Tin chuyển nhượng: Liệu ngôi sao Chelsea có ở lại sân Stamford Bridge?

Nhiều nguồn tin chuyển nhượng cho hay, ngôi sao Chelsea đang đạt được những bước tiến trong việc đàm phán về tương lai tại Stamford Bridge.

Tương lai của ngôi sao Chelsea sắp có câu trả lời

N’Golo Kante sắp đạt được thỏa thuận với Chelsea về các điều khoản của hợp đồng mới, các nguồn tin chuyển nhượng đã tiết lộ với 90min.

Tương lai của ngôi sao Chelsea sắp có câu trả lời
Tương lai của ngôi sao Chelsea sắp có câu trả lời

Cầu thủ người Pháp đã giành được mọi danh hiệu trừ EFL Cup kể từ khi gia nhập The Blues từ Leicester City vào năm 2016, củng cố vị thế của câu lạc bộ.

Với hợp đồng hiện tại của anh ấy sẽ hết hạn vào mùa hè, những đồn đoán đã rộ lên trong những tháng gần đây về tương lai của ngôi sao Chelsea tại sân Stamford Bridge.

90min cho rằng anh ấy đã tổ chức các cuộc đàm phán và vẫn giữ liên lạc với những đội bóng như Inter, Juventus và Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, ưu tiên của Kante luôn là kéo dài thời gian ở lại Chelsea. Các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới đang được tiến hành và hầu hết các điều khoản đã được thống nhất về nguyên tắc, chỉ còn thời hạn của hợp đồng và một vài chi tiết nhỏ khác còn lại để sắp xếp.

Kante mới chỉ ra sân hai lần cho Chelsea ở mùa giải này sau khi dính chấn thương gân kheo trong trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Tottenham vào tháng 8, trong khi anh vẫn chưa ra sân dưới thời Graham Potter.

Ngôi sao Chelsea đã bỏ lỡ 30 trận đấu trong mùa giải này và bị loại khỏi đội hình tuyển Pháp của Didier Deschamps cho World Cup giữa mùa giải. Anh ấy gần đây đã tiếp tục tập luyện và có thể trở lại thi đấu cho đội một trong tương lai gần

Tin chuyển nhượng: Christian Pulisic có nên cố gắng ở lại Chelsea?

Ngôi sao Chelsea gặp khó khăn tại Stamford Bridge

Thời gian của Christian Pulisic ở Chelsea dường như sắp kết thúc khi anh gặp vấn đề về thể lực vào thời điểm quyết định trong sự nghiệp. Ngôi sao Chelsea chỉ ra sân hai lần vào năm 2023 và một lần nữa dính chấn thương dài hạn.

Ngôi sao Chelsea gặp khó khăn tại Stamford Bridge
Ngôi sao Chelsea gặp khó khăn tại Stamford Bridge

Kể từ lần xuất hiện cuối cùng của anh ấy, The Blues đã ký hợp đồng với ba cầu thủ tấn công sẽ coi Pulisic là đối thủ trực tiếp cho một suất đá chính trong đội hình của Chelsea trong tương lai.

Chỉ ghi được một bàn thắng trong cả mùa giải và với những kế hoạch mới đầy táo bạo cho tuyến đầu, Pulisic là một trong số rất nhiều người mà Chelsea sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trong mùa đông. Khi anh ấy trở lại, cuộc chiến giành một vị trí sẽ trở nên tắc nghẽn hơn bao giờ hết.

Pulisic là một trong số nhiều người có thỏa thuận hợp đồng lớn tại Chelsea. Cùng với Mason Mount, người cũng hết hạn hợp đồng vào năm 2024, Chelsea đã thể hiện lập trường rõ ràng và sẽ giải quyết các vấn đề vào mùa hè này thay vì chờ đợi và mất cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. Điều tích cực cho ngôi sao Chelsea này là sự quan tâm dành cho anh không hề thiếu.

Pulisic vẫn được nhiều đội bóng lớn quan tâm
Pulisic vẫn được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Theo bongda24, cả Man United và Newcastle đều đã đưa ra yêu cầu trong khi Juventus cũng là một câu lạc bộ đã chuẩn bị cho một vụ chuyển nhượng vào năm ngoái. AC Milan là một đội khác trước đây đã có mặt trên bàn đàm phán..

Với những bản hợp đồng mà Chelsea đang thúc đẩy, Pulisic khó có thể cam kết gắn bó với The Blues do anh ấy đang gặp khó khăn kể từ khi gia nhập vào năm 2019, đồng nghĩa với việc ra đi gần như là lựa chọn thực sự duy nhất dành cho anh ấy.

Lựa chọn tốt nhất dành cho Pulisic

Chính sự quá tải về số lượng mà cựu thủ môn của Spurs và đội tuyển Mỹ, Brad Friedel cho rằng đó là mối đe dọa lớn nhất đối với Pulisic. Nói với Sporting Post, anh ấy nói: “Có quá nhiều cầu thủ ở Chelsea. Hãy nhìn xem anh ấy phải đối đầu với ai.

Tôi không phải là một trong những người nói rằng ai đó nên rời đi nếu họ không thi đấu vì tôi tin rằng bạn cần phải chiến đấu cho vị trí của mình và chứng minh giá trị của mình. Nhưng nếu không có cơ hội, Christian là một trong số đó.” anh ấy là những cầu thủ quan trọng nhất của tuyển Mỹ nên chúng tôi sẽ muốn anh ấy thi đấu ổn định.

Brad Friedel khuyên ngôi sao Chelsea nên tìm "bến đỗ" mới
Brad Friedel khuyên ngôi sao Chelsea nên tìm “bến đỗ” mới

“Anh ấy còn một năm trong hợp đồng nhưng tôi chắc chắn rằng sẽ có ai đó muốn có anh ấy. Sau đó là vấn đề tiền bạc. Tôi chưa bao giờ nói chuyện với anh ấy nên tôi không biết anh ấy muốn gì, liệu anh ấy muốn ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình hoặc nếu anh ấy muốn một thử thách mới.

Sẽ là một trong những mùa hè mà anh ấy được thông báo rằng anh ấy nằm trong kế hoạch của Chelsea và họ đề nghị anh ấy một hợp đồng mới, hoặc anh ấy bị bán,” Freidel đồng tình. “Nhìn vào mọi thứ, tôi nghĩ có lẽ đó là trường hợp thứ hai và chúng ta sẽ gặp anh ấy ở một nơi khác có thể tốt cho anh ấy.

Ngoài ra, trong tâm trí của ngôi sao Chelsea sẽ là World Cup 2026 tại Mỹ, Canada và Mexico. Khi đó, anh ấy sẽ bước vào những năm đỉnh cao của mình và một sự nghiệp ổn định ở câu lạc bộ sẽ rất quan trọng nhất cho bất kỳ cầu thủ nào trong bối cảnh hiện tại.

Nếu Boehly và đội ngũ của ông ấy từ chối một thỏa thuận mới cao cấp hon dành cho Pulisic, khả năng ngôi sao Chelsea này sẽ rời sân Stamford Bridge là rất lớn.

Xem thêm: