Tin chuyển nhượng: Thương vụ khủng và lợi thế của Arsenal

Theo nguồn tin chuyển nhượng mới nhất, Arsenal đang chiếm lợi thế trên bàn đàm phán thỏa thuận thương vụ khủng từ West Ham.

Arsenal chiếm lợi thế trong thương vụ khủng 80 triệu bảng

Pháo Thủ hoàn toàn có thể đón “ngôi sao” về Emirate

Nhà báo Paul Brown đã nói với GiveMeSport rằng Arsenal có thể chiếm thế thượng phong trong “cuộc đua” thỏa thuận thương vụ khủng từ West Ham ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Arsenal chiếm lợi thế trong thương vụ khủng 80 triệu bảng
Arsenal chiếm lợi thế trong thương vụ khủng 80 triệu bảng

Theo tin chuyển nhượng từ The Times, Arsenal hiện đã biến Declan Rice thành mục tiêu hàng đầu và là một thương vụ khủng ở mùa hè của họ trước nhiệm kỳ tới khi Mikel Arteta tìm cách tăng thêm sức mạnh về chiều sâu trong đội hình của Pháo Thủ.

Declan Rice, người được cho là được định giá 80 triệu bảng, đã từ chối lời đề nghị ký hợp đồng mới có thời hạn 6 năm từ West Ham và kể từ đó đã công khai bày tỏ mong muốn được cạnh tranh danh hiệu và chơi ở Champions League.

Tuyển thủ Anh cũng được cho là một thương vụ khủng khi là mục tiêu dài hạn của Chelsea, đội bóng đã giải phóng anh khỏi học viện khi anh mới 14 tuổi.

Một báo cáo gần đây từ Football Insider đã tuyên bố rằng Arsenal hiện đang dẫn trước các đối thủ của họ trong thương vụ khủng Declan Rice và họ đang ‘đàm phán lâu dài’ với người đại diện của cầu thủ này.

Người ta tin rằng đội bóng phía bắc London sẵn sàng cung cấp cho cầu thủ thiên về phòng ngự một hợp đồng trị giá 200.000 bảng mỗi tuần để lôi kéo anh đến sân Emirates.

Nhà báo Brown đã nói gì về Rice?

Brown đã nói với GMS rằng anh ấy tin rằng Arsenal có thể là người theo đuổi tiềm năng khả thi duy nhất cho Rice do chi tiêu gần đây của Chelsea.

Anh ấy nói: “Chelsea đã chi quá nhiều tiền trong hai kỳ chuyển nhượng vừa qua đến nỗi tôi không nghĩ họ có khả năng, chúng ta có thể nói, để ký hợp đồng với một người như Declan Rice mà không cần bán gấp cầu thủ rất dễ gặp rắc rối với các quy tắc kiểm soát chi phí tại Premier League.

Vì vậy, rất có thể Arsenal sẽ mua Rice vào mùa hè này, điều đó thật không thể tin được.”

Ai có thể thay thế Rice ở Arsenal?

Arsenal đã ký hợp đồng với Jorginho từ Chelsea vào tháng 1 với giá 12 triệu bảng sau khi không giành được Moises Caicedo từ Brighton & Hove Albion.

Ai có thể thay thế Rice ở Arsenal?
Ai có thể thay thế Rice ở Arsenal?

Trong khi đó, Albert Sambi Lokonga gia nhập Crystal Palace theo một hợp đồng cho mượn ngắn hạn, và vẫn còn những nghi ngờ về tương lai lâu dài của anh ấy tại câu lạc bộ.

Thomas Partey, Mohamed Elneny và Granit Xhaka là những lựa chọn khác dành cho Arteta ở khu trung tuyến, và thương vụ khủng Declan Rice sẽ được cho là một sự cải thiện cho tất cả họ.

Trên thực tế, Rice có khả năng và tiềm năng trở thành nhân tố chủ chốt ở trung tâm hàng tiền vệ của Arsenal nếu anh ấy đến Emirate, thay thế bất kỳ lựa chọn hiện tại nào ở đội bóng phía bắc London.

Tin chuyển nhượng: “Du học sinh” Arsenal có thể là một thương vụ khủng 

Ngôi sao 50 triệu bảng của Arsenal có ‘tiềm năng đáng sợ’

Nhà báo khẳng định Arsenal đang có một viễn cảnh “đáng sợ” với việc sở hữu cỗ máy ghi bàn tại Ligue 1.

Ngôi sao 50 triệu bảng của Arsenal có 'tiềm năng đáng sợ'
Ngôi sao 50 triệu bảng của Arsenal có ‘tiềm năng đáng sợ’

Là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật tại Ligue 1 mùa này, sau 24 vòng đấu,theo bongda24, Balogun của Reims đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải.

Nhưng ít ai có thể tưởng tượng được tác động của Balogun đối với bóng đá Pháp khi tiền đạo này gia nhập Reims từ Arsenal theo dạng cho mượn vào mùa hè.

Gặp khó khăn trong việc giành thời gian thi đấu trong đội hình chính của Arsenal ở mùa giải trước.

Việc chuyển đến Reims có phần gây bất ngờ, với nhiều người kỳ vọng Balogun sẽ góp mặt dưới thời Mikel Arteta. Thay vào đó, cầu thủ 21 tuổi này đã phát triển mạnh mẽ trong màu áo Les Rouges et Blancs.

Huấn luyện viên của Reims, Will Still, người cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi trong mùa giải này, gần đây đã nói về tác động mà Balogun đã tạo ra, gọi anh ấy là một tài năng “xuất sắc”.

Hơn nữa, có một số gợi ý rằng Balogun có thể tìm đường vào đội một của Arsenal vào mùa giải tới.

Chắc chắn là một trong những cầu thủ của mùa giải, Balogun sẽ rất muốn tiếp tục phong độ của năm nay cho đến mùa giải 2023/24, với việc tiền đạo này được cho là sẽ góp mặt trở lại ở Arsenal.

Nói về tiền đạo nổi tiếng, nhà báo Paul Brown nói với GMS: “Huấn luyện viên của anh ấy ở đó nói rằng về cơ bản anh ấy có mọi thứ.

“Balogun về cơ bản có mọi thứ bạn cần để đạt được thành công lớn và anh ấy rất nhanh. Vì vậy, thật đáng sợ khi anh chàng này có thể trở nên giỏi như thế nào.

Balogun có thể mang lại điều gì cho Arsenal ở mùa giải tới?

Cho dù chơi tốt cho đến thời điểm hiện tại, một số ý kiến vẫn cho rằng Arsenal vẫn thiếu một thương vụ khủng trong việc giải quyết khâu ghi bàn cuối cùng.

Balogun có thể mang lại điều gì cho Arsenal ở mùa giải tới?
Balogun có thể mang lại điều gì cho Arsenal ở mùa giải tới?

Bản hợp đồng mùa hè Gabriel Jesus, người đã ngồi ngoài vì chấn thương kể từ World Cup, chỉ ghi được 5 bàn thắng ở Premier League, trong khi đội phó Eddie Nketiah đã ghi được 4 bàn.

Một báo cáo trên Football Insider cho thấy Arsenal tin rằng Balogun có thể được định giá 50 triệu bảng, với những con số cơ bản của anh ấy cho thấy đó là một mức định giá hợp lý.

Xem thêm: