10 ADC tốt nhất để one-trick trong LMHT giúp thắng nhiều hơn

Với hơn 150 vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại, việc chỉ chọn một tướng tủ có thể là một thách thức. Nếu bạn chơi ở vị trí ADC, sau đây là 10 vị tướng đáng để one-trick nhất.

10 vị tướng ADC tốt nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

Có nên one-trick trong Liên MInh Huyền Thoại không?

Trên hết, người chơi thường được thông báo khi bắt đầu hành trình Liên Minh Huyền Thoại của mình rằng họ nên tìm hiểu một vài vị tướng trong vai trò đã chọn. Bởi vì mỗi vị tướng cung cấp các khả năng khác nhau và có điểm mạnh, điểm yếu riêng biệt.

Rất đáng để chơi one-trick ADC
Rất đáng để chơi one-trick ADC

Nhưng có thể khá khó khăn để thông thạo một số tướng Liên Minh khác nhau. Đây là lý do tại sao one-trick cũng là một lựa chọn cho người chơi Liên minh. Bởi vì bạn có thể thực sự nắm vững thông tin chi tiết về vị tướng đó. 

Tuy nhiên, nhược điểm là tướng one-trick của bạn có thể không phải là lựa chọn tốt nhất trong mọi trận đấu, hoặc họ có thể bị cấm. Vì vậy, có những ưu và nhược điểm đối với cả hai tùy chọn nếu bạn đang cố gắng giành chiến thắng. Thế nhưng trong meta hiện tại, một số ADC đáng để chơi như vậy.

Danh sách 10 tướng ADC one-trick tốt nhất

Các nhà vô địch ADC tốt nhất để chơi one-trick nhờ tỷ lệ thắng hiện tại bao gồm:

  • Samira, tỷ lệ thắng one-trick là 58,63%
  • Zeri, tỷ lệ thắng one-trick là 57,62%
  • Xayah, tỷ lệ thắng one-trick là 57,87%
  • Draven, tỷ lệ thắng one-trick là 57,18%
  • Twitch, tỷ lệ thắng one-trick là 57,19%
  • Kai’Sa, tỷ lệ thắng one-trick là 57,11%
  • Jhin, tỷ lệ thắng one-trick là 57,15%
  • Ezreal, tỷ lệ thắng one-trick là 56,94% 
  • Caitlyn, tỷ lệ thắng one-trick là 56,82%
  • Yasuo, tỷ lệ thắng one-trick là 57,75%
Samira là ADC sở hữu tỷ lệ thắng cao nhất
Samira là ADC sở hữu tỷ lệ thắng cao nhất

Điều thú vị về mười vị tướng ADC hàng đầu này là một số có cơ chế phức tạp. Tuy nhiên, nhiều khả năng của họ yêu cầu các cú đánh kỹ năng nhanh chóng. Điều này có thể dễ dàng hơn nhiều đối với mọi người để thành thạo so với các đòn combo dài. Vì vậy, nếu bạn chưa quen với vai trò xạ thủ khi leo hạng hoặc muốn one-trick, bạn có thể chọn qua danh sách trên.

Người chơi LMHT rất muốn xóa những vị tướng này  

Không thể phủ nhận rằng một số vị tướng có thể gây khó chịu khi đối đầu, đôi khi khiến bạn muốn đốt cháy Summoner’s Rift thành tro. Đáng chú ý mới đây những người chơi LMHT đã liệt kê những vị tướng mà họ muốn xóa khỏi trò chơi.

Được đăng trên subreddit của LMHT, những người chơi LMHT gần như nhất trí đồng ý rằng ADC Twitch nên bị xóa hoàn toàn khỏi game. Bởi vì cơ chế chính của tướng ADC này là tàng hình và cực kỳ khó đối phó. Đặc biệt là ở các trận đấu rank thấp. Những người chơi cũng bày tỏ ác cảm với AP Twitch, thứ có thể tấn công bạn từ xa trong khi hơi chống chịu với Vương Miện Suy Vong.

Twitch gây ra nhiều khó chịu
Twitch gây ra nhiều khó chịu

Bên cạnh ADC Twitch, một vị tướng khác mà những người chơi rất muốn đá khỏi Summoner’s Rift là Teemo. Nấm, mù và tốc độ di chuyển của hắn đang gây phẫn nộ. Nó khiến những người đi đường trên cảm thấy họ thiếu sức mạnh và khả năng kiểm soát làn đường của mình.

Danh sách xóa tướng có thể bị coi là không hợp lệ nếu không có Yuumi. Vì vậy những người chơi Liên Minh Huyền Thoại nhấn mạnh rằng họ sẽ nhảy cẫng lên vì sung sướng nếu thấy cô mèo biến mất và bị lãng quên. Yuumi cung cấp khống chế, hồi máu, lá chắn và cấu rỉa. Trong khi đó cô không thể bị nhắm làm mục tiêu.

Một lỗi của Aurelion Sol đang phá game LMTH

Summoner’s Rift đang bùng cháy sau khi Riot Games tung ra bản cập nhật lối chơi toàn diện mới của Aurelion Sol trong Liên Minh Huyền Thoại. Ác Long Thượng Giới từng là vị tướng của tháng đối với nhiều người đi đường giữa trên khắp thế giới. Thế nhưng giờ đây, hắn là nguyên nhân gây ra lỗi đáng sợ.

Aurelion Sol có thể đưa người chơi trở về màn hình xám nếu hắn đối đầu với một vị tướng cụ thể. Nhiều người chơi đã phát hiện ra một trục trặc chỉ xảy ra nếu Aurelion Sol đặt Hố Đen Kỳ Bí của mình trên bản đồ và sau đó bị Mordekaiser gửi đến Vương Quốc Tử Vong. 

Aurelion Sol tiếp tục có lỗi
Aurelion Sol tiếp tục có lỗi

Nếu bất kỳ người chơi đối lập nào xuất hiện trong khu vực có hiệu lực của Hố Đen Kỳ Bí thì họ có thể bị kết án quay trở lại cửa hàng sớm. Điều này là do một khi kỹ năng E của Aurelion Sol hết thời gian, nó sẽ bị trục trặc do Vương Quốc Tử Vong của Mordekaiser. Nó làm người chơi liên tục chịu sát thương liên tục đốt cháy họ. Nó sẽ không biến mất và họ sẽ từ từ bị thiêu chết bởi một năng lực ma quái.

Không có cách nào để chống lại hiệu ứng này cho đến khi bạn chấp nhận số phận của mình. Ban phải để tướng của mình chết, nơi mà vết cháy cuối cùng cũng kết thúc. 

Nhìn chung, người chơi không nên chọn Mordekaiser để chống lại Aurelion Sol. Hoặc nếu có, họ không nên cố gắng sử dụng chiêu cuối của mình để chống lại hắn ta lúc này. Tỷ lệ mắc lỗi là quá lớn. Trong một tình huống ở cuối trò chơi, trục trặc này có thể là sự khác biệt giữa thắng và thua.

Xem thêm: