Hack quân huy miễn phí của Liên Quân được gì và mất gì?

hack-quan-huy-1

Loại tiền tệ trong Liên Quân phải nói là rất đáng giá và gần như có thể mua được hết tất cả vật phẩm trong game. Tuy nhiên phải nạp thẻ thì mới được sở hữu được quân huy. Nhưng đã có rất nhiều thành phần hack quân huy miễn phí tại nhiều trang web lậu. Dĩ nhiên, sẽ bị nhà phát Garena điều tra và làm rõ quá trình này. Bongda24 sẽ khám phá những vấn đề về hack quân huy miễn phí thực hiện thành công không và Garena đã xử lý như thế nào?

Hack quân huy miễn phí của Liên Quân
Hack quân huy miễn phí của Liên Quân

Tình trạng khóa tài khoản đã quen thuộc như cơm bữa?

Để nói lý do khoá tài khoản thì có thể nói là vô vàn, có thể từ hack map, dàn xếp trận đấu hạng cho đến lợi dụng bug hack để có tầm nhìn siêu xa hoặc là bị tố cáo quá nhiều lần,… Nên tình trạng bị khoá tài khoản của game thủ đã trở nên rất quen thuộc trong Liên Quân.

Hack map chưa hẳn là bị khoá tài khoản nhiều nhất?

Tính đến thời điểm hiện tại thì hack map đang là một vấn đề đáng lên án. Không chỉ gây ức chế cho game thủ mà đến cả Garena cũng đang vò đầu bứt tóc để tìm hướng giải quyết triệt để. 

Với thực trạng hiện tại thì cứ trung bình 20 người chơi lại có một người hack map. Do chúng quá đông đảo nên nhà phát hành khó mà giải quyết hết được. Tuy nhiên, sự thật còn thú vị hơn chính là hack map chưa hẳn là hành vi bị khoá tài khoản nhiều nhất ở Liên Quân.

Tình trạng khóa tài khoản đã quen thuộc
Tình trạng khóa tài khoản đã quen thuộc

Hack quân huy miễn phí mới chính là thủ phạm

Vấn nạn hack quân huy miễn phí mới chính là hành vi đang bị Garena tập trung vào xử phạt nhiều nhất. Đã có hơn hàng trăm nghìn tài khoản đã bị khoá với bản án cực nặng đến từ nhà phát hành game. Một là bị khoá vĩnh viễn, hai là bị khoá tài khoản trăm năm thì người chơi mới được mở khoá tài khoản của mình. 

Đây chính là thủ phạm được xuất hiện từ lúc game mới phát triển nhưng đến tận bây giờ vẫn chưa thể chấm dứt được. Tình trạng hack quân huy miễn phí luôn được Garena xử lý mạnh tay với những trường hợp gian lận như vậy.

Những bản án dành cho những hành vi gian dối tại Garena

Dưới đây sẽ là những hình thức xử phạt được nhà phát hành Liên Quân Mobile quy định rất chặt chẽ. Cùng tham khảo mức phạt và thời gian bị khoá dành cho những game thủ chơi xấu sau đây:

    • Bị tố cáo vì hành vi tiêu cực liên tục trong game: 3 ngày – 1 tuần – 1 tháng.
    • Sử dụng phần mềm thứ 3 (hack map, mod skin, hack lag,…): 1 năm hoặc 10 năm.
    • Hạ rank/Cố ý thua: 6 tháng đến 1 năm.
    • Tổ chức dàn xếp trận đấu liên tục: 6 tháng – 1 năm – 10 năm.
    • Cày thuê, Buff bẩn: 1 năm hoặc khóa vĩnh viễn.
  • Hack quân huy miễn phí: Khóa vĩnh viễn.
  • Nhận vật phẩm của tài khoản nạp lậu: 3 tháng – Vĩnh viễn.
Hack quân huy miễn phí: Khóa vĩnh viễn
Hack quân huy miễn phí: Khóa vĩnh viễn

Xem thêm :

Chỉ có nạp thẻ mới có được quân huy “sạch” 

Việc sở hữu nhiều quân huy đều là mong muốn của tất cả game thủ. Tuy nhiên, cần phải nạp thẻ thì mới có thể sở hữu lượng tiền tệ này, nên đã có nhiều người chơi chọn cách hack quân huy miễn phí về tài khoản chơi của mình. 

Nhan nhản website hướng dẫn hack quân huy miễn phí

Với thực trạng hiện nay là trên nhiều trang web mạng xã hội, youtube cũng đã xuất hiện nhiều link hoặc video hướng dẫn hack quân huy miễn phí với số lượng lớn. Hơn thế nữa, nhiều fanpage, website còn công khai cách hack quân huy đến với rất nhiều người.

Khi nhận được số quân huy “bẩn” khổng lồ một cách khó tin sẽ có những rủi ro rất lớn. Khi truy cập và website không rõ nguồn gốc, tải và cài đặt file APK lạ rất nguy hại. Rất có thể nhiều nguồn này có chứa độc hại, virus.Nặng hơn có thể là bị đánh cắp thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng hay tài khoản game. 

Sợ nhất là thông tin thẻ ngân hàng, thà rằng bỏ 1 chút tiền nho nhỏ để nạp chứ thông tin ngân hàng bị mất thì sẽ không lường trước được điều gì. Cũng có thể bị mất nick hoặc bay acc như nhiều game thủ thường nói.

Garena đã tuyên bố dõng dạc

Nhà phát hành cũng đã từng tuyên bố mạnh mẽ và đưa ra nhiều hình phạt thích đáng cho những trường hợp vi phạm: “Những trường hợp mua bán, nạp và sử dụng hoặc hack quân huy miễn phí sẽ bị chúng tôi xử phạt theo cách thích đáng nhất. Bất kể là mua hay bán hoặc làm thế nào có quân huy lậu thì đều phải chịu bản án nặng nhất”.

“Một khi đã nạp quân huy lậu thì người chơi có thể nạp sẵn quân huy bù để mở khoá tài khoản một lần. Và nếu còn tái phạm thì tài khoản sẽ bị khóa vĩnh viễn cùng với không hỗ trợ mở khoá nữa” Garena nói thêm.

Cũng có thể thấy được nhà phát hành cũng rất khoan nhượng đến game thủ khi vẫn được mở khoá tài khoản 1 lần duy nhất.

Garena đã tuyên bố dõng dạc
Garena đã tuyên bố dõng dạc

Lời kết

Những vấn đề hack quân huy miễn phí đều là lừa đảo, toàn bộ game thủ cần chú ý để tránh trường hợp trở thành nạn nhân trong trường hợp này. Đừng cảm thấy rẻ mà ham để vừa tiền mất tật lại mang. Những thông tin tiếp theo sẽ được Bongda24 cập nhật liên tục mỗi ngày, nhớ đón xem nhé!