Tin chuyển nhượng: Tottenham để mắt tới Evan Ndicka trong mùa hè

Theo tin chuyển nhượng, Tottenham Hotspur đã đặt mục tiêu ký hợp đồng với hậu vệ Eintracht Frankfurt Evan Ndicka trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tottenham quan tâm đến thương vụ Evan Ndicka

Spurs đang tìm cách củng cố các lựa chọn trung vệ

Hợp đồng hiện tại của Evan Ndicka với đội bóng Bundesliga sẽ hết hạn vào tháng 6. Điều này khiến anh có thể chuyển nhượng tự do trừ khi ký hợp đồng mới trước khi mùa giải kết thúc.

Trong vài tuần gần đây, các thông tin chuyển nhượng cho rằng Spurs và giám đốc thể thao Fabio Paratici đang ưu tiên các bản hợp đồng trung vệ vào mùa hè này.

Tottenham đã để thủng lưới 35 bàn ở Premier League mùa này khi họ đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 42 điểm sau 24 trận đã đấu cho đến nay. Trong đó Spurs chỉ giữ sạch lưới 8 trận trong suốt quá trình này.

Spurs ưu tiên các hợp đồng trung vệ
Spurs ưu tiên các hợp đồng trung vệ

Đội bóng phía bắc London đã được liên kết với một số hậu vệ bao gồm Antonio Rudiger của Real Madrid và Marc Guehi của Crystal Palace. Nhưng Evan Ndicka có thể là một lựa chọn rẻ hơn.

Trung vệ của Bayer Leverkusen, Piero Hincapie cũng nằm trong tầm ngắm của Tottenham và họ muốn ký hợp đồng với anh vào tháng trước nhưng không có lời đề nghị cụ thể nào được đưa ra. Người ta tin rằng Tottenham có thể tham gia các cuộc đàm phán với Barcelona về một thỏa thuận vĩnh viễn cho Clement Lenglet, người đã gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái theo một hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Tuy nhiên, Conte vẫn muốn mang về một hậu vệ chất lượng khác để củng cố hàng phòng ngự yếu kém của mình và việc chiêu mộ Evan Ndicka có thể có lợi cho cả hai bên vào mùa hè.

Tottenham sẽ phải cạnh tranh để có được Evan Ndicka

Tottenham có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt cho chữ ký của Ndicka vào cuối mùa giải. Khi mà Barcelona cũng được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ người Pháp. Anh cũng sẽ sẵn sàng chuyển đến Camp Nou.

Theo bongda24, đại diện của Tottenham đã có mặt tại Deutsche Bank Park để theo dõi trận thua 0-2 của Frankfurt trước Napoli ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League vào đêm thứ Ba. Evan Ndicka và đồng đội Daichi Kamada có thể là hai cầu thủ bị Spurs theo dõi sát xao nhất.

Evan Ndicka được nhiều đội bóng quan tâm
Evan Ndicka được nhiều đội bóng quan tâm

Evan Ndicka đã có 31 lần ra sân cho Frankfurt trên mọi đấu trường và có 1 pha kiến ​​tạo mùa này. Anh được Transfermarkt định giá 28 triệu bảng sẽ là một món hời cho Tottenham nếu họ có thể chiêu mộ anh miễn phí vào mùa hè.

Evan Ndicka sẽ là một món hời

Ở thương vụ chuyển nhượng tự do, Evan Ndicka chắc chắn sẽ là một món hời so với những gì Spurs có thể nhận được. Cầu thủ 23 tuổi giá trị thực sự và đã được chứng minh ở Bundesliga.

Ndicka đã gây ấn tượng dưới thời huấn luyện viên Oliver Glasner trong chiến dịch này. Khi anh là cầu thủ thực hiện nhiều pha cản phá mỗi 90 phút ở giải đấu trong nước hơn bất kỳ đồng đội nào của anh.

Có được Ndicka miễn phí sẽ là một món hời
Có được Ndicka miễn phí sẽ là một món hời

Ngôi sao của Eintracht Frankfurt cũng là cầu thủ có tỷ lệ đánh chặn thành công cao nhất của câu lạc bộ. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi anh là một người khó có thể bị đánh bại trong đội bóng.

Evan Ndicka đã chơi nhiều phút ở giải đấu hơn bất kỳ ai trong đội trong giai đoạn 2022/23.  Tất cả các dấu hiệu cho thấy anh sẽ là mục tiêu của nhiều đội bóng và là một trong những món hời cho bất kỳ đội bóng nào có được anh.

Arsenal và Tottenham tranh giành Elye Wahi

Wahi đang có phong độ cực cao ở mùa giải này. Anh đã ghi được 8 bàn thắng và cung cấp 2 pha kiến ​​​​tạo cho đội bóng của Ligue 1 trên mọi đấu trường khi họ đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Có vẻ như màn trình diễn của anh đã thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ ở Anh khi Arsenal và Tottenham đang theo dõi cầu thủ 20 tuổi trước một động thái có thể xảy ra vào cuối mùa giải.

Theo các thông tin chuyển nhượng, Arsenal và Tottenham đang muốn ký hợp đồng với Wahi vào mùa hè. Tuy nhiên họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ phía Bundesliga là Borussia Dortmund. Đội bóng có thành tích biến các cầu thủ trẻ thành siêu sao.

Arsenal và Tottenham quan tâm đến Elye Wahi
Arsenal và Tottenham quan tâm đến Elye Wahi

Đội bóng của Arteta đã được liên kết với một số tiền đạo bao gồm Marcus Rashford, Tammy Abraham và Lautaro Martinez nhưng việc chuyển sang Wahi có thể là một lựa chọn rẻ hơn.

Cầu thủ người Pháp lần đầu tiên được liên hệ chuyển đến Tottenham vào năm 2017 khi anh mới 14 tuổi nhưng thương vụ này đã thất bại. Hiện tại, Spurs đã khơi dậy sự quan tâm của họ và muốn hoàn thành thỏa thuận vào khoảng thời gian này.

Elye Wahi đã ghi 10 bàn thắng ở Ligue 1 mùa trước và tiếp tục phong độ ấn tượng ở mùa giải này. Anh góp mặt trong danh sách cầu thủ xuất sắc nhất trận cho Montpellier.

Wahi được Transfermarkt định giá khoảng 16 triệu bảng. Đây có thể là một bản hợp đồng sáng suốt cho Arsenal hoặc Tottenham nếu một trong hai câu lạc bộ Bắc London có thể có được chữ ký của anh vào mùa hè này.

Xem thêm: