Tin chuyển nhượng: Ngôi sao Man Utd cân nhắc việc rời Old Trafford

Theo nguồn tin chuyển nhượng cho hay, ngôi sao Man Utd Wan-Bissaka đang cân nhắc một cách nghiêm túc về tương lai ở sân Old Trafford.

Ngôi sao Man Utd hoàn toàn có thể ra đi vào mùa hè này

Wan-Bissaka và tương lai ở Man Utd

Theo Football Insider, Wan-Bissaka đang suy nghĩ nghiêm túc về việc rời Man Utd vào cuối mùa giải. Báo cáo cho thấy ngôi sao Man Utd phải không sẵn sàng trở thành phương án dự phòng trong tương lai và sẽ tìm cách ra đi nếu Quỷ đỏ tham gia vào thị trường chuyển nhượng.

Ngôi sao Man Utd hoàn toàn có thể ra đi vào mùa hè này
Ngôi sao Man Utd hoàn toàn có thể ra đi vào mùa hè này

Manchester United đã có ý định bán Wan-Bissaka trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng HLV Ten Hag sau đó đã quyết định từ chối các yêu cầu sau một chuỗi màn trình diễn ấn tượng.

West Ham rất muốn đạt được một hợp đồng cho mượn và có mối quan hệ thân thiết với đại diện của Wan-Bissaka,

Đội bóng cũ Crystal Palace cũng nằm trong số những người theo đuổi ngôi sao Man Utd này, trong khi Wolves đã vững vàng trong cuộc đua trước mười lần quay đầu của Erik Ten Hag.

Truyền thông nói gì về sao Man Utd Wan-Bissaka?

Nhà báo Ryan Taylor tin rằng phong độ đang đi lên của Wan-Bissaka đã khiến Man Utd phải suy nghĩ lại về việc có nên rút tiền trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hay không.

Nhưng nhà báo nổi tiếng này cảm thấy sự hồi sinh của ngôi sao Man Utd sẽ khiến nhiều câu lạc bộ thể hiện sự quan tâm hơn trong những tháng tới.

Taylor nói với GiveMeSport: “Tôi biết Wan-Bissaka có vẻ sẽ ra đi, nhưng anh ấy thực sự ấn tượng.

“Cuối cùng, tôi cảm thấy như anh ấy sẽ có một số người theo đuổi muốn lấy anh ấy, vì vậy tôi cảm thấy như có thể có những thỏa thuận ở đó.”

Tin chuyển nhượng: MU có nên bán Wan-Bissaka vào mùa hè?

Theo Sofascore, Wan-Bissaka đã thực hiện trung bình 1,9 pha tắc bóng, 1,7 lần phá bóng và 1,3 lần đánh chặn kể từ khi mùa giải mới bắt đầu.

MU có nên bán Wan-Bissaka vào mùa hè?
MU có nên bán Wan-Bissaka vào mùa hè?

Những con số đó nhấn mạnh hậu vệ cánh, người đã gia nhập Manchester United trong một thỏa thuận trị giá 50 triệu bảng vào năm 2019, khiến đội bóng của HLV Ten Hag rất khó bị đối thủ chọc thủng lưới.

Ngôi sao Man Utd này cũng gây ấn tượng khi vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng chung kết Carabao Cup của Quỷ đỏ trước Newcastle vào Chủ nhật, với WhoScored cho anh điểm số 7,4.

Theo bongda24, ngôi sao Man Utd hiện đã có 18 lần ra sân trong mùa giải này và gây áp lực nghiêm trọng lên Diogo Dalot để có được suất đá chính thường xuyên.

Thông tin chuyển nhượng từ nhà báo nổi tiếng Deans Jones gần đây đã nói với GiveMeSport rằng Wan-Bissaka là một trong mười ‘dự án’ của HLV Ten Hag và anh ấy vẫn có thể có tương lai ở Old Trafford, vì vậy Manchester United nên tìm cách giữ anh ấy ở lại.

Ngôi sao Sao Man Utd liệu có ra đi khi sân Old Trafford đổi chủ?

Hai công thần và tương lai ở Man Utd

Theo phóng viên Ben Jacobs của CBS, người đã nói chuyện với TEAMtalk, ngôi sao Man Utd Rashford đặc biệt muốn ký một thỏa thuận mới để ở lại Old Trafford, bất chấp sự quan tâm từ gã khổng lồ Ligue 1 PSG.

Rashford muốn tiếp tục cống hiến cho Man Utd
Rashford muốn tiếp tục cống hiến cho Man Utd

Câu lạc bộ đến từ thủ đô nước Pháp đã tổ chức các cuộc đàm phán với tiền đạo này vào mùa hè năm ngoái, nhưng trở nên thất vọng và cảm thấy rằng họ đang bị lợi dụng để cầu thủ 25 tuổi kiếm được hợp đồng mới với Man Utd.

Trong khi đó, ngôi sao Man Utd David de Gea cũng hy vọng rằng anh ấy sẽ ký gia hạn với đội bóng của Erik ten Hag, với việc thủ môn người Tây Ban Nha sẽ giảm mức lương 375.000 bảng mỗi tuần hiện tại của anh ấy, do chính sách của HLV người Hà Lan, trong đó anh ấy dự định hạn chế mức lương tối đa của câu lạc bộ là 200.000 bảng mỗi tuần, sau những tình huống không mấy tốt đẹp xung quanh việc chấm dứt hợp đồng của Cristiano Ronaldo vào tháng 11.

Jones gần đây đã nói với GiveMeSport rằng bất kỳ việc bán Manchester United nào cũng có thể lên tới 5 tỷ bảng và nhà báo hiện đã gợi ý rằng việc tiếp quản có thể ảnh hưởng đến giá trị của các hợp đồng mới tiềm năng của Rashford và de Gea, cũng như chính sách hợp đồng của HLV Ten Hag.

De Gea và Rashford sẽ ký hợp đồng mới với Man Utd?

Với việc cả hai ngôi sao Man Utd đều muốn gia hạn tương lai tại Old Trafford, có vẻ như việc tiếp quản câu lạc bộ sẽ không thay đổi suy nghĩ của họ về vấn đề đó, với một tương lai thú vị phía trước cho những gã khổng lồ Premier League.

De Gea chấp nhận giảm lương để ở lại Man Utd
De Gea chấp nhận giảm lương để ở lại Man Utd

Cặp đôi này đã có những mùa giải thành công với Quỷ đỏ trong mùa giải này, đặc biệt là khi Rashford đang trở lại với phong độ tốt nhất.

Theo bong da 24, tiền đạo người Anh đã ghi 25 bàn trong khi tạo ra 9 pha kiến tạo trong 38 lần ra sân cho Man Utd trong mùa giải này, cho thấy tuyển thủ 21 tuổi người Anh là một trong những tiền đạo phong độ nhất hành tinh đến thời điểm hiện tại.

Và vừa giành được Carabao Cup vào cuối tuần trước, Man United sẽ cảm thấy rằng với Premier League, Europa League và FA Cup đang chờ đón, vẫn còn tất cả để chơi tại Old Trafford, vào cuối mùa giải.

Xem thêm: