GAM chia sẻ lý do giữ được Levi vô cùng thuyết phục

Levi-1

Nhiều nguồn tin cho rằng Levi sẽ rời xa GAM để xuất ngoại trong thời gian tới. Tuy nhiên, anh vẫn quyết định ở lại cùng với đội quân áo vàng đen. Vậy lý do nào khiến anh thay đổi như vậy? Bongda24h sẽ bật mí thông tin GAM chia sẻ lý do giữ được Levi trong bài viết dưới đây.

GAM chia sẻ lý do giữ được Levi vô cùng thuyết phục
GAM chia sẻ lý do giữ được Levi vô cùng thuyết phục

Nguyện vọng của Levi sau CKTG 2022

Trước khi biết thông tin về việc GAM chia sẻ lý do giữ được Levi thì trước đó anh có nguyện vọng được xuất ngoại để thi đấu trong mùa giải năm 2023. Levi luôn mong muốn tìm kiếm được thử thách mới nhằm có cơ hội phát triển sự nghiệp Liên Minh Huyền Thoại. 

Levi cũng đã hoàn việc gia hạn thêm thời gian hợp đồng với GAM. Đồng thời, anh liên tục tìm cách để liên hệ với các đội ở khu vực mới như LEC, LCS. Và Levi cũng đã có thời gian hợp tác với công ty đại diện eSports hàng đầu của Hàn Quốc là Shadow Corporation. 

Tuy nhiên chỉ sau một khoảng thời gian “im hơi lặng tiếng”, Levi lại quyết định ở lại gắn bó với GAM Esports. Hành trình phát triển cùng VCS vẫn tiếp diễn. 

GAM chia sẻ lý do giữ được Levi không ai ngờ tới

Tin tức Levi ở lại GAM đang rất nóng và có lượt tìm kiếm khủng trên mạng xã hội và cộng đồng của Esport. Trước khi biết được nguyên nhân chính dẫn tới quyết định bất ngờ này là hàng loạt tin tức khác nhau được đưa ra. 

Tin tức Levi ở lại GAM đang rất nóng
Tin tức Levi ở lại GAM đang rất nóng

Những tin đồn trước khi GAM chia sẻ lý do giữ được Levi

Trước khi GAM chia sẻ lý do giữ được Levi thì một loạt tin đồn về tương lai của tuyển thủ này được tung ra từ nhiều nguồn khác nhau. 

  • Levi sẽ chuyển sang đội tuyển của khu vực Trung Quốc: Trước khi quyết định ở lại GAM được thông báo, có rất nhiều tin đồn cho rằng Levi sẽ chuyển sang chơi cho đội tuyển khu vực Trung Quốc. Tin đồn này được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn và trang mạng xã hội.
  • Hay như tin đồn Levi sẽ chuyển sang chơi cho đội tuyển của Hàn Quốc: Ngoài tin đồn về Trung Quốc, cũng có nhiều tin đồn cho rằng Levi sẽ chuyển sang chơi cho đội tuyển của Hàn Quốc. 
  • Levi sẽ chuyển sang chơi cho đội tuyển của khu vực Đài Loan: Một số tin đồn cũng cho rằng Levi sẽ chuyển sang chơi cho đội tuyển của khu vực Đài Loan. Tuy nhiên, tin đồn này không được lan truyền rộng rãi như các tin đồn khác.
  • Levi sẽ giải nghệ: Ngoài các tin đồn liên quan đến việc chuyển đổi đội tuyển, cũng có một số tin đồn cho rằng Levi sẽ giải nghệ hoặc tạm thời nghỉ thi đấu. Tuy nhiên, tin đồn này không được chú ý nhiều bởi vì Levi vẫn đang ở độ tuổi trẻ và được xem là một trong những ngôi sao tiềm năng của Esports Việt Nam.

Việc Levi chọn ở lại cùng GAM cũng tạo ra nhiều suy đoán xoay quanh quyết định này. Nhiều người chơi cho rằng không có đội nào phù hợp với anh. Hoặc nhiều ý kiến đồn rằng phía GAM đã tung ra điều khoản hợp đồng hấp dẫn để giữ chân tuyển thủ này. Vậy hãy cùng lắng nghe  GAM chia sẻ lý do giữ được Levi ở phần tiếp theo

GAM đã tung ra điều khoản hợp đồng hấp dẫn để giữ chân tuyển thủ này
GAM đã tung ra điều khoản hợp đồng hấp dẫn để giữ chân tuyển thủ này

Xem thêm :

Quản lý GAM chia sẻ lý do giữ được Levi trong thời gian tới

Sau loạt lời đồn đoán, quản lý GAM là Khánh Hiệp Izumin đã bất ngờ chia sẻ thông tin hot trong talkshow cùng với BLV Hoàng Luân. Phía liên đoàn mong muốn đưa Liên Minh Huyền Thoại có cơ hội được so tài ở kỳ Asiad tới đây. 

Việc lựa chọn được đại diện cho đội Việt Nam thi đấu ở giải này buộc tuyển thủ đó phải thi đấu ở giải quốc nội. Đây có thể là lý do chính giữ được Levi. 

Về phía Levi cũng chưa có động thái chia sẻ trực tiếp. Nhưng GAM chia sẻ lý do giữ được Levi trong buổi trao đổi vừa qua, fan cũng phần nào ngầm hiểu đây là nguyên nhân tác động lớn đến quyết định của anh ấy. 

Kỳ đại hội lớn nhất khu vực châu Á, đại diện cho đội tuyển Việt Nam cần cân nhắc, đánh đổi cơ hội xuất ngoại để được khoác áo Việt Nam là điều không khó hiểu. Tuyển thủ sinh năm 1997 này, có lẽ không còn quá trẻ với nhiều cơ hội so tài hơn nữa. Và lần tham dự kỳ đại hội này có thể sẽ đánh dấu đỉnh cao cuối trong sự nghiệp của Levi. 

Ngoài ra, một lý do khác được cho là việc GAM đã đưa ra một kế hoạch phát triển dài hạn cho Levi và đội tuyển của anh, cũng đã giúp thuyết phục anh ở lại. Theo kế hoạch đó, GAM sẽ cung cấp cho Levi một môi trường thuận lợi để anh phát triển kỹ năng và sự nghiệp Esports của mình. Đồng thời, GAM cũng cam kết sẽ đưa ra các chiến lược và kế hoạch phát triển đội tuyển để giúp Levi và các thành viên trong đội.

GAM đã đưa ra một kế hoạch phát triển dài hạn cho Levi
GAM đã đưa ra một kế hoạch phát triển dài hạn cho Levi

Vấn đề GAM chia sẻ lý do giữ được Levi có nhiều nguyên nhân khác nhau. Có thể nói, Levi là một trong những tuyển thủ có khả năng đáng kể để giúp GAM đạt được thành tích cao trong các giải đấu quan trọng, và việc giữ chân anh chính là một trong những chiến lược quan trọng để đảm bảo sự phát triển bền vững của đội tuyển trong tương lai. Bongda24h sẽ cập nhật thêm thông tin mới nhất về tuyển thủ tài năng này.