Tin chuyển nhượng: Mo Salah và tương lai ở Liverpool

Theo nguồn tin chuyển nhượng cho hay đã có những đồn đoán về tương lai của Mo Salah nếu Liverpool không thể giành vé dự Champions League.

Mo Salah liệu có rời Anfield vào mùa hè này?

Tin đồn xoay quanh tương lai của tiền đạo Liverpool

Người đại diện của Mo Salah đã dập tắt tin đồn rằng tiền đạo này sẽ rời Liverpool nếu họ không đủ điều kiện tham dự Champions League.

Các báo cáo ở Tây Ban Nha tuyên bố rằng Liverpool đã để ngỏ ý tưởng bán cầu thủ người Ai Cập, mặc dù anh ấy đã ký một hợp đồng mới béo bở cách đây chưa đầy 12 tháng.

Mo Salah liệu có rời Anfield vào mùa hè này?
Mo Salah liệu có rời Anfield vào mùa hè này?

Mo Salah sẽ sẵn sàng rời câu lạc bộ, có tính đến việc anh ấy muốn tiếp tục chơi ở UEFA Champions League,” báo cáo từ Fichajes viết.

Tờ báo này nói thêm: “Một trong những câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh ấy là PSG.”

Nhưng Ramy Abbas, người đã giúp Salah đạt được hợp đồng lớn với Quỷ đỏ đã bác bỏ những thông tin như vậy.

Người đại diện đáp trả tin đồn về Mo Salah

Ramy Abbas, người đã giúp Salah đạt được hợp đồng lớn với Quỷ đỏ đã bác bỏ những tin đồn như vậy.

Sau khi nhìn thấy một dòng tweet đề cập đến những tuyên bố rằng Salah có thể rời đi vào mùa hè, Abbas đã nhanh chóng dập tắt ý tưởng này.

“Vớ vẩn,” anh nhấn mạnh.

Điều này chưa bao giờ được thảo luận hay nghĩ đến. Việc không đủ điều kiện tham dự Champions League thậm chí còn chưa từng xuất hiện trong tâm trí chúng tôi.

Thông tin này sẽ làm vui lòng các cổ động viên Liverpool, những người đang rất khao khát giữ chân cây săn bàn chủ lực của họ, nhất là khi đã mất Sadio Mane vào năm ngoái.

Salah đang gặp khó khăn ở mùa giải này

Mo Salah đứng thứ bảy trong danh sách cầu thủ ghi bàn mọi thời đại của Liverpool và lập kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League trong một mùa giải 2017/18, với 32 bàn.

Salah đang gặp khó khăn ở mùa giải này
Salah đang gặp khó khăn ở mùa giải này

Theo bongda24, Mo Salah cũng là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của câu lạc bộ trong mùa giải này, với 19 bàn thắng và 9 pha kiến ​​tạo cho đến nay.

Tuy nhiên, tiền đạo này đã gặp khó khăn một cách bất thường và chỉ ghi được 3 bàn sau 11 trận kể từ đầu năm nay.

Thật khó để hiểu lý do khiến vận may của Mo Salah đi xuống, nhưng không chỉ có Salah là người bị như thế.

Thật vậy, đoàn quân của Jurgen Klopp đã gây thất vọng và hiện chỉ đang đứng thứ bảy tại Premier League.

Với phong độ tệ hại của Liverpool, Real Madrid đã đánh bại Quỷ đỏ 5-2 tại Anfield trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League – khiến đội bóng của Klopp có một nhiệm vụ gần như bất khả thi tại Bernabeu.

Tin chuyển nhượng: Joel Matip và tương lai ở Liverpool

Hậu vệ Liverpool cân nhắc việc rời sân Anfield

Ngoài tin tức về tương lai của Mo Salah, theo tin chuyển nhượng từ phóng viên Neil Jones của GOAL, ngày càng có nhiều nghi ngờ về tương lai của Joel Matip tại Liverpool.

Hậu vệ người Cameroon đã bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng trị giá 140.000 bảng mỗi tuần và một thỏa thuận mới vẫn chưa được đưa ra cho Matip.

Hậu vệ Liverpool cân nhắc việc rời sân Anfield
Hậu vệ Liverpool cân nhắc việc rời sân Anfield

Gia nhập Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2016, Matip thường xuyên ra sân cho Quỷ đỏ, đồng thời góp phần tạo nên một trong những giai đoạn thành công nhất trong lịch sử của câu lạc bộ.

Ra sân hơn 180 lần cho Liverpool trong suốt 7 năm qua, Matip chắc chắn đã góp phần vào thành công gần đây của Liverpool, nhưng có những lo ngại về việc liệu anh ấy có thể tiếp tục thi đấu cho đội bóng vùng Merseyside hay không.

Theo WhoScored, Matip được xếp hạng là một trong những cầu thủ có phong độ thấp nhất của Liverpool mùa này, với điểm đánh giá trung bình là 6,33.

Truyền thông đã nói gì về Matip?

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với GMS, nhà báo Taylor của Daily Express chia sẻ những lo ngại về những đóng góp hiện tại của Matip cho đội bóng Liverpool, đồng thời bóng gió về triển vọng ký hợp đồng mới.

Taylor nói với GMS: “Tôi nghĩ những cầu thủ như Matip là trường hợp mà Liverpool bây giờ cần xem xét thỏa thuận bằng sự dũng cảm.

“Họ cần phải trở nên mạnh mẽ và nói rằng, được thôi, Matip đã rất xuất sắc với chúng tôi, nhưng cuối cùng thì anh ấy lại đang thi đấu kém hiệu quả vào lúc này.

“Và đó là một nhiệm vụ mà chúng tôi có thể mang lại chất lượng cao hơn.”

Liverpool có thể nhắm đến ai để thay thế Matip?

Theo một báo cáo từ Jacque Talbot trong Football Transfers, Josko Gvardiol rất được hâm mộ đang dẫn đầu danh sách rút gọn 4 hậu vệ của Liverpool trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Liverpool có thể nhắm đến ai để thay thế Matip?
Liverpool có thể nhắm đến ai để thay thế Matip?

Theo bong da 24, Gvardiol còn nhận được sự quan tâm từ Chelsea và Manchester City, nhưng Talbot tuyên bố Liverpool đang để một khoản tiền lớn cho cầu thủ người Croatia.

Nó xuất hiện sau khi trung vệ RB Leipzig gần đây thừa nhận Liverpool sẽ là “câu lạc bộ trong mơ” của anh ấy, thông tin từ Fabrizio Romano

Tuy nhiên, nếu một động thái cho Gvardiol không thành hiện thực, Klopp đã tuyên bố rằng đã có sẵn các phương án thay thế, với các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết Alessandro Bastoni là mục tiêu của Quỷ đỏ.

Hậu vệ của Inter Milan cũng đã bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng và Liverpool, theo báo cáo, có Bastoni trong danh sách những người thay thế Matip tiềm năng của họ.

Xem thêm: