Hack liên quân rầm rộ khiến nhiều game thủ chán nản

hack-3

Tựa game liên quân đang được biết đến là trò chơi được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Nhưng vấn đề hack liên quân đã khiến người game thủ chuyên nghiệp không muốn chơi game nữa. Bongda24 sẽ cùng bạn tìm hiểu về những loại hack đang hiện hành và Garena đã xử lý như thế nào. Tất cả câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết về hack liên quân sau đây.

Hack liên quân rầm rộ khiến nhiều game thủ chán nản
Hack liên quân rầm rộ khiến nhiều game thủ chán nản

Tìm hiểu về hack liên quân là gì?

Để hiểu một cách đơn giản nhất thì hack liên quân mobile là sử dụng phiên bản không chính thức của nhà phát hành nhờ vào bên thứ 3 xâm nhập vào. Khi sử dụng hack sẽ nhìn thấy tất cả đối phương trên toàn bản đồ. Nhưng sẽ có 2 kiểu hack map chuyên nghiệp và phần mềm như sau.

Hack chuyên nghiệp

Gọi là hack liên quân nhưng không phải sử dụng phần mềm bên thứ 3 mà chính là người chơi chuyên nghiệp đã đọc vị được đối thủ núp lùm ở đâu. Game thủ sẽ sử dụng kỹ năng, trực giác hoặc chiêu thức của tướng để kiểm soát tầm nhìn trên bản đồ.

Đối với những rank thấp sẽ khiến nhiều người lầm tưởng rằng đó là hack map. Nhưng khi lên đến rank tinh anh sẽ trở nên phân biệt rõ ràng hơn nhờ vào kỹ năng tích góp được. Trong liên quân hiện nay đang có những vị tướng có khả năng kiểm soát tầm nhìn rất tốt như Elsu, Lindis, Max và Ilumia.

Hoặc cũng có thể check bụi bằng những tướng có kỹ năng xa. Ngoài ra, Hayate cũng đã có nội tại cảnh báo trước khi có nguy hiểm. Trường hợp cuối cùng chính là phụ trợ ma nhãn cũng có thể soi map được.

Hack bằng phần mềm

Đây chính là hình thức hack liên quân mobile gian lận trong game. Việc sử dụng phần mềm hack sẽ nhận thấy được đối phương nấp ở mọi ngóc ngách mà không sợ bị phục kích. Với cách này sẽ lên thành tích rất nhanh, nhưng sẽ không phải là thực lực chính xác của game thủ.

Sử dụng hack sẽ làm mất cân bằng trong game, và chính điều này đã làm cho nhiều game thủ phẫn nộ đòi bỏ game. Vậy sẽ có bao nhiêu hình thức hack liên quân, hãy cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo sau đây.

Đây chính là hình thức hack liên quân mobile gian lận trong game
Đây chính là hình thức hack liên quân mobile gian lận trong game

Những hình thức Hack được nhiều người chơi gian lận nhất

Nhiều người chơi đang có những thủ đoạn rất tinh vi về hình thức hack liên quân và càng ngày càng trở nên khó chịu cho nhiều game thủ chính hiệu. Khiến cho môi trường tranh đấu của nhà phát hành đang bị ảnh hưởng rất nặng nề.

Hack map Liên Quân

Đây là phần mềm hack được nhiều người sử dụng nhiều nhất, mục đích để nhìn thấy được toàn bộ bản đồ và vị trí của toàn bộ người chơi. Đối với những tựa game MOBA thì nhìn thấy đối phương chính là một lợi thế cực lớn và có thể nắm được 90% thắng trong tay. 

Thông thường vị trí của tướng chỉ được hiển thị ở trong phạm vi rất gần. Nhưng đối với hack liên quân ở vị trí map nhỏ sẽ lập được kế hoạch và biết rõ đối phương đang muốn làm gì.

Hack hồi skill

Theo một cách hiểu đơn giản nhất thì hack hồi chiêu chính là sử dụng phần mềm để skill của tướng không có thời gian hồi. Chỉ trong khoảng thời gian nhất định là 0 giây, còn những người chơi khác thì phải mất một thời gian để đợi hồi chiêu. Nếu bật hack hồi skill thì tỷ lệ thắng lên đến 100%.

Hack lag

Một hình thức khiến game thủ bức xúc cùng với ghét bỏ nhất chính là hack lag. Cụ thể là sẽ khiến cho đối thủ bị mất kết nối phải ra đăng nhập lại. Trong thời gian đăng nhập sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cục diện trận đấu. Còn một phần nữa là sẽ khiến điện thoại người chơi có hiện tượng giật lag, nhất là trong những pha combat. 

Hack hồi skill
Hack hồi skill

Xem thêm :

Lý do nào đã khiến hack liên quân tràn lan trên thị trường?

Có cung thì ắt sẽ có cầu, cụ thể hơn chính là mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng đều được tất cả hacker đáp ứng được. Nhưng lý do nào đã khiến những bản hack liên quân đều được bán tràn lan trên thị trường.

  • Hacker không ngần ngại chia sẻ trên các website, fanpage của cộng đồng người chơi Liên Quân. Còn có những phiên bản hack được chia sẻ hoàn toàn miễn phí. 
  • Nhiều bản hack cũng đã đem lại lợi nhuận rất cao, bởi vì để mua 1 bản chuẩn và không bị vùi dập thì khách hàng phải đưa ra một số lượng tiền rất lớn.
  • Một bản hack sẽ dùng được cho nhiều tài khoản nên thực trạng nhiều người hack map đã tràn lan là như vậy.

Garena đã giải quyết tình trạng hack như thế nào?

Theo thống kê cho thấy từ trước khi xuất hiện hack liên quân đến giờ, Garena đã đã đưa ra một số giải pháp để mang tính răn đe nhằm chấm dứt tình trạng này. Sau khi xảy ra tình trạng này, hệ thống của Garena đã phát hiện và khóa vĩnh viễn hơn 100.000 tài khoản. Gần như đều là bị khoá vì vấn đề hack này.

Garena đã đã đưa ra một số giải pháp để mang tính răn đe
Garena đã đã đưa ra một số giải pháp để mang tính răn đe

Lời kết

Những thông tin về hack liên quân đã được Bongda24 tổng hợp ở phía trên đây. Cũng hy vọng rằng, nhà phát hành Garena có thể dẹp loạn được vấn đề nhức nhối này, khiến game thủ chán nản đòi bỏ game. Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất đến bạn đọc được tổng hợp mỗi ngày.