Zeros trở lại LMHT Việt Nam nhưng chuyển sang nghề khác?

Zeros-1

Đã lâu không xuất hiện sau một thời gian dài vắng bóng, một thông báo nóng hổi nhất là Zeros trở lại LMHT Việt Nam. Sau khi tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp thì Zeros đã quay trở lại đấu trường, nhưng lần này với một bước ngoặt mới chính là anh ấy đã chuyển hướng và hiện đang theo đuổi sự nghiệp trong một lĩnh vực hoàn toàn khác. Vậy, Zeros hiện đang thử sức với một nghề mới mẻ hơn như thế nào, Bongda24 sẽ cùng bạn đọc đi tìm câu trả lời chính xác nhất trong bài viết sau đây.

Zeros trở lại LMHT Việt Nam nhưng chuyển sang nghề khác
Zeros trở lại LMHT Việt Nam nhưng chuyển sang nghề khác

Zeros trở lại LMHT Việt Nam sau drama vừa qua

Câu chuyện Zeros trở lại LMHT Việt Nam đã rò rỉ trên nhiều trang mạng xã hội mấy ngày nay, được biết tuy nhiên anh ấy đã thực sự comeback nhưng mà nó lạ lắm. Sau án phạt mà Riot dành cho Zeros đã khiến bóng dáng tuyển thủ 200 biến mất khỏi đấu trường LMHT chuyên nghiệp. Và hiện giờ anh chỉ đang tập trung vào công việc streamer hằng ngày.

Vụ bê bối mà tuyển thủ này từng vướng phải chính là gặp rắc rối với chính editor của mình. Và khi đến hẹn trả lương thì Zeros lại lấy lý do là quá ít sản phẩm nên chặn bớt tiền lương của nhân viên editor. 

Sau khi đôi bên thảo luận xong vụ lương bổng, Zeros lại không xuất hiện thường xuyên trên nhiều trang mạng xã hội nữa. Phía tuyển thủ sinh năm 2000 đã thông báo là gửi 5 triệu đồng cho nam nhân viên editor và chấm dứt hợp đồng giữa 2 bên. Sau đó cũng gửi lời xin lỗi và mong được chấp nhận. Và hiện tại vụ bê bối đã chấm dứt sau lời xin lỗi đó.

Nhiều thông tin cho biết Nimo cũng đã kết thúc hợp đồng với Zeros. Và anh chàng này cũng từng bị nền tảng cảnh cáo vì đã không ít lần vi phạm luật phát sóng trực tiếp. Sau một thời gian dài vắng bóng, Zeros trở lại LMHT Việt Nam nhưng sẽ là ở một vai trò khác.

Zeros trở lại LMHT Việt Nam sau drama vừa qua
Zeros trở lại LMHT Việt Nam sau drama vừa qua

Xem thêm :

Liệu rằng Zeros còn có cơ hội để quay trở lại LMHT Việt Nam?

Tin đồn về sự việc LMHT ViệT Nam sắp đổi chủ, nhiều người lại có nghi vấn về Zeros trở lại LMHT Việt Nam được hay không? 

Tuyển thủ Zeros quay trở lại LMHT Việt Nam được hay không?

Vào một thời gian gần đây, mọi lời đồn đoán về LMHT tại Việt Nam sẽ có thế chân mới. Nếu thực sự như vậy thì chắc chắn một số giải đấu và một số điều luật sẽ được thay đổi. Một số người hâm mộ đang bày tỏ sự nghi ngờ về việc Zeros trở lại LMHT Việt Nam.

Liệu rằng cựu tuyển thủ sinh năm 2000 này có được ân xá khi LMHT rơi vào tay người mới. Và những bối cảnh trong giải VCS cũng sẽ được thay đổi rất nhiều. Mọi vấn đề chỉ có thời gian là sẽ có câu trả lời chính thức từ nhà phát hành mới này.

Zeros dính án phạt có nặng nề không?

Zeros đã bị Riot cấm thi đấu vĩnh viễn vì lý do phát ngôn vào năm 2021. Cụ thể là trong buổi livestream trên kênh cá nhân của Zeros, anh đã có những phát ngôn không đúng chuẩn mực và gây ảnh hưởng đến hình ảnh giải đấu nên đã bị BAN vĩnh viễn. Chưa kể lệnh cấm này được thực thi toàn cầu đối với các giải đấu thuộc quyền sở hữu và quản lý của ban tổ chức. Cơ hội Zeros trở lại LMHT Việt Nam chỉ thành hiện thực khi Riot huỷ bỏ án phạt trước đó.

Nếu xét về thực lực thì Zeros vẫn là tuyển thủ xưng bá đường trên với thành tích xuất sắc nhất trong LMHT Việt Nam. Chỉ đáng tiếc 1 điều là có tài lại có tai đi kèm, vì tuyển thủ luôn dính những bản án khá nặng nề. Sau những phát ngôn miệng nhanh hơn não trên sóng phát trực tiếp đã bị Riot Game BAN luôn.

Zeros đã bị Riot cấm thi đấu vĩnh viễn vì lý do phát ngôn vào năm 2021
Zeros đã bị Riot cấm thi đấu vĩnh viễn vì lý do phát ngôn vào năm 2021

Cựu tuyển thủ Zeros chính thức quay trở lại nhưng không phải mà game thủ

Những đội hình tham gia thi đấu của các đội đã được VCS công bố và dường như không thấy tên của Zeros xuất hiện trong đó. Trên website của Box Vietnam đã công bố Zeros trở lại LMHT Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng.

Chào mừng anh đã quay trở lại, Ma Vương một thời tại LMHT Việt Nam sau 2 năm rút lui và hiện giờ anh đã gia nhập vào Box Vietnam với chức danh: Nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp LMHT và hơn thế nữa.

Rất vui mừng khi anh trở thành đội ngũ của chúng tôi với vai trò là Streamer. Và hy vọng rằng, Zeros sẽ có thể đem đến những sản phẩm có nội dung độc đáo và mới lạ. Mong anh sẽ có đóng góp tích cực nhất cho sự phát triển của tựa game LMHT đi lên”.

Với thông báo của đội tuyển Box đã cho thấy, Zeros trở lại LMHT Việt Nam nhưng sẽ không quay lại với đấu trường chuyên nghiệp như nhiều lời đồn đoán của người hâm mộ. Nhưng thay vào đó, Zeros trở lại LMHT Việt Nam với vai trò là content creator của đội tuyển Box Vietnam.

Cựu tuyển thủ Zeros chính thức quay trở lại nhưng không phải mà game thủ
Cựu tuyển thủ Zeros chính thức quay trở lại nhưng không phải mà game thủ

Lời kết 

Sự việc Zeros trở lại LMHT Việt Nam đã làm rúng động cộng đồng game thủ một thời gian. Mọi người cùng đón chờ xem những nội dung và sản phẩm có gì mới lạ khi Zeros sẽ cho mắt với vai trò mới này. Bongda24 sẽ cập nhật những thông tin mới nhất được diễn ra trong các giải đấu cũng như thông tin về các tuyển thủ.