Tin chuyển nhượng: Cầu thủ ngôi sao mà Arsenal thèm khát

Arsenal đang khao khát muốn sở hữu cầu thủ ngôi sao người Bờ Biển Ngà của Crystal Palace. Tiền vệ sinh năm 1992 từng có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu cho Manchester United. Hiện tại, Wilfried Zaha đang nhân tố quan trọng của đội chủ sân Selhurst Park.

Cầu thủ ngôi sao khiến Arsenal điên đảo

Cầu thủ ngôi sao 0 đồng được Arsenal mong mỏi đưa về

Wilfried Zaha là cầu thủ ngôi sao sở hữu tốc độ cùng khả năng rê dắt bóng tuyệt vời. Sau khi rời Man United để đầu quân cho Crystal Palace, tiền vệ người Bờ Biển Ngà có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Cầu thủ ngôi sao Zaha sẽ mang tới làn gió mới cho Arsenal
Cầu thủ ngôi sao Zaha sẽ mang tới làn gió mới cho Arsenal

Cầu thủ sinh năm 1992 được xem là cầu thủ không thể thay thế tại Selhurst Park. Sự xuất hiện của Zaha, Palace luôn giữ một vị trí an toàn trên BXH tại Ngoại hạng Anh. Hơn thế nữa, Đại bàng còn thậm chí gây ra không ít khó khăn cho những ông lớn trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Trong bối cảnh Wilfried Zaha chỉ còn hợp đồng tới cuối mùa giải, Arsenal và Chelsea hy vọng có được chữ ký của tiền vệ 30 tuổi này.

Pháo thủ thi đấu bùng nổ ở mùa giải 2022/2023. Tại giải quốc nội, The Gunners cần bổ sung thêm nhân sự để hướng tới tham vọng tại đấu trường châu Âu. Cho nên, đội bóng thành London tìm mọi cách thuyết phục Zaha gia nhập đội bóng.

Bên cạnh đó, Chelsea đang tìm kiếm cầu thủ ngôi sao phù hợp với triết lý bóng đá của cả đội. Sau những thương vụ ồ ạt ở TTCN mùa Đông không mang lại kết quả tốt. The Blues tin rằng Zaha là cầu thủ có tố chất để dẫn dắt những tân binh hướng đến thành công.

Pháo thủ muốn sở hữu ngôi sao của Dortmund

Ngoài việc chú ý tới cầu thủ ngôi sao 0 đồng, Arsenal hoàn toàn ấn tượng trước những màn trình diễn của cầu thủ Julian Brandt ở mùa giải năm nay.

Tại đội bóng Borussia Dortmund, tiền vệ người Đức có sự nghiệp thăng tiến một cách nhanh chóng. Từ chỗ là người thừa, Brant đang trở thành nhân tố chủ chốt giúp đội bóng vùng Ruhr cạnh tranh sòng phẳng ngôi vương với Bayern.

Cầu thủ ngôi sao người Đức phù hợp với triết lý bóng đá của Pháo thủ?
Cầu thủ ngôi sao người Đức phù hợp với triết lý bóng đá của Pháo thủ?

Mùa giải 2022/2023, Julian Brandt có màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Sau 22 trận thi đấu cho Dortmund tại Bundesliga, cầu thủ sinh năm 1996 đã ghi 8 bàn thắng và đóng góp 1 đường kiến tạo. Vì vậy, Brant đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các ông lớn.

Tin chuyển nhượng mới đây tiết lộ rằng, Arsenal đang khao khát có được chữ ký của tiền vệ người Đức. Giới truyền thông cũng cho biết, HLV Mikel Arteta rất muốn đưa tiền vệ 26 tuổi về sân Emirates “bằng mọi cách”.

Mặc dù sở hữu nhiều cầu thủ tấn công chất lượng, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn muốn sở hữu Brandt để hướng tới mục tiêu lớn hơn. Ngoài vai trò thi đấu ở tiền công, Julian Brandt có thể chơi tốt tại vị trí tiền đạo dạt cánh hay như một số 6 nếu cần.

Tin chuyển nhượng: Cầu thủ ngôi sao người Anh hào hứng được Arsenal quan tâm

Ollie Watkins tăng cường sức mạnh hàng công cho The Gunners

Nguồn tin chuyển nhượng của bongda24 tiết lộ rằng, Arsenal đã để mắt tới Ollie Watkins thuộc biên chế CLB Aston Villa. Theo đánh giá, hàng công không phải là mục tiêu của Pháo thủ khi họ đã có sự phục vụ của Gabriel Jesus và Eddie Nketiah. Tuy nhiên, The Gunners cần tăng cường chiều sâu đội hình để chinh chiến ở nhiều mặt trận khác nhau.

Cầu thủ ngôi sao người Anh giúp tăng cường chiều sâu đội hình
Cầu thủ ngôi sao người Anh giúp tăng cường chiều sâu đội hình

Mới nhất, Mikel Arteta đã bày tỏ mong muốn bổ sung thêm 1 chân sút đẳng cấp. Tin chuyển nhượng bong da 24 chia sẻ, đội bóng thành phố London hoàn toàn có cơ hội sở hữu cầu thủ ngôi sao Ollie Watkins. Tiền đạo người Anh được định giá 28 triệu bảng rất hứng thú trước viễn cảnh được đầu quân cho Arsenal và chơi tại Champions League.

Đội chủ sân Emirates tính bán Smith Rowe ở mùa hè 2023

Arsenal đang lên kế hoạch bán tiền vệ trẻ Emile Smith Rowe ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 để dồn tiền nâng cấp đội hình.

Theo nguồn tin của tờ Calciomercato, cầu thủ người Anh đứng trước nguy cơ bị Pháo thủ thanh lý vào cuối mùa giải năm nay. Tiền vệ 22 tuổi được xem là một trong những tài năng trẻ mà lò đào tạo của đội chủ sân Emirates sản sinh ra trong thời gian gần đây. Việc Smith Rowe phải ra đi sẽ là là một bất ngờ lớn đối với NHM.

Cầu thủ ngôi sao Smith Rowe sẽ rời Arsenal cuối mùa giải?
Cầu thủ ngôi sao Smith Rowe sẽ rời Arsenal cuối mùa giải?

Cầu thủ sinh năm 2000 không có nhiều đóng góp ở mùa giải này vì gặp nhiều chấn thương. Smith Rowe vẫn chưa ra sân trận nào cho Arsenal ở mọi đấu trường. Cầu thủ ngôi sao người Anh mới có vỏn vẹn 56 phút thi đấu tại Premier League. Tiền vệ 22 tuổi chưa có được 1 pha lập công nào ở mùa giải 2022/2023.

Vị trí tốt nhất mà Smith Rowe đảm nhận là hộ công. Hiện tại, sao trẻ người Anh khó có thể cạnh tranh vị trí đó ở Arsenal. Lúc này, Martin Odegaard thi đấu quá xuất sắc ở vai trò đó. Ngoài vị trí đó, Smith Rowe có thể đá cánh khi cần thiết. Đây sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho hầu hết các đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

Mùa giải trước, Smith Rowe được xem là 1 phần quan trọng của Arsenal. Tiền vệ người Anh đã ghi được 11 bàn trên mọi đấu trường khi được đá chính thường xuyên. Smith Rowe có tiềm năng để vươn lên trở thành một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu tại xứ sở sương mù.

Hiện tại, giá trị chuyển nhượng của Smith Rowe rơi vào khoảng 38 triệu Euro. Hợp đồng của sao trẻ người Anh với đội bóng thành phố London sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2026.

Xem thêm: