Những thông tin về vợ Messi – Người mẫu Antonella Rocuzzo

Vợ Messi được sinh ra trong gia đình giàu có

Hình ảnh Antonela Roccuzzo – khóc  cùng Messi khi nâng cúp  tại tối 18/12/2022 khi đội tuyển Argentina vô địch World Cup đã làm nhiều người chú ý đến vợ Messi. Bongda24 có bài viết về cô dưới đây, mời các bạn cùng theo dõi để biết thêm về vợ messi là ai nhé.

Những thông tin về vợ Messi - Người mẫu Antonella Rocuzzo
Những thông tin về vợ Messi – Người mẫu Antonella Rocuzzo

Xem thêm :

Thông tin về vợ Messi – người mẫu Antonella Rocuzzo

Vợ Messi sinh ngày 26 tháng 2 năm 1988 tại Rosario, Argentina. Theo thông tin từ Vanity Fair España, vợ Messi tốt nghiệp Đại học Quốc gia Rosario với  bằng cử nhân khoa học xã hội và nhân văn. Cô đã từng theo học cả ngành nha khoa, nhưng đã bỏ dở việc học do thay đổi kế hoạch và muốn gần Messi hơn. Roccuzzo làm người mẫu cho nhãn hàng thời trang Argentina Ricky Sarkany từ năm 2016.

Vợ Messi được sinh ra trong gia đình giàu có

Antonella Rocuzzo được sinh ra trong một gia đình có tiềm lực kinh tế ở Argentina. Bà nội của Rocuzzo là người sáng lập chuỗi siêu thị Unico ở Rosario (Argentina); Cha của cô  là doanh nhân Jose Roccuzzo, cô là con út của gia đình doanh nhân này.

Vợ Messi được sinh ra trong gia đình giàu có
Vợ Messi được sinh ra trong gia đình giàu có

Mẹ của cô được biết là không tham gia vào hoạt động kinh doanh của gia đình mà lui về phía sau để hỗ trợ chồng các công việc chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Với gia thế có điều kiện trong lĩnh vực kinh doanh nên khi Antonella Rocuzzo cô cũng đã có những dự án kinh doanh riêng cho bản thân mình.

Theo chính Roccuzzo tự nhận xét về mình thì người mẫu là là một đứa trẻ nhút nhát, và cô ấy không có nhiều bạn bè. Vì thế tuổi thơ của vợ Messi không có nhiều kỷ niệm và đôi khi cô cảm thấy cô đơn trước khi gặp Messi.

Là người mẫu có gia tài khủng

Là vợ của cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới hiện nay, thông tin vợ messi làm gì cũng được nhiều người hâm mộ quan tâm. Mặc dù chỉ cao 1m57 nhưng hiện tại Roccuzzo là một ngôi sao trong ngành người mẫu và chăm sóc sức khỏe. Tài khoản Instagram của cô hiện có 25 triệu người theo dõi.

Các thương hiệu mà cô đang cộng tác có thể kể đến là  Alo Yoga, Adidas, Dolce & Gabbana và Stella McCartney. Người mẫu cũng hay xuất hiện tại các show thời trang của các hãng nổi tiếng của Louis Vuitton, Guerlain, Dior và nhiều thương  hiệu nổi  có tên tuổi khác.

Là người mẫu có gia tài khủng
Là người mẫu có gia tài khủng

Ước tính Roccuzzo hiện có tài sản ròng trị giá 20 triệu USD. Vợ Messi đã từng hợp tác cùng vợ của cầu thủ bóng đá Luis Suárez là WAG Sofía Balbi để mở thương hiệu giày dép Sarkany ở Barcelona vào năm 2017. Nhưng cô đã ưu tiên cho gia đình hơn và đóng cửa cửa hàng vào năm 2019.

Mặc dù có khối tài sản không nhỏ nhưng vợ Messi vẫn xuất hiện trước truyền thông và người hâm mộ với hình ảnh giản dị, là người phụ nữ của gia đình và rất chăm chỉ làm các hoạt động từ thiện.

Antonella Rocuzzo và mối tình thanh mai trúc mã với Messi

Cuộc hôn nhân giữa Messi và vợ anh bắt đầu từ một mối tình thanh mai trúc mã, họ kết hôn và ở bên nhau gần 25 năm nay. Hai người gặp nhau lần đầu ở nhà của anh họ Antonela. Kể từ lần gặp nhau đó, 2 người – là 2 đứa trẻ 9 tuổi và 8 tuổi khi đó liên tục ở bên, chơi đùa với nhau. Họ thường xuyên gặp gỡ tại nhà Lucas vào những tuần sau và trở thành đôi bạn thân, và họ không bỏ lỡ các dịp cuối tuần để đi chơi cùng nhau.

Năm 11 tuổi Antonella Rocuzzo và Messi phải sống xa nhau do Messi được chẩn đoán rối loạn hormone tăng trưởng, gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe. Messi rời quê nhà đến Tây Ban Nha sinh sống và chơi bóng tại  đây. Hai bên vẫn giữ giữ liên lạc nhưng ngày một thưa thớt.

Antonella Rocuzzo và mối tình thanh mai trúc mã với Messi
Antonella Rocuzzo và mối tình thanh mai trúc mã với Messi

Mãi đến tận 2005, khi Antonela 18 tuổi thì hai người mới gặp lại nhau. Khi Antonela  gặp cú sốc tâm lý về việc bạn thân qua đời thì Messi lập tức trở về Argentina để ở bên cô. Họ bắt đầu chính thức yêu nhau từ thời điểm đó.

Vợ Messi giữ bí mật về mối quan này đến năm 2009 thì cả hai mới thống nhất là công bố với truyền thông. Chính Messi đã cho biết anh luôn nhớ người yêu ở Argentina trong một cuộc phỏng vấn trước giới báo chí. Đến năm 2012 thì cô chuyển đến Barcelona sống cùng bạn trai. Cô chuyển hướng sự nghiệp y khoa và trở thành người mẫu, trở thành gương mặt quen thuộc ở các tuần lễ thời trang quốc tế.

Cuộc hôn nhân với tình yêu mãnh liệt theo thời gian của cặp đôi càng trở nên mỹ mãn khi vợ của Messi lần lượt sinh hai người con trai là Thiago Messi năm 2012 và Mateo năm 2015. Gia đình hạnh phúc này tổ chức đám cưới vào năm 2017 tại Argentina dưới sự chứng kiến của nhiều khách mời nổi tiếng như Luis Suarez, Neymar, Shakira. 

Trên đây là bài viết về Antonella Rocuzzo, bài viết đã giải đáp thắc mắc của nhiều người hâm mộ vợ messi tên gì vợ messi cao bao nhiêu. Mời bạn đọc tiếp tục theo dõi các bài viết trên trang Bongda24 để cập nhật các thông tin thú vị về bóng đá trong nước và quốc tế.