Tin chuyển nhượng: Sao trẻ Brazil được Real nhắm tới

Real Madrid ấp ủ tham vọng cải tổ nhân sự bằng sao trẻ Brazil. Los Blancos đã thành công với những cầu thủ tới từ xứ sở Samba. Đó là lý do vì sao mà đội chủ sân Bernabeu tiếp tục đặt niềm tin vào TTCN Nam Mỹ.

Sao trẻ Brazil được Real Madrid hỏi mua

Thần đồng được Los Blancos quan tâm

Real Madrid tạo tiếng vang lớn khi ký hợp đồng với các sao trẻ Brazil. Đội bóng thành Madrid đã biến họ thành những ngôi sao hàng đầu trong làng túc cầu. Chúng ta có thể kể đến 2 cầu thủ chất lượng của Brazil mà họ đang sở hữu là Vinicius Junior và Rodrygo.

Bên cạnh đó, Real còn có Vinicius Tobias đang thi đấu tại Castilla. Hiện tại, sao mai sinh năm 2004 đang được cho mượn từ Shakhtar Donetsk. Đội chủ sân Bernabeu đồng ý trả cho Palmeiras 60 triệu bảng để chiêu mộ Endrick.

Sao trẻ Brazil - Franca được Real để mắt tới
Sao trẻ Brazil – Franca được Real để mắt tới

Giờ đây, Real đang để mắt đến sao trẻ người Brazil khác mang tên Matheus Franca của Flamengo. Theo tin chuyển nhượng, Los Blancos phải cạnh tranh gay gắt với Liverpool ở thương vụ này.

Sao trẻ người Brazil mới 18 tuổi này có khởi đầu đầy hứa hẹn tại CLB Flamengo. Fabrizio Romano cho biết đội bóng này đã ký bản hợp đồng mới với Franca. Trước đó, Flamengo đã từ chối lời đề nghị 20 triệu euro từ Newcastle United.

Điều khoản giải phóng mới của sao trẻ người Brazil – Matheus Franca với Flamengo lên tới 200 triệu euro. Đây là phí chuyển nhượng khổng lồ sẽ làm chùn bước với nhiều ông lớn và trong đó có Real.

Sao trẻ Brazil mà Real để mắt tới là ai?

Matheus Franca – sao trẻ Brazil sở hữu bộ sưu tập các danh hiệu tương đối đồ sộ ở cấp độ U17. Sao mai 18 tuổi này cũng là thành viên của đội tuyển Brazil thường xuyên tham dự các giải đấu khác nhau. Năm 2019, Franca có tên trong thành phần đội U15 ĐTQG Brazil tham dự giải U15 Nam Mỹ. 

Trong mắt của HLV Fabio Matias – đội U20 Flamengo có những nhận xét về Matheus Franca: “Franca là 1 trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất mà tôi đã có cơ hội làm việc cùng. Chúng ta đã quen thuộc với những cầu thủ Brazil sở hữu kỹ thuật cá nhân ấn tượng.

Thế nhưng, Matheus Franca còn làm được nhiều hơn thế. Tiền vệ tấn công 18 tuổi sở hữu lối chơi vô cùng thông minh. Tôi ít khi bắt gặp cầu thủ U17 nào có thể kiểm soát tốt về không gian như Franca. Cậu ấy có tư duy chơi bóng rất hiện đại”.

Sao trẻ Brazil – Matheus Franca sinh ra ở Brazil. Cầu thủ này đang có tới hơn 100 nghìn người theo dõi trên MXH. Những dòng trạng thái, chia sẻ về bóng đá của cầu thủ 18 tuổi luôn thu hút được nhiều lượt tương tác của NHM.

Sao trẻ Brazil Franca được nhiều ông lớn theo dõi gắt gao
Sao trẻ Brazil Franca được nhiều ông lớn theo dõi gắt gao

Hiện tại, có đội bóng máu mặt để mắt tới Franca. Nổi trội nhất chính là đội bóng thành Madrid. Thậm chí, Real Madrid còn để mắt tới Franca ngay từ trước đó. Lợi thế của Los Blancos đó là Vinicius Junior – cầu thủ cùng quê với Matheus Franca.

Tuy nhiên, Real Madrid sẽ phải đối đầu với Man City và Liverpool ở thương vụ này. Tin chuyển nhượng mới đây của bongda24h, Txiki Begiristain – GĐKT của Man City đã khẳng định đội bóng sẽ làm mọi cách để có được chữ ký của Franca.

Tuy nhiên, cuộc đua giành lấy chữ ký sao trẻ người Brazil chắc chắn không thoát khỏi 2 ông lớn Real và Man City. Ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, cái tên Matheus Franca sẽ khiến cho truyền thông tốn nhiều giấy mực.

Tin chuyển nhượng: Ancelotti rời Real được làm sáng tỏ

Carlo Ancelotti được LĐBĐ Brazil liên hệ

Bên cạnh việc Real quan tâm tới sao trẻ Brazil, Los Blancos cũng hướng tới tương lai của HLV Ancelotti. Theo tin ESPN cho biết, LĐBĐ Brazil đang thảo luận các chi tiết trong hợp đồng của HLV Ancelotti với Real Madrid. Những người đứng đầu CBF hy vọng sẽ có được chữ ký của chiến lược gia người Italia sau khi mùa giải 2022/2023 khép lại. Không có nhiều người tin tưởng thương vụ này sẽ xảy ra.

Bên cạnh vấn đề sao trẻ Brazil, Real muốn làm rõ tương lai của Ancelotti
Bên cạnh vấn đề sao trẻ Brazil, Real muốn làm rõ tương lai của Ancelotti

Nhiều tin đồn xuất hiện cho rằng Carlo Ancelotti sẽ dẫn dắt Brazil sau khi HLV Tite từ chức sau thất bại của “Vũ điệu Samba” tại World Cup 2022. Nhiều ngôi sao trụ cột của tuyển Brazil đã có những bất đồng với BLĐ Real Madrid sẽ dẫn tới kịch bản HLV Ancelotti bị sa thải trước thời hạn.

Nhà cầm quân người Ý được cho đang tiến hành đàm phán với LĐBĐ Brazil từ tháng 10/2022. Khi đó, ông còn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu tới năm 2024. Bên cạnh đó, BLĐ của Real đã từ chối chiêu mộ tân binh theo đề nghị của Carlo Ancelotti ở phiên chợ mùa Đông vừa qua. Điều này khiến cho mối quan hệ 2 bên trở nên căng thẳng. Thời điểm hiện tại, Ancelotti được đánh giá là ứng viên sáng giá cho ghế nóng của đội tuyển Brazil.

Ancelotti khẳng định tương lai của mình

Trước những tin đồn tương lai của mình tại Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti đã đích thân lên tiếng về vấn đề này.

Ở mùa giải này, Real Madrid thi đấu có phần sa sút khi chỉ đứng thứ 2 trên BXH. Đội bóng thành Madrid đang kém đại kình địch Barcelona tới 8 điểm. Đồng thời, đoàn quân Carlo Ancelotti đón nhận thất bại trước Barca ở Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Sao trẻ Brazil luôn nằm trong chiến dịch chuyển nhượng của Real
Sao trẻ Brazil luôn nằm trong chiến dịch chuyển nhượng của Real

Với những người lạc quan cũng không thể chấp nhận tình cảnh hiện tại của Real Madrid. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV trưởng Carlo Ancelotti trả lời: “Tôi có hài lòng với đội bóng của mình ở mùa giải này không sao? Hoàn toàn không! Chúng tôi đang kém Barcelona tới 8 điểm”.

Theo tin tức từ truyền thông Tây Ban Nha, việc để Barcelona vượt mặt là một điều cấm kỵ đối với Real Madrid. Điều này làm ảnh hưởng tới danh tiếng của HLV Ancelotti. Có nhiều nguồn tin cho hay, Real Madrid đã có kế hoạch tìm kiếm người thay thế Carlo Ancelotti trong thời gian qua.

Xem thêm: