Tin chuyển nhượng: Ngôi sao MLS và động thái của Arsenal

Nhiều nguồn tin chuyển nhượng cho hay, ông chủ của Arsenal đang thúc đẩy mạnh mẽ việc đàm phán với ngôi sao MLS để đưa anh về Emirate.

Arsenal muốn có ngôi sao MLS trong đội hình

Tin chuyển nhượng: Pháo Thủ đang thúc đẩy đàm phán với Orlando City

Stan Kroenke đã nói giá để ký hợp đồng với ngôi sao MLS Facundo Torres cho Arsenal trong bối cảnh các cuộc đàm phán chuyển nhượng được xác nhận

Arsenal muốn có ngôi sao MLS trong đội hình
Arsenal muốn có ngôi sao MLS trong đội hình

Chủ sở hữu của Arsenal, Stan Kroenke, đã biết được rằng ông sẽ phải trả bao nhiêu tiền để đảm bảo một trong những ngôi sao MLS cho Pháo thủ vào mùa hè này

Các nguồn tin chuyển nhượng xuất hiện vào tháng 10 năm ngoái cho biết Pháo thủ đang nhắm đến một động thái cho cầu thủ chạy cánh 22 tuổi và đã lên kế hoạch gặp gỡ với các đại diện của anh ấy để xem liệu một thỏa thuận có thể đạt được hay không. 

Nói chuyện với 90min vào tháng Giêng, ngôi sao MLS Facundo Torres xác nhận những câu chuyện là có thật và tiết lộ những gì mới nhất liên quan đến một động thái trong tương lai.

Orlando City xác nhận với tôi rằng đã có liên hệ với Arsenal, nhưng sau đó tôi rời đi để tham dự World Cup và tôi không muốn nghe về một vụ chuyển nhượng tiềm năng vào thời điểm đó,” anh nói. “Vì vậy, cuộc trò chuyện vẫn ở đó nhưng bây giờ tôi đã trở lại với đội, chúng tôi sẽ xem cuộc trò chuyện sẽ đi đến đâu,” Torres nói thêm.

Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, bản thân Torres cũng đã từ bỏ mọi lời đồn đoán và sẽ ký hợp đồng mới với Orlando bao gồm điều khoản giải phóng trị giá 25 triệu bảng.

Mặc dù Torres dường như chỉ tập trung tâm trí vào Orlando vào thời điểm này, nhưng một điều khoản giải phóng hợp lý có thể dẫn đến sự quan tâm hơn nữa, đặc biệt nếu anh ấy tiếp tục gây ấn tượng.

Ngôi sao MLS sẽ là bản hợp đồng phù hợp với Arsenal?

Theo bongda24, tiền đạo đa năng này đã ghi 9 bàn và có 8 pha kiến tạo trong 33 lần ra sân ở giải đấu mùa trước, bên cạnh 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo ở US Open Cup, giải đấu mà anh đã giúp đội bóng của mình giành chiến thắng.

Ngôi sao MLS sẽ là bản hợp đồng phù hợp với Arsenal?
Ngôi sao MLS sẽ là bản hợp đồng phù hợp với Arsenal?

Ngôi sao MLS này cũng đã bắt đầu mùa giải mới một cách xuất sắc, ghi bàn từ chấm phạt đền vào lưới New York RB để giành trọn 3 điểm cho Orlando City trong trận mở màn.

Với việc Gabriel Jesus sắp trở lại, có thể nói rằng sự phục vụ của Torres không cần thiết vào lúc này, nhưng với khả năng dự Champions League rõ ràng, việc bổ sung thêm ngôi sao MLS là điều chưa bao giờ là thừa thãi.

Đến mùa hè, Pháo thủ đã được liên kết với những bản hợp đồng đắt đỏ hơn như Declan Rice và Moises Caicedo, vì vậy một khoản 25 triệu bảng cho Torres để bổ sung thêm một chút chất lượng có thể là một thương vụ thông minh.

Cùng với việc xác nhận sự quan tâm của Arsenal, ngôi sao MLS Torres cũng bày tỏ mong muốn được chơi bóng ở châu Âu và Premier League là một trong những điểm đến ưa thích của anh.

Tôi rất thích chơi ở châu Âu. Đó là giấc mơ của tôi từ khi còn là một đứa trẻ. Hiện tại tôi đang tập trung cho Orlando City. Nhưng La Liga hoặc Premier League sẽ là mục tiêu của tôi, và đó là nơi những tin đồn xuất hiện từ. Nhưng vâng, tôi hoàn toàn thích điều đó.”

Arsenal đưa “ưu đãi khủng” cho tiền vệ West Ham

Pháo Thủ sẵn sàng chi lương khủng cho Declan Rice

West Ham dự kiến ​​sẽ yêu cầu từ 70 triệu đến 80 triệu bảng cho tài sản quý giá của họ, người đã công khai bày tỏ mong muốn được thi đấu ở cấp độ cao hơn.

Pháo Thủ sẵn sàng chi trả lương khủng cho Declan Rice
Pháo Thủ sẵn sàng chi trả lương khủng cho Declan Rice

Theo Sky Sports, Rice cũng đã từ chối lời đề nghị hợp đồng 8 năm trị giá 200.000 bảng mỗi tuần do West Ham đưa ra vào mùa hè năm ngoái.

Sự ra đi của đội trưởng sẽ là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên, gã khổng lồ của Premier League, Chelsea cũng được cho là có sự quan tâm chắc chắn đến anh ấy.

Khi được hỏi về việc Arsenal theo đuổi Rice, O’Rourke nói với GMS rằng họ sẽ rất muốn có được chữ ký của anh ấy nhưng họ “có thể cảm thấy mình bị đánh giá thấp” trong một thỏa thuận.

Ông nói: “Tôi nghĩ chắc chắn Arsenal sẽ dốc toàn lực vì cậu ấy. Tất cả phụ thuộc vào mức định giá mà West Ham đặt lên Declan Rice.

“Rõ ràng, Arsenal rất muốn ký hợp đồng với Rice, nhưng có một số câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với Rice vào mùa hè, nhưng West Ham khá kiên định với mong muốn có được những khoản tiền lớn nhất từ anh ấy. Vì vậy, nếu nó nằm ngoài tầm kiểm soát, có lẽ Arsenal sẽ ra khỏi cuộc đua.”

Declan Rice đã chơi như thế nào trong mùa giải này?

Theo bong da 24, Rice đã chơi đầy đủ các trận ở Premier League của West Ham cho đến nay, ghi 2 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo sau 24 lần ra sân khi họ tiếp tục cuộc chiến chống xuống hạng.

Declan Rice đã chơi như thế nào trong mùa giải này?
Declan Rice đã chơi như thế nào trong mùa giải này?

Theo WhoScored, ngôi sao người Anh có trung bình 2,1 lần tắc bóng, 1,5 lần đánh chặn và 0,5 lần cản phá mỗi trận đấu.

Và Rice cũng đã đóng góp khá nhiều ở mặt trận tấn công, thực hiện trung bình 1,3 đường chuyền quan trọng và 0,8 lần rê bóng, những con số đưa anh ấy vào top 4 cho cả hai thống kê.

Bất chấp những khó khăn của West Ham, Rice một lần nữa thể hiện phong độ ổn định, nêu bật lý do tại sao Arsenal và giám đốc thể thao Edu muốn đưa anh trở thành một phần của đội bóng của Arteta.

Xem thêm: