Lịch thi đấu Premier League vòng 26 mùa giải 2022/2023

Lịch thi đấu Premier League vòng 26 mùa giải 2022/2023

Giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh cấp CLB Ngoại hạng Anh đang ngày càng hấp dẫn sau với nhiều trận đấu kịch tính. Những đội bóng tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù luôn tạo ra đột biến khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Để có thể có được lịch thi đấu Premier League mới nhất hãy cùng bongda24h tìm hiểu qua bài viết sau.

Các thông tin về giải đấu Premier League mùa giải 2022/2023

Premier League hiện nay là một trong những giải bóng có số lượng khán giải lớn nhất thế giới. Chính vì vậy mà giải đấu này được mệnh danh là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cấp CLB. Vậy giải đấu này có gì đặc biệt so với các giải đấu khác? Hãy cùng bóng đá 24 tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết.

Các thông tin cần biết về Premier League mùa giải 2022/2023

Premier League hay còn được biết đến với tên là ngoại hạng Anh. Đây là một trong những giải bóng đá quốc nội được tổ chức tại Anh. Giải đấu này là một trong những thứ đưa bóng đá Anh lên đẳng cấp cao như hiện nay. Giải đấu được rất nhiều câu lạc bộ mong muốn tham dự. Mỗi mùa giải sẽ có rất nhiều câu lạc bộ khác nhau có vé dự ngoại hạng Anh. Manchester United là đội bóng duy nhất có số lần vô địch kỷ lục với 13 lần.

Các thông tin cần biết về Premier League mùa giải 2022/2023
Các thông tin cần biết về Premier League mùa giải 2022/2023

Thể thức thi đấu ngoại hạng Anh mùa giải năm nay mới nhất

Premier League hay còn gọi là ngoại hạng Anh có tổng cộng tất cả 20 câu lạc bộ tham dự trong mỗi một mùa giải. Giải đấu số 1 của xứ sở sương mù thường sẽ diễn ra từ tháng 8 cho đến tháng 5 của năm kế tiếp. Giải đấu có tất cả 38 vòng đấu với tổng cộng 380 trận đấu vô cùng hấp dẫn và các câu lạc bộ sẽ chạm trán nhau 2 lần trong giai đoạn lượt đi và giai đoạn lượt về.

Sau mỗi trận đấu, đội giành chiến thắng sẽ được cộng thêm 3 điểm trên bảng xếp hạng chung cuộc. Nếu như chia điểm, cả hai câu lạc bộ sẽ đều có được 1 điểm và nếu nhận thất bại thì tất nhiên là sẽ không có được bất cứ điểm số nào. Kết thúc mùa giải đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng sẽ là nhà vô địch ngoại hạng Anh. Ngoài ra, ba đội bóng đứng cuối sẽ phải xuống chơi tại giải hạng Nhất. Trong khi đó, ba đội bóng xuất sắc tại giải hạng Nhất sẽ giành vé lên chơi tại giải Ngoại hạng Anh với tư cách “tân binh”.

Cập nhật lịch thi đấu các giải đấu khác tại bóng đá 24:

Lịch thi đấu Premier League mới nhất mùa giải 2022-2023

Ngoài những cuộc đụng độ vô cùng hấp dẫn của vòng 26, Ngoại hạng Anh cũng sẽ chứng kiến hai trận đá bù không kém phần kịch tính. Các khán giả sẽ  lại được thưởng thức màn so tài ẩn chứa nhiều bất ngờ đến từ các câu lạc bộ hàng đầu của xứ sở sương mù. Sau đây, bongda24 sẽ tổng hợp lịch thi đấu Premier League vòng 26 mới nhất.

Lịch thi đấu Premier League đá bù vòng 7 

Trước khi vòng đấu thứ 26 của giải Premier League diễn ra, các khán giải tại xứ sở sương mù cũng như trên toàn thế giới sẽ được chứng kiến hai trận đá bù vòng 7 vô cùng hấp dẫn. Cả hai trận đấu này đều có sự xuất hiện của hai ông lớn tại Ngoại hạng Anh là Arsenal và Liverpool ra sân.

Vào lúc 02:45 ngày 2/3, các cầu thủ Arsenal sẽ trở về sân nhà Emirates để tiếp đón câu lạc bộ Everton. Thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đã để thua trước đối thủ trong cuộc chạm trán trước đó với tỷ số 1-0. Chính vì thế, các “Pháo thủ” đang rất nóng lòng đánh bại Everton và giành lại 3 điểm.

Chỉ ít lâu sau vào lúc 03:00, huấn luyện viên Jurgen Klopp cùng các học trò sẽ có màn tiếp đón Wolverhampton trên sân nhà Anfield. The Kop đang thể hiện sự bất ổn và không có được phong độ tốt nhất. Ở cuộc đụng độ trước đó với bầy dơi, “Lữ đoàn đỏ” cũng đã nhận thất bại với tỷ số 3-0.

Arsenal vs Everton là một trong hai trận đá bù vòng 7
Arsenal vs Everton là một trong hai trận đá bù vòng 7

Tổng hợp lịch thi đấu Premier League vòng 26

Vòng 26 của Lịch thi đấu Premier League sẽ bắt đầu bằng trận mở màn đáng chú ý giữa Manchester City vs Newcastle. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19:30 thứ bảy ngày 04/03. Vào 22:00 cùng ngày sẽ diễn ra năm trận đấu cùng giờ.

Năm trận đấu này lần lượt là Brighton vs West Ham, Chelsea vs Leeds, Arsenal vs Bournemouth, Aston Villa vs Crystal Palace và cuối cùng là Wolverhampton vs Tottenham. Vào lúc 0:30 ngày 05/03, Southampton sẽ được chơi trên sân nhà và tiếp đón câu lạc bộ Leicester City. Vào lúc 21:00 cùng ngày, Everton sẽ có chuyến hành quân đến sân của tân binh Nottingham Forest.

Muộn nhất ngày 05/03 sẽ là cuộc chạm trán giữa hai ông lớn Liverpool vs Manchester United. Đây chính là một trong hai trận cầu tâm điểm của vòng 26 Premier League. Và kết thúc vòng 26 sẽ là trận đối đầu giữa Brentford vs Fulham vào lúc 03:00 ngày 07/03. Vòng 26 ngoại hạng Anh sẽ là một trong những vòng đấu hấp dẫn nhất mà người hâm mộ không thể bỏ qua.

Tổng hợp lịch thi đấu Premier League vòng 26
Tổng hợp lịch thi đấu Premier League vòng 26

Premier League mùa giải năm nay sẽ là một trong những giải bóng đáng xem nhất. Bài viết trên đã tổng hợp cho bạn lịch thi đấu ngoại hạng Anh mới nhất hiện nay. Chúc bạn có những khoảnh khắc vui vẻ bên câu lạc bộ mà mình yêu thích.