Lối chơi Grakk full phép cực gắt anh em chắc chắn phải thử

Có lẽ nhiều anh em game thủ của tựa game Liên Quân Mobile đã không còn xa lại gì với vị tướng Kẻ Phàm Ăn. Thông thường anh em sẽ lên full tank cho vị tướng này, điều này đã bỏ qua cách chơi Grakk full phép đầy lợi hại.

Đôi nét về vị tướng Grakk

Theo bongda24, Grakk được biết là một tên đao phủ máu lạnh trong cốt truyện Liên Quân Mobile. Kẻ Phàm Ăn dùng các sợi xích của mình để trói linh hồn nạn nhân và nuốt chửng chúng. Cái giá phải trả cho hành động tàn bạo ấy là Kẻ Phàm Ăn không thể nuốt bất cứ thứ gì ngoài linh hồn. Sau khi tìm đến Zephys và Nakroth để thỏa mãn cơn đói khát của mình, Kẻ Phàm Ăn đã được Maloch thu phục với điều kiện hắn có thể toàn quyền quyết định số phận của các tù binh.

Đôi nét về vị tướng Grakk
Đôi nét về vị tướng Grakk

Trong Bình Nguyên Vô Tận, Grakk là một hỗ trợ cực lợi hại với kỹ năng kéo tướng địch về. Những cú kéo thần sầu của các cao thủ đã truyền cảm hứng cho không ít anh em game thủ.

Điểm yếu và điểm mạnh của Grakk full phép

Kể cả là lối Grakk tanker hay full phép đều sẽ có điểm yếu và điểm mạnh riêng. Anh em có thể tham khảo qua.

Điểm yếu và điểm mạnh của Grakk full phép
Điểm yếu và điểm mạnh của Grakk full phép

Điểm mạnh Grakk

  • Sát thương cực khủng, có thể oneshot những vị tướng máu giấy chỉ với 1 combo.
  • Gánh team được
  • Thắng cả trận đấu nếu kéo trúng carry của team địch

Điểm yếu Grakk

  • Vì lên phép nên khá mỏng, dễ lên bảng đếm số
  • Mất chiêu hai thì gần như phế
  • Yêu cầu kỹ năng cao

Bộ kỹ năng

Nội tại Huyết Tế

 

 

 

Chịu sát thương vượt quá 10% sẽ gây sát thương xung quanh dựa vào công phép và lượng máu tối đa. Sau khi nằm xuống, Kẻ Phàm Ăn sẽ tụ lực vào bùng nổ gây sát thương xung quanh dựa vào lượng công phép và máu tối đa.

Chiêu 1 Càn Quét

 

 

 

Grakk giậm chân gây sát thương phép kèm hiệu ứng câm lặng và làm chậm. Những mục tiêu ở cạnh Grakk sẽ phải nhận gấp đôi sát thương.

Chiêu 2 Xích Ma Quái

 

 

 

Nội tại: Grakk nhận thêm máu tối đa khi hạ gục hoặc tham gia hạ gục kẻ địch. Tối đa 20 cộng dồn.

Kích hoạt: Kẻ Phàm Ăn kéo tướng địch về phía bản thân và gây một lượng lớn sát thương phép.

Chiêu cuối Nuốt Chửng

 

 

 

Kẻ Phàm Ăn làm choáng đồng thời hút toàn bộ kẻ địch trước mặt về phía mình gây sát thương phép và đồng thời nhận một lượng giáp ảo tương ứng với lượng sát thương gây nên. Ngoài ra, khi mới kích hoạt Kẻ Phàm Ăn sẽ được miễn nhiễm toàn bộ khống chế.

Cách lên đồ Grakk full phép cực gắt

Thủy Triều Hủy Diệt sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất trong cách đánh Grakk lên full sát thương phép. Với khả năng kích hoạt bắn tia đạn sát thương chuẩn lên kẻ địch giúp Kẻ Phàm Ăn tối ưu khả năng gây sát thương. Ngoài ra trang bị này còn tăng 40 công phép và cung cấp 10% giảm hồi chiêu cho anh em.

 

 

 

Giày Phù Thủy sẽ là trang bị giày ngon nhất cho anh em với 74 xuyên kháng phép cùng với 60 tốc chạy cộng thêm.

 

 

 

Trượng Bùng Nổ là trang bị tiếp theo trong lối lên đồ này. Trang bị này giúp những cú kéo của anh em cực thấm nhờ nội tại gây thêm sát thương. Cùng với đó, Trượng Bùng Nổ cũng tăng một lượng công phép khá lớn lên đến con số 240.

 

 

 

Vương Miện Hecate là trang bị không thể thiếu trong cách đánh Grakk full phép. Món đồ này cộng một lượng cực khủng công phép.

 

 

 

Trượng Hỗn Mang đem đến lượng xuyên giáp phép ổn áp cho Grakk khắc chế những vị tướng lên Huân Chương Troy hoặc các trang bị kháng phép. Ngoài ra, Trượng Hỗn Mang còn cung cấp một lượng công phép lên đến 180 và 10% giảm hồi chiêu.

 

 

 

Sách Thánh sẽ là trang bị cuối cùng của Grakk khi anh em chơi full phép. Với lượng công phép khổng lồ khi lên đến con số 400. Song song với đó, Grakk còn nhận được 1400 máu cộng thêm. Giúp tăng độ chống chịu đồng thời khắc phục một phần điểm yếu ít máu của lối chơi Grakk này.

Bảng ngọc cho Kẻ Phàm Ăn lối lên đồ full sát thương phép

Về bảng ngọc cho Grakk phép thì anh em sẽ lên như sau:

  • Ngọc đỏ: full 10 viên tăng công phép
  • Ngọc tím: full 10 viên tăng công phép và hút máu phép
  • Ngọc lục: full 10 viên tăng công phép và giảm hồi chiêu
Bảng ngọc cho Grakk lối lên đồ full sát thương phép
Bảng ngọc cho Grakk lối lên đồ full sát thương phép

Phù hiệu

Với lối chơi full sát thương phép của Kẻ Phàm Ăn anh em sẽ lên phù hiệu Tháp Quang Vinh. Với lượng sát thương bồi thêm mỗi khi Kẻ Phàm Ăn kéo trúng mục tiêu, giúp anh em sốc sát thương cực gắt.

Phù hiệu cho Grakk
Phù hiệu cho Grakk

Phép bổ trợ ngon nhất

Tốc biến sẽ là phép bổ trợ không thế thiếu cho anh em với khả năng gây đột biến cực cao.

 

 

Cách đánh Grakk và lưu ý khi chơi

Với lối chơi Grakk full phép, anh em sẽ biến vị tướng này từ một tanker hỗ trợ trở thành một pháp sư gây sát thương cực bạo. Chỉ cần kéo trúng thì tỉ lệ kẻ địch phải lên bảng đếm số là cực kỳ cao.

Cách đánh Kẻ Phàm Ăn và lưu ý khi chơi
Cách đánh Kẻ Phàm Ăn và lưu ý khi chơi

Theo bong da 24, lối chơi Kẻ Phàm Ăn phép có một điểm yếu cực lớn. Team của anh em sẽ thiếu đi một tanker đỡ đòn và Grakk full phép chỉ nên được chơi nếu anh em đã thành thục vị tướng này. Vì khi lên full sát thương phép mà kéo trượt thì Kẻ Phàm Ăn không khác gì một con bướm xinh gẫy cánh.

Xem thêm: