Tin chuyển nhượng: MU “chốt đơn” sao trẻ Xứ Wales

Theo nguồn tin chuyển nhượng mới nhất, Man Utd đã hoàn tất các điều khoản để đưa sao trẻ Xứ Wales về sân Old Trafford.

Man Utd mua thành công sao trẻ Xứ Wales

Biancheri – bản hợp đồng đầy kỳ vọng của MU

Sao trẻ Xứ Wales này đã chính thức hoàn tất việc chuyển đến Man Utd từ Cardiff. Cầu thủ 16 tuổi này đã hoàn thành cuộc kiểm tra y tế với Man United vào tháng trước, nhưng phải mất một thời gian để thủ tục giấy tờ được ký kết và để được FIFA chấp thuận.

Sao trẻ Xứ Wales Biancheri - bản hợp đồng đầy kỳ vọng của MU
Sao trẻ Xứ Wales Biancheri – bản hợp đồng đầy kỳ vọng của MU

Biancheri sẽ gia nhập câu lạc bộ với tư cách là một học giả trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp dài hạn khi anh tròn 17 tuổi vào tháng 9.

Ngôi sao trẻ Xứ Wales đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu khác và được cho là nằm trong tầm ngắm của Chelsea vào mùa hè năm ngoái, nhưng chính Man Utd mới là đội giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của anh ấy.

Sao trẻ Xứ Wales này đã có trận ra mắt cho đội U18 của Cardiff ở FA Youth Cup vào đầu mùa giải này, và cũng đã tập luyện với đội U21 của câu lạc bộ xứ Wales.

Sao trẻ Xứ Wales nói gì sau khi đến Old Trafford

Việc chuyển đến Man United của ngôi sao trẻ Xứ Wales đã được chính thức công bố vào tối thứ Hai và trên mạng xã hội, Biancheri đã đăng một thông điệp để chúc mừng vụ chuyển nhượng của anh ấy.

Sao trẻ Xứ Wales nói gì sau khi đến Old Trafford
Sao trẻ Xứ Wales nói gì sau khi đến Old Trafford

Sau hơn 9 năm, thời gian của tôi với Cardiff đã kết thúc,” anh viết trên Twitter.

Tôi muốn cảm ơn tất cả các huấn luyện viên đã giúp tôi trở thành cầu thủ và con người như ngày hôm nay cũng như tất cả các đồng đội của tôi. Tôi sẽ mãi biết ơn vì cơ hội mà tôi đã có được tại câu lạc bộ này.”

Sao trẻ Xứ Wales đã kèm theo thông điệp rời đi của anh ấy bằng một bức ảnh của anh ấy trong bộ quần áo của Man United và chú thích: “Tôi là người da đỏ.”

Erik Ten Hag và những mục tiêu lớn trong mùa hè này

Tin chuyển nhượng: Những mục tiêu mà Erik Ten Hag muốn có

Theo bong da 24, bên cạnh việc đưa sao trẻ Xứ Wales về sân Old Trafford, Man Utd tiếp tục có những động thái để tăng cường thêm chiều sâu đội hình.

Một tiền đạo và một tiền vệ đã được Erik ten Hag nhắm đến khi ông ấy tìm cách duy trì động lực của một mùa giải có vẻ chắc chắn sẽ thành công.

Erik ten Hag muốn có ít nhất hai bản hợp đồng quan trọng trong mùa hè để duy trì động lực của Man United trong mùa giải tới.

Erik Ten Hag và những mục tiêu lớn trong mùa hè này
Erik Ten Hag và những mục tiêu lớn trong mùa hè này

Các nhà môi giới quyền lực tại Man United đã ưu tiên một tay săn bàn mới và Ten Hag cũng đang thúc đẩy việc tăng cường hàng tiền vệ. MU cũng có thể chiêu mộ một trung vệ để củng cố hàng thủ nếu đội trưởng Harry Maguire ra đi.

Tin chuyển nhượng từ Manchester Evening News tiết lộ vào tháng 1, MU đã tổng hợp một danh sách những cầu thủ mà họ chuẩn bị bán và các số liệu tại câu lạc bộ đang lên kế hoạch cho những người ra đi nhiều hơn những người đến trước mùa giải tới.

Bất kể tình huống xung quanh khả năng tiếp quản United là gì, việc bán cầu thủ là cần thiết để tuân thủ luật công bằng tài chính của UEFA. Các nguồn tin của Man United đã chỉ ra rằng tiền từ bất kỳ vụ mua bán cầu thủ nào sẽ làm cơ sở cho một động thái của kế hoạch cho một tiền vệ.

Ten Hag sẵn sàng theo đuổi Frenkie de Jong lần thứ hai trong bối cảnh các vấn đề tài chính đang diễn ra tại Barcelona và huấn luyện viên của United sẽ tán thành việc chuyển sang Jude Bellingham nếu tiền vệ của Borussia Dortmund sẵn sàng gia nhập United.

Man United quan tâm đến tiền đạo Victor Osimhen của Napoli và là những người hâm mộ lâu năm của đội trưởng Tottenham, Harry Kane. Ten Hag đã bị ấn tượng bởi cầu thủ thiện xạ của Benfica và Bồ Đào Nha, Goncalo Ramos và tin rằng thủ lĩnh của Ajax, Mohammed Kudus, có tố chất để trở nên xuất sắc tại Premier League.

Những cái tên có thể phải ra đi

Maguire, Anthony Martial và Alex Telles nằm trong số những cầu thủ mà Man United định bán. Đội trưởng của câu lạc bộ, Maguire mới chỉ đá chính 9 lần cho MU trong mùa giải này và Martial đã bỏ lỡ 28 trong số 40 trận đấu của Man United, theo thống kê từ bongda24.

Maguire cho biết sau trận chung kết League Cup khi họ giành chiến thắng trước Newcastle rằng Ten Hag có niềm tin vào anh ấy. “Những cầu thủ đang thi đấu và đá chính, Rapha (Varane) đang chơi rất tốt và chúng tôi đã thấy ý tưởng của anh ấy, những gì anh ấy muốn, và anh ấy thích chơi một trung vệ thuận chân trái. Vì vậy, không, đó là sự cạnh tranh cho vị trí đó

Maguire liệu có phải ra đi?
Maguire liệu có phải ra đi?

Đây là Manchester United. Chúng tôi muốn giành được những danh hiệu, những danh hiệu lớn và để làm được điều đó, bạn cần có sự cạnh tranh cho các vị trí và huấn luyện viên nói chuyện với tôi hàng ngày và ông ấy thực sự tôn trọng tôi và tin rằng tôi là một trung vệ hàng đầu với tất cả các phẩm chất để chơi trong đội của mình.

“Nhưng anh ấy cũng hiểu rằng những cầu thủ đang thi đấu – và tôi hiểu rằng những cầu thủ đang thi đấu – họ đang chơi rất tốt.”

Telles, được cho mượn tại Sevilla, đã trở lại sau hai tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối vào đầu tháng này và đã trở thành người thừa ở United kể từ khi họ ký hợp đồng với hậu vệ trái Tyrell Malacia vào tháng Bảy.

Xem thêm: