Tin chuyển nhượng: E. ten Hag tìm kiếm người thay thế De Gea

MU sẵn sàng bỏ ra 250.000 bảng/tuần để giữ chân David de Gea. Ngay lúc này, E. ten Hag đã lên kế hoạch tìm kiếm người gác đền mới cho kế hoạch dài hơn.

E. ten Hag mong đưa Meslier về Old Trafford

Erik ten Hag tìm kiếm người gác đền mới

Thủ môn de Gea được HLV E. Ten Hag sử dụng thường xuyên ở mùa giải này. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo tương lai của người gác đền sinh năm 1990 tại đội chủ sân Old Trafford. Rào cản chính giữa 2 bên là do mức lương mà De Gea đang nhận tại MU quá cao. Ngược lại, BLĐ của Man Utd không muốn tiếp tục duy trì mức lương đó đối với thủ thành người Tây Ban Nha.

E. ten Hag tìm kiếm người thay thế De Gea
E. ten Hag tìm kiếm người thay thế De Gea

Mùa giải trước, De Gea bỏ túi đều đặn 375.000 bảng/tuần. Thế nhưng, đóng góp của anh cho Quỷ đỏ vô cùng hạn chế. Cụ thể, De Gea không thể giúp giúp MU giành được vé tham dự cúp C1. ten Hag tìm kiếm người thay thế De Gea

Đây là nguyên nhân chính khiến cho De Gea và các đồng đội đã bị giảm 25% lương. So với mặt bằng chung, người gác đền 32 tuổi vẫn là cầu thủ nhận mức lương cao ngất ngưởng. Để có sự phục vụ của De Gea trong 1 mùa thì Quỷ đỏ phải chi ra tới 19.5 triệu bảng.

Mùa hè vừa qua, thủ thành sinh năm 1990 tuyên bố muốn được gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford. Bây giờ, E. ten Hag cũng muốn giữ De Gea ở lại với bản hợp đồng dài hạn nhưng với điều kiện phải giảm lương. Manchester Utd dự tính sẽ đàm phán để De Gea tiếp tục ở lại. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ liên hệ với llan Meslier để dần thay thế cho người gác đền Tây Ban Nha.

Illan Meslier là ưu tiên hàng đầu của E. ten Hag

Theo tin chuyển nhượng cho biết, Illan Meslier đang nổi lên là một tiêu hàng đầu thay thế lâu dài cho David de Gea. Thủ thành sinh năm 1990 đang bước vào những tháng cuối giao kèo với đội bóng thành phố Manchester. Anh được cho sẵn sàng giảm lương để tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.

Dù vậy, E. ten Hag và BLĐ khá dè dặt trong việc ký kết hợp đồng tiếp với người gác đền 32 tuổi. Nhiều nguồn thông tin cho hay, De Gea sẽ tiếp tục ký hợp đồng mới với Man United. Tuy nhiên, HLV E. ten Hag đang nhắm tới Illan Meslier của Leeds. Sự có mặt của thủ thành người Pháp giúp gia cố nơi hàng thủ của MU.

Meslier là bản hợp đồng tiềm năng mà MU để mắt tới
Meslier là bản hợp đồng tiềm năng mà MU để mắt tới

Mùa giải này, Meslier đã có 26 lần ra sân cho Leeds United. Thủ thành người Pháp để lọt lưới 43 bàn và chỉ giữ sạch lưới 4 trận. Đó là 1 trong những nguyên nhân khiến cho The Peacocks dưới xuống nhóm cầm đèn đỏ. Hiện tại, llan Meslier vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Elland Road đến tháng 6/2026. Tuy nhiên, Leeds có thể khó giữ chân người gác đền sinh năm 2000 nếu phải xuống hạng.

Tin chuyển nhượng: E. ten Hag chốt giá khủng cho Rashford

Ten Hag hét giá trung phong người Anh

Tin chuyển nhượng mới đây, BLĐ Manchester Utd không dễ dàng để Marcus Rashford ra đi nếu không nhận đủ 120 triệu bảng từ các đội bóng khác.

Trung phong sinh năm 1997 đang là cây làm bàn số 1 dưới thời E. ten Hag tại mùa giải 2022/23. Chân sút 25 tuổi đã ghi được 22 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo trong 35 lần ra sân ở mọi đấu trường. Marcus Rashford đã có được 14 pha lập công sau 24 trận tại giải NHA. Tiền đạo người Anh góp công lớn giúp Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Ngôi sao tuyển Anh từng muốn ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2022. Đây là giai đoạn mà Rashford đánh mất mình dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick.

Ten Hag hét giá Rashford
Ten Hag hét giá Rashford

Quỷ đỏ đang đứng trước nguy cơ mất Rashford theo dạng CNTD ở mùa hè 2023. Tuy nhiên, MU đã kích hoạt tùy chọn gia hạn 12 tháng trong hợp đồng của cầu thủ này. Đội chủ sân Old Trafford cố gắng đàm phán để ký bản hợp đồng dài hạn với chân sút người Anh.

Tuy nhiên, Rashford và Manchester United chưa đạt được thỏa thuận mới. Quỷ đỏ buộc phải đưa ra quyết định nếu như không muốn mất trắng ngôi sao 25 tuổi. Theo tin chuyển nhượng bongda24h, MU đã đưa ra mức giá khổng lồ 120 triệu bảng cho trung phong sinh năm 1997.

Quỷ đỏ sẵn sàng trao cho Marcus Rashford một hợp đồng mới trị giá 300.000 bảng/tuần. Đây là mức lương hoàn toàn xứng đáng với những gì mà trung phong người Anh đang thể hiện. Tuy nhiên, những ông lớn đang nhăm nhe cướp anh khỏi đội chủ sân Old Trafford.

HLV ten Hag tin tưởng giữ chân Rashford thành công

Tương lai của tiền đạo Marcus Rashford tại đội chủ sân Old Trafford trở thành chủ đề được giới truyền thông đặc biệt quan tâm. Ngôi sao tuyển Tam Sư hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay chiến lược gia người Hà Lan. Anh đang được nhiều đội bóng lớn tại lục địa già để ý tới.

Man Utd sẽ giữ chân Rashford thành công
Man Utd sẽ giữ chân Rashford thành công

PSG và Real chính là là hai CLB rất thèm khát có được sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1997. Trong đó, đại diện nước Pháp từng nhiều lần gửi lời đề nghị tới MU cho chân sút 25 tuổi người Anh. PSG cho biết họ sẽ chiêu mộ Rashford bằng việc kèm theo tiền đạo Neymar.

Bên cạnh đó, Real Madrid đang muốn bổ sung cho hàng công của mình. Los Blancos tin tưởng rằng đẳng cấp của Rashford sẽ giúp họ cạnh tranh mọi danh hiệu ở các đấu trường khác nhau.

Giới truyền thông đưa tin, Man Utd chắc chắn không để Rashford ra đi với bất cứ giá nào. Quỷ đỏ tìm mọi cách ngăn chặn các đội bóng khác đang có ý định chiêu mộ chân sút 25 tuổi này.

Sau khi kích hoạt điều khoản tùy chọn gia hạn hợp đồng đến năm 2024, MU sẽ thuyết phục Rashford ký bản hợp đồng mới dài hạn hơn.

Xem thêm: