2 cách tải game Free Fire Max miễn phí bạn nên biết

Free-Fire-Max-1

Tựa game đình đám Free Fire Max vốn đã quá nổi tiếng đối với cộng đồng game thủ Việt Nam nói chung và thế giới nói riêng. Đây là một tựa game do Garena (Trung Quốc) phát hành và thu hút hàng tỷ lượt tải về, thế nhưng không phải ai cũng biết cách tải game Free Fire Max miễn phí đúng cách. Vậy nên hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để áp dụng 3 cách tải game đúng nhé.

Tựa game đình đám Free Fire Max vốn đã quá nổi tiếng
Tựa game đình đám Free Fire Max vốn đã quá nổi tiếng

Một vài sự khác nhau giữa Free Fire và Free Fire Max

Mặc dù về cách chơi giữa Free Fire và Free Fire Max đều giống nhau và cả Free Fire cũng như Free Fire Max miễn phí đối với người chơi khi tải ứng dụng về. Tuy nhiên, thật ra giữa hai phiên bản này có vài điểm khác nhau mà không phải ai cũng có thể nhận ra. Chính vì thế trước khi đến với nội dung hướng dẫn tải Free Fire Max miễn phí hãy cùng điểm lại một số điểm khác nhau giữa 2 phiên bản game này.

Về dung lượng lưu trữ của từng phiên bản

Có lẽ đây là một tin không được vui cho lắm đối với những ai thích phiên bản Free Fire Max hơn so với phiên bản Free Fire trước đó. Theo như thông tin nhà phát hành Garena đưa ra thì phiên bản Free Fire Max ngốn dung lượng hơn rất nhiều so với phiên bản tìm nhiệm. Nếu như phiên bản trước đây chỉ cần 500 MB là đủ thì đối với Free Fire Max con số này phải gấp từ 1,5 đến 3 lần.

Điều này có lẽ sẽ gây ra một số ái ngại cho người chơi khi muốn nâng cao chất lượng đồ họa. Đồng thời để có thể chơi tốt phiên bản Free Fire Max thì ít nhất phải có một chiếc điện thoại có cấu hình xịn hoặc máy tính có tốc độ hiệu năng mạnh mẽ.

Free Fire và Free Fire Max đều giống nhau
Free Fire và Free Fire Max đều giống nhau

Về chất lượng đồ họa

Với việc ngốn quá nhiều dung lượng so với phiên bản cũ thì rõ ràng chất lượng đồ họa của Free Fire Max phải vượt trội hơn rất nhiều so với phiên bản Free Fire trước đây. Thiết lập đồ họa trong phiên bản mới có tên gọi là MAX Setting, với thiết lập này cho phép Free Fire Max chạy ở tốc độ phân giải cao hơn.

Ngoài ra, nó còn giúp tăng độ chi tiết của các nhân vật hơn so với phiên bản cũ. Bên cạnh đó còn có thêm hiệu ứng bóng đổ và một số hiệu ứng mới khác. Nhìn chung theo đánh giá của đa số người chơi thì phiên bản này có đồ họa cực kỳ mãn nhãn.

Về tầm nhìn xa trong phiên bản Free Fire Max

Một điểm khác biệt giữa so với phiên bản cũ là trong phiên bản này tầm nhìn xa của các nhân vật có thể nhìn thấy xa hơn. Từ đó, người chơi có thể mở rộng phạm vi tầm nhìn, quan sát và phát hiện kẻ thù, trang bị và phòng tránh được các mối nguy hiểm. Tuy nhiên với sự đổi mới này cũng khiến cho điện thoại người chơi mau tụt pin hơn.

Về một số tính năng trong Free Fire Max

Đây là một sự thay đổi chưa chính thức từ nhà phát hành Garena khi chỉ mới công bố sẽ sớm có thêm một số tính năng trên phiên bản Free Fire Max. Một số tính năng dự kiến có như: nhân vật, kỹ năng, tính năng stream,… Tuy nhiên đây vẫn chỉ là một dự định và vẫn chưa được nhà phát hành Trung Quốc thực hiện.

Có thêm một số tính năng trên phiên bản Free Fire Max
Có thêm một số tính năng trên phiên bản Free Fire Max

Xem thêm :

Hướng dẫn cách cài đặt Free Fire Max miễn phí

Free Fire Max có thể chơi được trên máy tính và điện thoại. Do vậy chúng tôi sẽ giới thiệu cho người chơi 2 cách tải Free Fire Max miễn phí phổ biến và dễ thực hiện nhất hiện nay mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng.

Tải Free Fire Max miễn phí trên máy tính

Free Fire Max có thể chơi miễn phí trên máy tính, người chơi cần phải có một phần mềm giả định Android. Có rất nhiều phần mềm giả định Android. Tuy nhiên BlueStacks có lẽ được đánh giá cao nhất vì độ tương thích của nó đối với mọi hệ điều hành Window.

Bước 1: Cần tải BlueStacks và cài đặt phần mềm này.

Bước 2: Vào Google Play Store, nhập tên Free Fire Max và bấm tải về (Install).

Bước 3: Sau khi kết thúc thải về bấm Open để mở trò chơi thế là bạn có thể chơi Free Fire Max miễn phí trên máy tính.

Tải Free Fire Max miễn phí trên Android, IOS

Đối với việc tải Free Fire Max trên điện thoại dù là hệ điều hành Android hay IOS đều tương đối đơn giản và ít bước hơn so với tải Free Fire Max miễn phí trên máy tính. Chỉ cần 2 bước sau đây là bạn có thể chơi được ngay.

Bước 1: Vào CH Play trên điện thoại hệ điều hành Android và App Store đối với Iphone.

Bước 2: Gõ nhập Free Fire Max và bấm cài đặt. Sau khi cài đặt hoàn tất thì có thể bấm mở để chơi ngay.

Free Fire Max miễn phí có thể chơi được trên máy tính và điện thoại
Free Fire Max miễn phí có thể chơi được trên máy tính và điện thoại

Kết luận

Qua bài viết này bạn đã hiểu về các cách tải tựa game Free Fire Max miễn phí trên máy tính và điện thoại hay chưa. Nếu đã nắm rõ thì hãy tải ngay để tận hưởng giải trí với tựa game này và đừng quên theo dõi chúng tôi trong những bài viết lần sau.