. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Argentina với đội bóng chủ quản vẫn còn thời hạn tới năm 2026, tuy nhiên mới đây Man United đã được khuyên nên mang về Old Trafford ngôi sao này.   

Chia sẻ với GiveMeSport, O’Rourke cho biết: “Tôi nghĩ Martinez sẽ phù hợp với Man United ở thời điểm này. Tôi biết họ đang cần một số 9 thực thụ và Martinez đáp ứng được mong muốn đó. Họ muốn ai đó dẫn dắt hàng công, bởi vậy đó cũng là lý do mà họ mang về Wout Weghorst theo một thỏa thuận cho mượn.”

Quỷ Đỏ được khuyên nên chiêu mộ Lautaro Martinez
Quỷ Đỏ được khuyên nên chiêu mộ Lautaro Martinez

Đối với Lautaro Martinez, đây có thể là nhân tố mà Man United đã bỏ lỡ trong một vài kỳ chuyển nhượng gần đây. Cậu ấy chính là một tiền đạo sát thủ với khả năng săn bàn thượng hạng. Cậu ấy cũng có thể dẫn dắt hàng công của Quỷ Đỏ và làm được những gì như ở Inter hay Argentina.”

Ở Serie A mùa này, Martinez đã có tổng cộng 20 lần ra sân chính thức cho Inter và anh ghi được 13 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của tiền đạo sát thủ này sẽ là một trở lại khi tuyển thủ Argentina được cho là rơi vào khoảng 80 triệu bảng. 

Quỷ Đỏ tiếp cận Jorge Mendes, mua sao Bồ Đào Nha

Theo những nguồn tin chuyển nhượng thân cận, Man United được cho là đã tiếp cận với siêu cò Jorge Mendes để bàn về thương vụ chuyển nhượng đối với tiền đạo sát thủ Goncalo Ramos của Benfica. 

Mùa giải này, ngôi sao 21 tuổi đang sở hữu một chuỗi phong độ tuyệt vời với 18 bàn và 8 kiến tạo sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng đã chơi xuất sắc trong màu áo Bồ Đào Nha tại World Cup 2022. Nổi bật nhất là cú hattrick đỉnh cao ở vòng 16 đội.

MU muốn mua Goncalo Ramos
MU muốn mua Goncalo Ramos

Theo tờ Record báo cáo, Man United được cho là rất hứng thú với tiền đạo sát thủ này. Họ rất muốn ký hợp đồng với Ramos và thậm chí đã liên hệ với Mendes – người đại diện của Ramos – để thảo luận về một động thái chuyển nhượng trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, Benfica cũng tỏ ra cứng rắn và họ được cho là không nhận bất cứ lời đề nghị nào cho trụ cột của mình khi mùa giải chưa kết thúc. Lúc này ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, Benfica đang hơn đại kình địch Porto 5 điểm. 

Nếu thương vụ này thành công, Ramos hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng của đội chủ sân Old Trafford. Lúc này, ten Hag rất cần một tiền đạo sát thủ như Benfica, nhất là trong bối cảnh Anthony Martial cùng Wout Weghorst đều có những màn trình diễn kém thuyết phục. Hiện tại, ngôi sao người Bồ có điều khoản giải phóng lên tới 107 triệu bảng. 

Xem thêm: