Tin chuyển nhượng: Man City thúc đẩy mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu

Theo nguồn tin chuyển nhượng, Man City đã có thêm nhiều động thái nhằm thúc đẩy đàm phán với mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ.

Man City đẩy mạnh đàm phán với mục tiêu hàng đầu

Theo các thông tin từ các trang báo ở Anh, Man City được cho là đang lên kế hoạch thúc đẩy Arsenal bằng mọi cách trong cuộc đua giành chữ ký của West Ham với tiền đạo Declan Rice trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo Football Insider, The Citizen vẫn muốn theo đuổi mục tiêu nơi hàng tiền vệ của The Hammers, với việc Rice được cho là sẽ rời sân vận động London vào cuối mùa giải. Cầu thủ 24 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng vào năm tới và trước đó đã nói về mong muốn được chơi ở Champions League.

Man City đẩy mạnh đàm phán với mục tiêu hàng đầu
Man City đẩy mạnh đàm phán với mục tiêu hàng đầu

Báo cáo tuyên bố rằng The Hammers miễn cưỡng để anh ấy bước vào vài tháng cuối cùng của hợp đồng hiện tại – với việc tiền vệ này có thể đồng ý chuyển đến một câu lạc bộ nước ngoài vào tháng 1 năm 2024. Thông tin thêm rằng tình hình của Rice đã tiết lộ rằng West Ham có thể yêu cầu mức phí 70-80 triệu bảng cho “mục tiêu” chuyển nhượng này.

Rice đã chơi trọn vẹn từng phút cho West Ham ở Premier League mùa này, ghi 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 29 lần ra sân. Cầu thủ 24 tuổi này đã gây ấn tượng cho đội tuyển Anh tại World Cup gần đây ở Qatar và góp mặt trong tất cả các trận đấu của Tam sư ở Trung Đông.

Hai tiền vệ Man City trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona

Tin chuyển nhượng: Barca gia tăng sự quan tâm với Ilkay Gundogan

Các tin chuyển nhượng từ Football Insider cho biết Barcelona đang “thúc đẩy” ký hợp đồng với mục tiêu ở hàng tiền vệ Man City làIlkay Gundogan theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Do các vấn đề tài chính đã được nhìn thấy rõ ràng, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng tận dụng thị trường đó khi nói đến việc củng cố đội hình của họ.

Gundogan trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Barca
Gundogan trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Barca

Gundogan, 32 tuổi, còn 4 tháng để thực hiện thỏa thuận hiện tại với nhà ĐKVĐ Premier League và không có tiến triển nào liên quan đến việc gia hạn. Điều đó có nghĩa là tuyển thủ Đức có thể kết thúc mùa giải này để tìm kiếm những đội bóng mới sau khi trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Pep Guardiola tại Man City.

Theo bongda24, anh được chào đón đến sân vận động Etihad từ Borussia Dortmund vào năm 2016. Gundogan đã chơi 286 trận, đóng góp 52 bàn thắng và 36 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Nhưng liệu người từng 4 lần vô địch Premier League có đi tiếp? Arsenal cũng đã đưa anh ấy vào một trong những mục tiêu chuyển nhượng của họ.

Sao Man City sẵn sàng thi đấu tại La Liga

Football Insider cũng đưa tin rằng tiền vệ của Man City, Bernardo Silva sẵn sàng gia nhập Barcelona vào mùa hè này, với gã khổng lồ La Liga đã duy trì sự quan tâm của họ đối với cầu thủ 28 tuổi.

Bernardo Silva sẵn sàng thi đấu cho Barca
Bernardo Silva sẵn sàng thi đấu cho Barca

Tuy nhiên, báo cáo cho rằng mức giá 70 triệu bảng mà Man City đặt cho Silva đã khiến gã khổng lồ xứ Catalan do dự trong việc chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha. Đội bóng Tây Ban Nha đã được liên kết chặt chẽ với một động thái cho tiền vệ này vào mùa hè năm ngoái.

Nó nói thêm rằng Bernardo ‘rất muốn’ chuyển đến Camp Nou, nhưng anh ấy vẫn là cầu thủ quan trọng của Pep Guardiola, đã có hơn 30 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải này.

Bernardo đã giành được bốn chức vô địch Premier League với Man City, cũng như 4 EFL Cup và FA Cup

Juan Cancelo tiết lộ mục tiêu bất ngờ trong tương lai

Joao Cancelo đã cho rằng sự nghiệp ở Manchester City của anh ấy không nhất thiết phải kết thúc mặc dù đã rời câu lạc bộ để tới Bayern Munich theo dạng cho mượn ban đầu.

Đội bóng xứ Bavaria đã tuyên bố rằng họ không có khả năng chi trả điều khoản mua lại trị giá 70 triệu euro trong thỏa thuận, mặc dù Juan Cancelo thực sự là một mục tiêu chuyển nhượng xứng đáng với Hùm Xám.

90min hiểu rằng Real Madrid và Chelsea cũng sẽ quan tâm đến một hợp đồng mùa hè cho Cancelo. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn với O Jogo, Cancelo đã mở ra mối liên hệ sâu sắc với Man City và thừa nhận anh vẫn chưa thể trở lại câu lạc bộ.

Cancelo hoàn toàn có thể trở về Man City
Cancelo hoàn toàn có thể trở về Man City

Liệu tôi có còn ăn mừng chức vô địch Anh với Man City không? Tôi hy vọng như vậy. Tôi đã tạo ra một gia đình thứ hai ở đó,” Cancelo nói.

Bernardo Silva đã trở thành một trong những người bạn thân nhất của tôi, anh ấy là người tôi nhớ nhất ở đó. Anh ấy là nhà tâm lý học của tôi. Khi có chuyện gì không suôn sẻ, anh ấy là người để nói chuyện cùng.

Anh ấy là người mà tôi sẽ mang theo đến hết cuộc đời. Tất nhiên, ở Anh, tôi cổ vũ cho họ và tôi hy vọng họ giành chiến thắng để vào cuối mùa giải, tôi có thể ăn mừng danh hiệu ở Anh.” và một cái khác ở Đức.

“Nhóm của Man City thật ngoạn mục, đó là nhóm tốt nhất mà tôi từng làm việc, cả với tư cách nhóm và cá nhân. Tôi đã tạo ra những tình bạn tuyệt vời.

“Một nhóm tuyệt vời, tôi sẽ tập luyện với sự nhiệt tình cao độ. Mọi thứ trong cuộc sống đều có hồi kết. Nhưng vào cuối mùa giải, tôi thậm chí có thể trở lại, bạn không bao giờ biết được.”

Xem thêm: