Tin chuyển nhượng: Gvardiol nói gì sau khi bỏ lỡ cơ hội đến Chelsea

Theo nguồn tin chuyển nhượng cho hay, hậu vệ Gvardiol đã có những chia sẻ sau khi không thể đến Chelsea và tương lai của mình ở Leipzig.

Phản ứng của Gvardiol khi không thể gia nhập Chelsea

Hậu vệ Croatia khao khát đến đội bóng thành London

Ngôi sao World Cup Josko Gvardiol thừa nhận anh thất vọng với quyết định của RB Leipzig ngăn anh chuyển đến Chelsea vào mùa hè.

Gvardiol được cho là đã có thể chuyển đến Chelsea vào mùa hè 2022
Gvardiol được cho là đã có thể chuyển đến Chelsea vào mùa hè 2022

Hậu vệ trẻ tài năng được cho là sẽ chuyển đến Chelsea chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, nhưng thương vụ này đã không bao giờ thành hiện thực.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Times, Gvardiol đã tiết lộ việc anh đã tiến gần đến việc chuyển đến Stamford Bridge như thế nào và bày tỏ sự thất vọng của mình khi động thái nói trên không thành hiện thực:

Tôi thực sự bối rối vì một tháng trước khi kỳ chuyển nhượng bắt đầu, tôi đã lên gặp giám đốc thể thao và ông ấy nói: ‘Vâng, Josko, chúng tôi sẽ không bán anh, chúng tôi cần anh, chúng tôi tin anh’ và tôi đồng ý. Tôi thấy ổn với điều này, tôi có thể ở lại đây, tôi thích ở đây, tất cả những gì tôi cần là nỗ lực hết mình cho đội bóng.

Người đại diện của tôi đã gọi cho tôi và nói rằng Chelsea cực kỳ quan tâm và tất nhiên, bạn chắc chắn sẽ nghĩ về một lời đề nghị nghiêm túc từ một câu lạc bộ lớn như Chelsea. Leipzig nói rằng họ không muốn bán tôi. Cuối cùng, tôi đã phải đấu tranh với quyết định đó nhưng chúng tôi đã không đạt được thỏa thuận.

Gvardiol thất vọng khi không thể gia nhập Chelsea
Gvardiol thất vọng khi không thể gia nhập Chelsea

Mọi chuyện là như vậy. Tôi ở đây và tôi ổn với điều này vì ý tưởng của tôi là ở lại đây. Một mùa giải là không đủ. Đây là mùa giải thứ hai của tôi, thậm chí thêm một mùa giải nữa sẽ rất tuyệt.”

Kể từ vụ chuyển nhượng thất bại đó, Chelsea đã ký hợp đồng với một hậu vệ trẻ được đánh giá cao khác là Benoit Badiashile từ Monaco bên phía Ligue 1

Gvardiol “bóng gió” việc chuyển đến Chelsea

Trung vệ Josko Gvardiol của RB Leipzig đã khiến các CĐV Chelsea phấn khích sau khi thừa nhận mong muốn được tiếp tục thi đấu cùng tiền đạo người Pháp Christopher Nkunku.

Theo tin chuyển nhượng Chelsea, họ đã đồng ý một thỏa thuận ký hợp đồng với Nkunku vào cuối mùa giải, ký kết chuyển nhượng trước World Cup và sẽ công bố thỏa thuận sau khi mùa giải hiện tại kết thúc.

Việc Nkunku sắp đến Stamford Bridge là một trong những bí mật được giữ kín tồi tệ nhất trong bóng đá hiện nay, và với ý nghĩ đó, những bình luận mới nhất của Gvardiol đã khiến các cổ động viên Chelsea vô cùng hào hứng.

Tôi chưa từng thấy một cầu thủ nào như Christopher, anh ấy thật không thể tin được,” Gvardiol nói với The Times.

“Mỗi khi tôi nói chuyện với ai đó về anh ấy, tôi luôn nói: ‘Bất cứ nơi nào anh ấy đi, tôi muốn đi cùng anh ấy‘.”

Nkunku sẽ rời Leipzig vào mùa hè để gia nhập Chelsea, đội đã rất quan tâm đến Gvardiol vào mùa hè năm ngoái. Trung vệ người Croatia thậm chí còn thừa nhận thất vọng khi Leipzig từ chối cấp phép chuyển nhượng.

Gvardiol “bóng gió” việc chuyển đến Chelsea
Gvardiol “bóng gió” việc chuyển đến Chelsea

Chelsea muốn có Gvardiol nhưng lo ngại về vấn đề tài chính của thương vụ và thay vào đó chuyển sang Wesley Fofana, người có giá khoảng 75 triệu bảng. Benoit Badiashile cũng gia nhập từ Monaco vào tháng 1 với giá 35 triệu bảng.

Liệu Chelsea có giữ được sự quan tâm của họ đối với Gvardiol hay không vẫn còn phải xem. Thiago Silva đã ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm nhưng có thể có những thay đổi ở tuyến sau của The Blues, với Kalidou Koulibaly và Cesar Azpilicueta đều được cho là sẽ ra đi.

Cầu thủ trẻ Levi Colwill cũng chuẩn bị trở lại Stamford Bridge vào mùa hè sau khi đã thi đấu xuất sắc trong thời gian cho mượn ở Brighton.

Tin chuyển nhượng: Chelsea nhận tín hiệu vui từ đội bóng nước Đức

Borussia Monchengladbach đã xác nhận quyết định để tiền đạo được đánh giá cao Marcus Thuram rời câu lạc bộ dưới dạng cầu thủ tự do vào cuối mùa giải.

Chelsea đang để mắt tới tiền đạo của Gladbach
Chelsea đang để mắt tới tiền đạo của Gladbach

Thuram, người từng góp mặt trong đội tuyển Pháp lọt vào trận chung kết World Cup 2022, đã ghi 14 bàn trên mọi đấu trường mùa này và có 42 bàn thắng trong 124 trận cho Gladbach kể từ khi gia nhập từ Guingamp của Pháp vào năm 2019.

Theo bongda24, cầu thủ 24 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Với sự quan tâm đáng kể trên khắp châu Âu, Gladbach đã hy vọng bán Thuram trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 gần đây và ít nhất là thu được một khoản phí chuyển nhượng còn hơn là mất trắng anh ta vào mùa hè.

Đó là một kế hoạch mà họ đã thực hiện trước đó khi Denis Zakaria được bán cho Juventus vào tháng 1 năm 2022. Tuy nhiên, cuối cùng không có thỏa thuận nào được đưa ra và anh ấy ở lại.

Chúng tôi đã quyết định cho phép Thuram ra đi. Việc anh ấy ra đi tự do không phải là một tình huống tích cực. Tôi không thể nói quá về điều đó. Chúng tôi phải chấp nhận rằng có những câu lạc bộ lớn hơn mà anh ấy có thể chuyển đến,” giám đốc thể thao Roland Virkus đã nói với Sport1 ở Đức.

Như 90min đã đưa tin trong những tháng gần đây, Chelsea đã để mắt đến Thuram trong nửa đầu mùa giải. Nhưng đã có thêm sự quan tâm từ các đại gia châu Âu như Bayern Munich, Juventus và Inter.

Chelsea cũng đã tổ chức các cuộc đàm phán với đại diện của cầu thủ này vào tháng 1 về một vụ chuyển nhượng ngay lập tức, tuy nhiên, đã không có một thỏa thuận nào được ký kết.

Xem thêm: